Nó là do vì sao bị hả bác cubi? Hiện tượng thì là hệ thống nhiên liẹu hoặc đánh lửa nhưng chẳng biết vì sao
cắm máy đọc là biết ngay bác ơi ngồi đoán mò chi, nếu lửa yếu thì nó báo missfire chính xác máy nào luôn, hệ thống intake có vấn đề thì đọc chỉ sô khí nạp, chi cần test chéo 2 xe hoặc gara có Kinh nguyệt nhìn vô là biết có vấn đề hay không....
E ví dụ Bobin bác thay mới nhưng đâu phải 100% no ko hư ngay, nhiều khi nó lỗi thì mang đổi bảo hành, bobin ko hư thì các giắc cắm dơ cũng làm hoạt động ko tốt....
MAF bác thay mới nhưng là hàng gì, hàng Khựa thì thay mới còn tệ hơn lúc chưa thay ( cách test dễ nhất là bác tháo dây điện MAF ra chạy thử vài vòng xem còn hiện tượng không)
Trường hợp kim phun nghẹt nó cũng sựt sựt ga đầu bác phải vệ sinh kim phun trực tiếp chứ đổ mấy chai hóa chất không si nhê, nếu đã mở kim phun ra tiện check và vệ sinh hết cụm inake , các ống vaccum, bướm gas, cục bù gas, disa van...
P/S: bác vô hãng châm nhớt hộp số giúp em cải thiện rất nhiều đó, nhớ là vô hãng nha