nhiều thế cơ á, hơn 8 tr so với bảo hiểm cũ em mua cũng điều kiện24tr/ năm
Đến thời điểm này mình quyết định đổi hãng bảo hiểm sau nhiều năm ký hợp đồng- Liberty và cần tìm hãng mới. Chiều này và hôm qua sau khi làm việc tái tục với Liberty mình thấy rằng Liberty giờ không cần khách hàng nữa. Thất vọng vì nhân viên Liberty bây giờ. Khác xưa nhiều quá. Đành chia tay thôi. Các bạn bảo hiểm khác inbox trao đổi gửi giá làm việc với mình nhé.
Pvi đi bácĐến thời điểm này mình quyết định đổi hãng bảo hiểm sau nhiều năm ký hợp đồng- Liberty và cần tìm hãng mới. Chiều này và hôm qua sau khi làm việc tái tục với Liberty mình thấy rằng Liberty giờ không cần khách hàng nữa. Thất vọng vì nhân viên Liberty bây giờ. Khác xưa nhiều quá. Đành chia tay thôi. Các bạn bảo hiểm khác inbox trao đổi gửi giá làm việc với mình nhé.
Sao vậy bác?Đến thời điểm này mình quyết định đổi hãng bảo hiểm sau nhiều năm ký hợp đồng- Liberty và cần tìm hãng mới. Chiều này và hôm qua sau khi làm việc tái tục với Liberty mình thấy rằng Liberty giờ không cần khách hàng nữa. Thất vọng vì nhân viên Liberty bây giờ. Khác xưa nhiều quá. Đành chia tay thôi. Các bạn bảo hiểm khác inbox trao đổi gửi giá làm việc với mình nhé.
Kêu gọi anh e,đồng chí mua chung,cỡ 5 người được giảm 10% phí cho người môi giới đó..Thông tin bên PVI cung cấp,e cũng mới làm bên PVI xong gần 16t chưa thủy kích.
Thái độ của nhân viên tái tục liberty giờ kém lắm, thua xa các năm trước khi mời chào khách hàng. Bất cần khách rồi quăng giá xong nói giá vậy là tốt so với các hãng anh có bảo hiểm nào tốt hơn thì cứ việc ký với họ, nói chuyện thì cúp máy ngang xương. Khách hàng từ vui vẻ mà nói chuyện với nhân viên tái tục xong thấy bất bình. Kh cần thì thôi, đâu phải có mỗi liberty. Tái tục nói sao để ng ta mua, nói xong người ta muốn bỏ. Nói chung thái độ của Liberty như là không cần khách hàng nữa khi đã có thị phần của mình rồi. Vụ áp đặt lịch xét xe cho khách hàng trong tuần đã đưa ra vừa rồi cũng là 1 biểu hiện đó.Sao vậy bác?
Chỉnh sửa cuối: