Bác chủ thót cho e hỏi trước kkhi đoán bệnh
Bác có lắp thêm trên xe cái gì không? Đèn Sương mù, Báo động, hay các thiết bị khác mà phải đi dây điện từ khoang động cơ vào khoang hành khách (của Vietnam airliine không) không??
Vì kinh nghiệm cho thấy, nước mưa chảy từ cappo xuống mép vè hai bên, rồi theo rãnh máng xối chảy xuống 2 vách vè 2 bên, nếu bó dây diện chính của xe bị khui để thợ chay thêm DÂY DẪN thì cao su cách nhiệt cách điện bị hỏ (Groomet, Insulator) thì nước từ bên hông tọt vào xe.
Kế tiếp là xe bác có từng thay kính chắn gió không. Đây cũng là 1 nguyên nhân đáng kể đến do lúc xịt keo SOlicon nó bị co nhót theo thời gian và nhiệt độ thay đổi gây hở mối ghép dẫn đến Nước xã tại "đang điền"
Nói gì thì nói, chứ khi lắp ráp xe, nhà SX có cả 1 quy tình WATER LEAK TEST rất là công vũ phu lắm bác ạ, khả năng lọt nước do trời mưa và xe đậu 1 chổ là rất hiếm.
Bác check và phản hồi nhé