Hạng B1
16/3/07
73
0
6
Em đang học ở Đức :D tình hình là rất kết con Bim 520 đời 2006, chạy dầu ( Bên này chủ yếu người ta chạy xe dầu các cụ ạ ) . Em muốn nhập về Việt nam cho ông bà già nhà em chạy ( chủ yếu là ở Vinh )
Giá của em nó tại đây khoảng 17.000 $, giờ em đang lăn tăn ko biết nếu e nhập con này về Việt Nam thì các thủ tục hải quan sẽ như thế nào, tất cả chi phí cho đến khi nhận xe là bao nhiêu. 
Với cả theo các cụ, có nên nhập xe cũ ở Đức về như thế ko. Vì bên này xe chạy cứ gọi là vèo vèo, mà về VN đi rù rù thì nó lại méo hết cả máy móc ý chứ :D
Cụ nào biết thì chỉ bảo cho em với nhé :D
Nếu cụ nào làm bên nhà nhập khẩu thì Email cho em : [email protected]
Cảm ơn các cụ rất nhiều
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
bác bảo ông cụ nhà bác ra hải quan hỏi thủ tục nhập khẩu về thôi. xe ở Vinh chạy thì vô tư, làm hẳn co 535i mà đi cho sướng bác ạ, ở Vinh mà chạy xe dầu bảo trì bảo dưỡng có phức tạp ko???
 
Hạng B1
16/3/07
73
0
6
về biểu thuế cơ bản thì e cũng nắm được rồi, mỗi tội chưa biết nó có lằng nhằng không, phát sinh thêm chi phí vớ vẩn ko, và cũng chưa biết chi phí vận chuyển đường biển về từ Đức về VN ra sao nữa :D
535 vs 520 nó là cả 1 vấn đề lớn bác ạ T_T thuế cho dòng 2.0 và 3.0 nó vênh nhau ghê lắm bác ạ :D 520 là cụ nhà em đã cố rồi đấy, vì e ước tính về đến VN tầm 45k mẽo, ko biết có đúng hay không
 
Hạng B2
9/10/10
418
2.543
93
36
Em góp ý với bác là bác ko nên xài máy dầu ở vn,ko phải vì vấn đề suy nghĩ hay thị hiếu gì khác mà là ở vn ta BMW máy dầu thì hình như là hiếm,rất hiếm.Cho nên cái bảo dưỡng cũng như bệnh tật mà có thì bác biết hỏi ai,thêm nữa vào gara hay hãng họ cũng toàn quen máy xăng,mức độ yên tâm cũng ít bác ạ. em có vài lời,mong bác có quyết định sáng suốt ,thân!