1/ Hiện tượng nhao lái thì cần từng bước kiểm tra khắc phục theo trình tự sau để dần phát hiện và tiết kiệm chi phí:
- Cân mâm vỏ và kiểm tra áp suất lốp có đồng điều.
-Cân chỉnh độ chụm bốn bánh xe
-Kiểm tra rotuyn lái, dàn gầm
Nên làm từng bước và chạy kiểm tra nếu hết thì dừng không làm bước tiếp theo. Xe mình trước cũng bị nhao lái và làm đến bước cân chỉnh độ chụm là ok.
2/ Vào số D bị giật: thường xe E46 nào cũng bị giật như thế. Không nên vào số khi vòng tua cao trên 750 và xe còn lăn bánh. Ngoài ra nên đạp sâu thắng khi vào số D sẽ giảm bớt giật. Nếu giật mạnh hơn bình thường như nó vẫn thế thì điều đầu tiên là nên thay 2 cục cao su chân hộp số trước,( kết hợp thay luôn cao su chân máy luôn nếu xe dừng galanti mà vô lăng hợi bị rung), sau đó mới nghĩ đến bệnh khác.