Sau nhiều đêm đắn đo suy nghĩ và dưới sự xúi giục của một vài bác trong hội BFC, em đã múc hệ thống pô của Eisenmann. Tuy nhiên, sau khi cẩn thận báo cáo, vợ cả em đã phũ phàng không phê duyệt với lý do:
1. Con nhỏ và người già không chịu được tiếng ồn trong xe
2. Tiền độ vợ 2 đã lớn hơn nhìu lần so với độ vợ cả
Do vậy em đành đăng tin nhượng lại bộ này cho bác đẹp trai nào cần với giá mềm hơn 10-15% so với chi phí mua mới, chi tiết liên hệ em: 0905552333, Mr. Cương, 35t.
Có lẽ không cần giới thiệu về Eisenmann, thương hiệu mà tất cả các bác đam mê xe đều biết, đặc biệt là từ lâu đã được phân phối chính thức tại VN bởi bác Linhperfume. Em chỉ nêu một vài khác biệt từ hệ thống pô của em như sau:
1. Hệ thống của em là full cat-back system, nghĩa là ngoài bầu pô và tips, em còn đặt thêm mid-pipes + resonator, cho âm thanh và hiệu suất xả, mã lực máy nhiều hơn so với hệ thống chỉ gồm bầu pô (axle-back).
Midpipes + resonator. Mắc hơn ~$1300 so với hệ thống chỉ gồm bầu pô.
2. Hệ thống của em là quads (4 ống pô, mỗi bên 2 ống). Mắc hơn $600 so với hệ thống dual thông thường.
3. Eisenmann exhaust là hàng handmade, made by order. Có nghĩa là khi các bác đặt hàng thì các kỹ sư Germany mới bắt đầu sản xuất và các bác phải chờ từ 1-2 tháng kể từ khi order mới nhận được hàng. Bộ của em thì đã được làm xong, 2 tuần sau là có mặt ở VN.
Hệ thống này giúp giảm 50% trọng lượng so với hệ thống xả zin, better breath, more power. Âm thanh thì rất phấn khích, nói như bác Bimmerian là better than sex
Videoclip âm thanh có trên Youtube hoặc có thể search các topic của bác Linhperfume.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=t-4XM38kLmE[/tube]
Giá bộ này các bác google là biết. $3800 chưa tính ship + thuế. Về tới Vn hơn 4k. Mua qua bác Linhperfume có thể rẻ hơn do bác ấy có giá ưu đãi của hãng.