Chủ đề tương tự
Vấn đề đầu tiên là thái độ, niềm đam mê và chút ít tìm hiểu về xe lớn. Chưa biết chạy mua về chạy là biết, nhưng chạy vòng vòng chơi như đồng chí hằng mơ ước thì đừng chạy xe lớn, cực khổ và nguy hiểm lắm. Còn R125 thì sợ là mau chán đấy, vì như đồng chí thì chắc là thích xe có dáng và tiếng nổ hoành tráng.
Vấn đề thứ 2 là tiền (với cả 2 em gọi là mông to R1 và R6 thì tinh thần là USD15-18k).
Có đủ 2 điều kiện trên, thấy xe nào thích, cũ mới kệ bà, là rước về, thế thôi.
Các băn khoăn của đồng chí về quy mô kích thước thể trọng kinh nghiệm... sẽ được giải tỏa khi đồng chí gặp thần tượng của OSer riders chúng tôi, <span style=""color: #ff0000;"">Mr wonderful young Tambu</span>. Và bàng hoàng nhận ra rằng:
- Anh ấy không hề cao,
- Anh ấy không to lắm,
- Anh ấy không kinh nghiệm,
- Anh ấy không học hỏi dài dòng,
- Anh ấy bán Cub 81 kim vàng giọt lệ, nhảy ngay sang Yamaha YZF-R1 2009 (con em này máy I4 cross plane, thừa hưởng thành quả của Yamaha trên M1 Factory do thằng chạy xe gà nhất địa cầu là Valentino Rossi điều khiển trong Moto GP còi).
- Và, anh ấy chạy phà phà. Ngạc nhiên chưa?
Thế thôi, nhỉ? không cần phải ước gì mình được như anh ấy, mình hoàn toàn có thể là anh ấy!
Vấn đề thứ 2 là tiền (với cả 2 em gọi là mông to R1 và R6 thì tinh thần là USD15-18k).
Có đủ 2 điều kiện trên, thấy xe nào thích, cũ mới kệ bà, là rước về, thế thôi.
Các băn khoăn của đồng chí về quy mô kích thước thể trọng kinh nghiệm... sẽ được giải tỏa khi đồng chí gặp thần tượng của OSer riders chúng tôi, <span style=""color: #ff0000;"">Mr wonderful young Tambu</span>. Và bàng hoàng nhận ra rằng:
- Anh ấy không hề cao,
- Anh ấy không to lắm,
- Anh ấy không kinh nghiệm,
- Anh ấy không học hỏi dài dòng,
- Anh ấy bán Cub 81 kim vàng giọt lệ, nhảy ngay sang Yamaha YZF-R1 2009 (con em này máy I4 cross plane, thừa hưởng thành quả của Yamaha trên M1 Factory do thằng chạy xe gà nhất địa cầu là Valentino Rossi điều khiển trong Moto GP còi).
- Và, anh ấy chạy phà phà. Ngạc nhiên chưa?
Thế thôi, nhỉ? không cần phải ước gì mình được như anh ấy, mình hoàn toàn có thể là anh ấy!
Last edited by a moderator:
tình hình là em wa bên 85 Nguyễn Cư Trinh kế bên nhà hỏi và coi xe rồi, con R1 nhìn đã mắt quá, đam mê con đó nhưng nhìu người nói ko bít chạy, ko bik vô số thì đừng nên chạy con đó
cho em hỏi R125 nó chán lắm à? em chưa từng thấy chạy ở ngoài nên em ko bik nó ra sao nữa
vấn đề đầu tiên thì như anh Chung nói thì nguy hiểm do em ko biết chạy hay sao anh? em lo sợ chưa biết chạy mà leo lên lỡ có gì là xe đi nhé người ở lại
vấn đề thứ 2 như anh nói thì cái đó em đang gom góp nên cũng ko lo vụ đó
anh TamBu em có thấy hình rồi và cũng đang đợi anh vô cho em chút ý kiến mà chưa thấy nè hjhj....
thanz ý kiến của anh rất nhiều
cho em hỏi R125 nó chán lắm à? em chưa từng thấy chạy ở ngoài nên em ko bik nó ra sao nữa
vấn đề đầu tiên thì như anh Chung nói thì nguy hiểm do em ko biết chạy hay sao anh? em lo sợ chưa biết chạy mà leo lên lỡ có gì là xe đi nhé người ở lại
vấn đề thứ 2 như anh nói thì cái đó em đang gom góp nên cũng ko lo vụ đó
anh TamBu em có thấy hình rồi và cũng đang đợi anh vô cho em chút ý kiến mà chưa thấy nè hjhj....
thanz ý kiến của anh rất nhiều
e bổ sung chút xíu. Chơi phân khối lớn là phải như anh tambu của bác đấy.
