Chủ đề tương tự
Mua 520i đi bác, xu hướng mới là làm giảm dung tích xylanh nhưng vẫn có công suất cao, 523i là 204hp, 520i là 184hp nhưng 520i tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều (khách hàng của em sau khi mua xe 2 tháng báo là đổ 1 triệu tiền xăng đi hơn 400km) về động cơ thì vẫn êm như nhau nếu ngồi trong xe và 520i ồn hơn khi đứng bên ngoài nghe vì là máy turbo. Thời gian tăng tốc của 520i là 8 giây còn 523i là 8,5 giây. Giá của 520i là 2094tr và 523i là 2148tr.
Last edited by a moderator:
Ngoài ra, còn 1 yếu tố nữa khá quan trọng mà em nghĩ sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bác : sau này có thể bác Thăng còn nghĩ ra nhiều loại thuế nữa để đánh thuế xe và dung tích xylanh là căn cứ để xác định mức thuế. Chúc bác tìm được xe ưng ý nha.
bác suy nghĩ nhìu quá
hai con chạy ở xứ vịt chẳng khác nhau nhìu
tốt nhất chọn con cheap rồi để tiền chọn options cho sướng, nhìn xe bim vn em cú nghĩ đến camry vì bèo quá
hai con chạy ở xứ vịt chẳng khác nhau nhìu
tốt nhất chọn con cheap rồi để tiền chọn options cho sướng, nhìn xe bim vn em cú nghĩ đến camry vì bèo quá