Hạng B2
2/7/07
282
52
28
yahoo.com
Sáng nay em nó báo như vậy mà đề vẫn nổ máy như thường. Như vậy là sao các bác nhỉ? Có phải ác quy sắp die ko?
 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
90% là sắp có ắc quy mới.
10% là có 1 module không shutdown được, dẫn đến hết ắc quy.

Cái thứ 2 khó sửa hơn.
 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
Có mấy thông tin em muốn biết:
Anh có mới thay ắc quy không ?
Ắc quy cũ đã thay từ bao giờ ? Loại nào, bao nhiêu Ah ?
Anh có hay đi ngắn và sặc ắc quy bằng bộ sạc ngoài không ?
 
Hạng D
24/8/06
1.283
8
38
54
Sai Gon
tranquoctoan nói:
Có mấy thông tin em muốn biết:
Anh có mới thay ắc quy không ?
Ắc quy cũ đã thay từ bao giờ ? Loại nào, bao nhiêu Ah ?
Anh có hay đi ngắn và sặc ắc quy bằng bộ sạc ngoài không ?
thường thì là thay loại 100ah đúng ko bác ? E thấy độ khoảng 1 năm rưỡi -2 năm thì nên thay mới .
Ko nên Sạc = bộ sạc ngoài , dễ hư bình .
 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
chuckyminh nói:
tranquoctoan nói:
Có mấy thông tin em muốn biết:
Anh có mới thay ắc quy không ?
Ắc quy cũ đã thay từ bao giờ ? Loại nào, bao nhiêu Ah ?
Anh có hay đi ngắn và sặc ắc quy bằng bộ sạc ngoài không ?
thường thì là thay loại 100ah đúng ko bác ? E thấy độ khoảng 1 năm rưỡi -2 năm thì nên thay mới .
Ko nên Sạc = bộ sạc ngoài , dễ hư bình .
100Ah hay không thì tuỳ loại xe, tuỳ xem có nhiều module hay không thì hãng lắp loại gì. Loại X5 4.8 V8 của Mỹ thấy hãng lắp 90Ah, AGM.
Về tuổi đời của battery thì xe Mercedes của tôi: thay mới sau 7.5 năm sử dụng, Còn xe X5 thì đi 7 năm rồi chưa phải thay.
Còn có nên sạc ngoài hay không thì BMW nó có cái này, nên chắc là có khuyên dùng :)
32037d1239691648-bmw-battery-charger-new-one-fyi-battery-charger.jpg

 
Hạng B2
11/5/12
239
59
28
cái sạc ngoài chính hãng của BMW hay quá ,sạc qua lỗ mồi thuốc hả bác ? chứ sạc = cách cắm thẳng vào cọc bình thì đúng là mau hư bình thêm . Cái đấy bác mua bao nhiêu và mua như thế nào ạ ? E nhìn rất thik , công nhận bác sài sao mà cái bình hơn 7 năm vẫn chưa thay , thì đúng là e bái phục bác thật . Trước g e thấy Bim rất ngốn điện nên bình rất dễ hư . Phải học hỏi thêm ở bác cách sử dụng xe .
 
Hạng B2
20/12/11
244
33
28
Đối với dòng BMW thì xả điện có thể từ những lý do sau:
Accu hư hoặc Dinamo hỏng
Xe ko vào chế độ "sleep mode" hoạc có vào chế độ sm nhưng vẩn "thức"
Ghim phụ kiện vào lổ mồi thuốc ( sạc đt, khử mùi...)
Chân 15/R duy trì điiện quá lâu sau khi engine off làm sụt áp Accu
Khai báo Bình mới nếu lắp mới bình Accu
Bác phải kiểm tra tuần tự để loại trừ từng trường hợp. Nói chung nó hơi phức tạp ko giống như xe Nhật, Hàn. Đi xe Đức có cái thú của nó nhưng hơi cực vậy.


 
Hạng B2
2/7/07
282
52
28
yahoo.com
Mấy hôm nay ko hiểu sao ac quy vẫn ngon lành. Ko báo lỗi gì nữa.
Nghĩ lại thì hôm đó em bật chế độ đèn auto mà ko tắt, có lẻ khi mở remote đèn sáng nên kéo nặng điện chăng?