Farm ở sâu trong rừng thông bác ạ. Hiện nay chỉ có rau xanh và cafe thôi. Em dự kiến khỏng 6 tháng sau thì có thể có vài cái nhà nhỏ để mời anh em đến.Thích cái farm quá. Bác cho ít thông tin để AE có dịp ghé được không ạ.
Cảm ơn bác quan tâm.
Tình hình này bác kiếm Triton Mivec 4x4 không ra nổi đâu, mình kiếm cho đứa bạn gần nhà mấy tháng nay từ lúc mình mua xe tới giờ vẫn không có.Farm ở sâu trong rừng thông bác ạ. Hiện nay chỉ có rau xanh và cafe thôi. Em dự kiến khỏng 6 tháng sau thì có thể có vài cái nhà nhỏ để mời anh em đến.
Cảm ơn bác quan tâm.
Hiện tại mình đưa ra phương án cho bác là đổi tạm con Navara VL (bản full 4x4) 2016-2017 đi (giá tầm 6xx) giống thằng bạn mình vừa mua. Chờ 1 thời gian nữa Triton 2019 về rồi bác đổi luôn xe mới sẽ có lý hơn.
Xe bác AT 4x2 2017, giá thị trường bữa nay bán ra maximum cỡ 580, bù vài chục lấy dc Navara full đỡ 1 mớ tiền, chứ nếu mà xe AT 4x4 bán ra bảo đảm k dưới 700. Bác bù hơn trăm triệu xong năm sau xe mới về coi như mất toi thêm mớ tiền (mất 2 lần tiền "đổi xe và xe rớt giá do bản cũ") thì uổng lắm vì bản mới quá đẹp mà còn update thêm chức năng lái.
Bạn mình nó lụm đỡ Navara VL sau khi chuyển nhượng giá tổng 65x đi tầm 1 năm nữa chờ Triton mới về sẽ đổi, chứ kiếm mấy tháng cũng k có Triton 4x4 đâu, cho có kiếm ra mua cũng sẽ k rẻ vì những ai chọn Triton 4x4 không dễ gì bán trong thời điểm này
Cảm ơn bác rất nhiều. Tư vấn của bác thật hay và phù hợp. Em sẽ lưu ý phương án này.Tình hình này bác kiếm Triton Mivec 4x4 không ra nổi đâu, mình kiếm cho đứa bạn gần nhà mấy tháng nay từ lúc mình mua xe tới giờ vẫn không có.
Hiện tại mình đưa ra phương án cho bác là đổi tạm con Navara VL (bản full 4x4) 2016-2017 đi (giá tầm 6xx) giống thằng bạn mình vừa mua. Chờ 1 thời gian nữa Triton 2019 về rồi bác đổi luôn xe mới sẽ có lý hơn.
Xe bác AT 4x2 2017, giá thị trường bữa nay bán ra maximum cỡ 580, bù vài chục lấy dc Navara full đỡ 1 mớ tiền, chứ nếu mà xe AT 4x4 bán ra bảo đảm k dưới 700. Bác bù hơn trăm triệu xong năm sau xe mới về coi như mất toi thêm mớ tiền (mất 2 lần tiền "đổi xe và xe rớt giá do bản cũ") thì uổng lắm vì bản mới quá đẹp mà còn update thêm chức năng lái.
Bạn mình nó lụm đỡ Navara VL sau khi chuyển nhượng giá tổng 65x đi tầm 1 năm nữa chờ Triton mới về sẽ đổi, chứ kiếm mấy tháng cũng k có Triton 4x4 đâu, cho có kiếm ra mua cũng sẽ k rẻ vì những ai chọn Triton 4x4 không dễ gì bán trong thời điểm này
Quả thật là nhìn Triton 19 cũng muốn chờ.
