Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Xe của bác đã thay bơm xăng chưa ?Đang đi mà tắt máy thì khả năng tèo cái bơm xăng là cao lắm ạ ! Còn cứ vào gara check,xóa lỗi,chạy về nhà vài hôm lại bị lỗi,ko đề đc ,nguyên nhân có thể do motor cam(Vanvetronic) ,cái này gây ra lỗi báo EML trên taplo và đa số 318 đều bị qua lỗi này ,nhưng cái này đang đi ,có báo lỗi EML trên taplo cũng ko tắt máy,chỉ khi nào stop,tắt máy,đề lại thì sẽ ko nổ máy thôi ! Bác cứ check kỹ 2 trường hợp đó trước,chứ tự nhiên lắp AE mà hư hộp thì hơi lạXe em đang hoạt động bình thường, e đi thay 4 bugi , lắp đèn AE, thì hoạt động có vẻ không ổn định, một vài lần đề 3 cái mới nổ, 2 lần nổi đèn EML, sau khoảng một tuần em đg đi thì chết máy, e đề lại không nổ, kiểm tra xăng, điện , củ đề bình thường, kéo về gara cắm máy báo lỗi DME, thợ tháo hộp DMe đi xử lý và báo nguyên nhân là do dây điện chập mát gây xung điện, quấn lại tất cả dây điện động cơ và lắp lại hộp Dme thì Ok, lại vận hành bình thường, được đúng 1 ngày thì lại lỗi , tự dưng không khởi động được, bên hộp cầu chì có tiếng rơle tạch tạch, bơm xăng chạy liên tục ( kể cả khi đã rút chìa ) em quay lại gara xử lý thì lại được, về đến nhà thì lại lỗi. Thợ bảo phải thay hộp DME.
Các cụ cho em hỏi thay hộp DMe có phức tạp không, có cần phải thay cả bộ chìa khoá và EWS chống trộm không, sau khi thay, có ảnh hưởng gì đến các chức náng khác của xe không. Và giá hộp DME bây giờ khoảng bao nhiêu.
Mộg tuần e đi đi lại lại ở gara đề xử lý mà không được nản quá.
Cảm ơn các cụ.