bác bảo ông cụ nhà bác ra hải quan hỏi thủ tục nhập khẩu về thôi. xe ở Vinh chạy thì vô tư, làm hẳn co 535i mà đi cho sướng bác ạ, ở Vinh mà chạy xe dầu bảo trì bảo dưỡng có phức tạp ko???
về biểu thuế cơ bản thì e cũng nắm được rồi, mỗi tội chưa biết nó có lằng nhằng không, phát sinh thêm chi phí vớ vẩn ko, và cũng chưa biết chi phí vận chuyển đường biển về từ Đức về VN ra sao nữa
535 vs 520 nó là cả 1 vấn đề lớn bác ạ T_T thuế cho dòng 2.0 và 3.0 nó vênh nhau ghê lắm bác ạ 520 là cụ nhà em đã cố rồi đấy, vì e ước tính về đến VN tầm 45k mẽo, ko biết có đúng hay không
535 vs 520 nó là cả 1 vấn đề lớn bác ạ T_T thuế cho dòng 2.0 và 3.0 nó vênh nhau ghê lắm bác ạ 520 là cụ nhà em đã cố rồi đấy, vì e ước tính về đến VN tầm 45k mẽo, ko biết có đúng hay không
Em góp ý với bác là bác ko nên xài máy dầu ở vn,ko phải vì vấn đề suy nghĩ hay thị hiếu gì khác mà là ở vn ta BMW máy dầu thì hình như là hiếm,rất hiếm.Cho nên cái bảo dưỡng cũng như bệnh tật mà có thì bác biết hỏi ai,thêm nữa vào gara hay hãng họ cũng toàn quen máy xăng,mức độ yên tâm cũng ít bác ạ. em có vài lời,mong bác có quyết định sáng suốt ,thân!