Chỉnh sửa cuối:
Mình vừa lấy Triton AT 4x4 hồi tháng 7 giờ năm sau nó ra bản mới cũng thấy tiếc ghê nhưng thôi để đi hơn 1 năm nữa kiếm xe lướt hoặc đổi cũng chả sao vì động cơ y chang chỉ khác ngoại hình với 1 số chức năng thôi.Cảm ơn bác rất nhiều. Tư vấn của bá thật hay và phù hợp. Em sẽ lưu ý phương án này.
Quả thật là nhìn Triton 19 cũng muốn chờ.
Bác cần 4x4 thì cứ lấy Navara hiện tại trong tầm giá và chất của 2 con chả chêch lệch gì nhiều, chỉ có vài điểm là nội thất Navara dễ dơ, loa nghe k hay bằng, động cơ k êm bằng và cực ghét cái thiết kế để ly dưới chân của hàng ghế sau. Hơn Triton ở điểm đèn zin sáng hơn, cùng 1 quãng đường trường Navara tiết kiệm hơn (mình với bạn mình đã test từ SG-PT). Mình không nghĩ là Triton vừa ra bản mới sẽ có thay đổi thêm nên mua mới Triton, chứ mà biết năm sau có Triton mới đẹp dậy thì mình cũng kiếm Navara used chạy đỡ chờ Triton mới rồi vì thế bác nên cân nhắc, thị trường xe cũ Navara đang nhiều hơn Triton nên tha hồ mà lựa, thêm 1 con nữa cho bác mau có xe 4x4 là con Colorado cũng trong tầm giá ấy dc cái ngoại hình đẹp chứ nếu đặt ngang thì mình vẫn thích Navara hơn vì pickup Nhật lỳ hơn.
Xóm em có đủ loại bán tải nên có cơ hội lái thử qua hết trước khi chọn Triton. Em dùng xe chở vợ con nhiều nên thiết kế chữ J của Mít là ổn hơn cả về thiết kế lẫn độ êm ái. Triton 2019 đáp ứng cả ngoại hình mạnh mẽ lẫn nội thất tiện nghi. Tuy nhiên, với em, một chiếc 4x4 đủ linh hoạt là ok. 2015-2018 cũng được. Giờ thích đi núi hơn đi đường dài nên Navara hay Colorado có lẽ cũng là một lựa chọn chấp nhận được.Mình vừa lấy Triton AT 4x4 hồi tháng 7 giờ năm sau nó ra bản mới cũng thấy tiếc ghê nhưng thôi để đi hơn 1 năm nữa kiếm xe lướt hoặc đổi cũng chả sao vì động cơ y chang chỉ khác ngoại hình với 1 số chức năng thôi.
Bác cần 4x4 thì cứ lấy Navara hiện tại trong tầm giá và chất của 2 con chả chêch lệch gì nhiều, chỉ có vài điểm là nội thất Navara dễ dơ, loa nghe k hay bằng, động cơ k êm bằng và cực ghét cái thiết kế để ly dưới chân của hàng ghế sau. Hơn Triton ở điểm đèn zin sáng hơn, cùng 1 quãng đường trường Navara tiết kiệm hơn (mình với bạn mình đã test từ SG-PT). Mình không nghĩ là Triton vừa ra bản mới sẽ có thay đổi thêm nên mua mới Triton, chứ mà biết năm sau có Triton mới đẹp dậy thì mình cũng kiếm Navara used chạy đỡ chờ Triton mới rồi vì thế bác nên cân nhắc, thị trường xe cũ Navara đang nhiều hơn Triton nên tha hồ mà lựa, thêm 1 con nữa cho bác mau có xe 4x4 là con Colorado cũng trong tầm giá ấy dc cái ngoại hình đẹp chứ nếu đặt ngang thì mình vẫn thích Navara hơn vì pickup Nhật lỳ hơn.
Mà nếu bác ít cần đến tình huống gài cầu trước, có thể đổi cho em thì thật tuyệt!