Bác ấy bán cub 81 rồi cứ mua đại R1 về chạy, nếu mua về thấy chạy không được thì bán và mua lại chiếc khác chứ không có gì phải lăn tăn, vì nhà bán vàng mà sao phải suy nghĩ chi cho mệt
Nói vui thôi, theo em bác nên mua con 400cc thôi, đi chơi với ae 1 thời gian cho quen xe rồi đổi cũng chưa muộn, nếu sau khi đi 400 mà thấy ko thích hợp thì stop here
Bác ấy bán cub 81 rồi cứ mua đại R1 về chạy, nếu mua về thấy chạy không được thì bán và mua lại chiếc khác chứ không có gì phải lăn tăn, vì nhà bán vàng mà sao phải suy nghĩ chi cho mệt
Nói vui thôi, theo em bác nên mua con 400cc thôi, đi chơi với ae 1 thời gian cho quen xe rồi đổi cũng chưa muộn, nếu sau khi đi 400 mà thấy ko thích hợp thì stop here
Last edited by a moderator:
Con nào cũng thế đồng chí thân mến ạ, cứ ngồi mà ngó thì không bao giờ chạy nổi. Cứ chạy đi, chạy được hết. Không có kinh nghiệm nào mà dạy được chỉ bằng lời nói và chữ viết.Air_Devil_215 nói:tình hình là em wa bên 85 Nguyễn Cư Trinh kế bên nhà hỏi và coi xe rồi, con R1 nhìn đã mắt quá, đam mê con đó nhưng nhìu người nói ko bít chạy, ko bik vô số thì đừng nên chạy con đó
R125, CBR150.. cứ chạy qua các cửa hàng xe gắn máy mà coi thử, chắc đồng chí không ưng đâu (mình nói thế trên cơ sở đồng chí ĐÃ THÍCH NHÌN VÀ CHƠI XE LỚN).cho em hỏi R125 nó chán lắm à? em chưa từng thấy chạy ở ngoài nên em ko bik nó ra sao nữa
Như đã trả lời ở trên, nguy hiểm là do ý thức thái độ chạy. Không cứ gì xe lớn, xe nhỏ mà coi thường nó thì cũng ngàn thu ăn chuối như thường.vấn đề đầu tiên thì như anh Chung nói thì nguy hiểm do em ko biết chạy hay sao anh? em lo sợ chưa biết chạy mà leo lên lỡ có gì là xe đi nhé người ở lại
>>> quá đã!!!vấn đề thứ 2 như anh nói thì cái đó em đang gom góp nên cũng ko lo vụ đó
Rình rập mà bắt cho bằng được cả người cả xe, nhé!!anh TamBu em có thấy hình rồi và cũng đang đợi anh vô cho em chút ý kiến mà chưa thấy nè hjhj....
You must be welcome!thanz ý kiến của anh rất nhiều
@ngoinhaxanh: hjhj, em cám ơn anh nhiều nha, em thì em ngại cái vụ bán xe vì bán lại lỗ quá nên cũng ngại lắm
@ChungTX: em cũng cám ơn anh nhiều
em có đi wa bên bikercity để coi con R125 rồi, và cũng thích em nó lắm, thấy chạy em nó thì khỏi cần lo cái vụ A2 và PKN để làm wen với em nó...em chỉ thích dáng sport của dòng R-serie như R1, R6, R125, chỉ nhắm 1 trong 3 em này thôi à
@ChungTX: em cũng cám ơn anh nhiều
em có đi wa bên bikercity để coi con R125 rồi, và cũng thích em nó lắm, thấy chạy em nó thì khỏi cần lo cái vụ A2 và PKN để làm wen với em nó...em chỉ thích dáng sport của dòng R-serie như R1, R6, R125, chỉ nhắm 1 trong 3 em này thôi à
Chơi xe PKL mà ko tính bán thì thử hỏi sao gọi là đam mê hả bác? Đam mê thì phải thấy xe nào mà mình chưa được cởi là trong lòng ham muốn thì mới được chứ! CHính vì không muốn lổ nên mua con 400cc cho nó ít lổ hơn đó chú