E cần 4x4 thường xuyên bác ơi vì hay đi đây đi đó đủ mọi cung đường, trong snghi của e khi lựa gầm cao thì việc đầu tiên là phải có 4x4 + khoá vi sai vì đường xứ này chả có nơi nào dc gọi là đẹp hoàn toàn, chưa kể mình đi xa thường xuyên, mưa xuống 1 cái thôi lúc đó mới thấy tại sao 2 món kia đáng tiền hơn những opt khác mà có muốn độ cũng chả dc vì đó là đặc trưng của mỗi hãng làm nên danh tiếng của nóXóm em có đủ loại bán tải nên có cơ hội lái thử qua hết trước khi chọn Triton. Em dùng xe chở vợ con nhiều nên thiết kế chữ J của Mít là ổn hơn cả về thiết kế lẫn độ êm ái. Triton 2019 đáp ứng cả ngoại hình mạnh mẽ lẫn nội thất tiện nghi. Tuy nhiên, với em, một chiếc 4x4 đủ linh hoạt là ok. 2015-2018 cũng được. Giờ thích đi núi hơn đi đường dài nên Navara hay Colorado có lẽ cũng là một lựa chọn chấp nhận được.
Mà nếu bác ít cần đến tình huống gài cầu trước, có thể đổi cho em thì thật tuyệt!
Mình vẫn nghĩ phương án bác chọn Navara hay hơn Colorado vì hình như Colorado k có khoá vi sai, nếu bác đi đường núi thường xuyên nên cân nhắc điều này. Thấy nhiều bác mua lúc đầu cứ nghĩ 4x4 k cần thiết ít dùng tới nhưng tới lúc cần chả thể update dc thiệt tiếc cho, coi như kinh nghiệm 1 lần để nhớ trừ khi kinh tế rướn hết nổi thì khỏi nghĩ tới chứ mà có khả năng rướn thì nên mua phiên bản có những cái cho dù sau này có tiền độ cũng k dc là tốt nhất khi xác định sử dụng xe lâu dài.
Cảm ơn bác. Mấy hôm rồi em đi Đà Lạt, không vào đọc bài. Kinh nghiệm của bác thật quý giá. Mua xe 2WD xong lên mạng nhìn người ta đi đồi, lên núi, vượt suối... thì tiếc hùi hụi. Thôi để em ráng sang năm kinh tế ok hơn chút đổi 4x4 khóa visai luôn.E cần 4x4 thường xuyên bác ơi vì hay đi đây đi đó đủ mọi cung đường, trong snghi của e khi lựa gầm cao thì việc đầu tiên là phải có 4x4 + khoá vi sai vì đường xứ này chả có nơi nào dc gọi là đẹp hoàn toàn, chưa kể mình đi xa thường xuyên, mưa xuống 1 cái thôi lúc đó mới thấy tại sao 2 món kia đáng tiền hơn những opt khác mà có muốn độ cũng chả dc vì đó là đặc trưng của mỗi hãng làm nên danh tiếng của nó
Mình vẫn nghĩ phương án bác chọn Navara hay hơn Colorado vì hình như Colorado k có khoá vi sai, nếu bác đi đường núi thường xuyên nên cân nhắc điều này. Thấy nhiều bác mua lúc đầu cứ nghĩ 4x4 k cần thiết ít dùng tới nhưng tới lúc cần chả thể update dc thiệt tiếc cho, coi như kinh nghiệm 1 lần để nhớ trừ khi kinh tế rướn hết nổi thì khỏi nghĩ tới chứ mà có khả năng rướn thì nên mua phiên bản có những cái cho dù sau này có tiền độ cũng k dc là tốt nhất khi xác định sử dụng xe lâu dài.
Năm sau triton mới về đẹp như dậy lại ngon, mong có giá tốt để các bác đổi. Khi nào nông trại của bác ổn định up hình cho ae chiêm ngưỡng nhé.Cảm ơn bác. Mấy hôm rồi em đi Đà Lạt, không vào đọc bài. Kinh nghiệm của bác thật quý giá. Mua xe 2WD xong lên mạng nhìn người ta đi đồi, lên núi, vượt suối... thì tiếc hùi hụi. Thôi để em ráng sang năm kinh tế ok hơn chút đổi 4x4 khóa visai luôn.