Bạn mình cũng đang lăn tăn như anh chủ, hôm nọ rủ mình đi coi và test drive Outlander. Sau khi lái thử thì dẹp luôn, máy 2.4 nhưng do CVT nên tăng tốc khá lỳ, từ 30-60kph mà máy nó gào lên tới gần 5000rpm, lên còn chậm hơn mazda 2 1.5. Nội thất thì cũng chỉ tạm chấp nhận chứ ko tinh tế, màn hình LCD xấu tệ, độ phân giải thấp, táp lô thì ko có điểm nhấn, nhìn như xe thập niên trước. Đặc biệt hàng ghế sau chỉ có 2 ống thổi gió nằm dưới chân, nếu full khách sẽ khá là nóng.
Trong tầm tiền đó thì có vẻ crv bản L là ổn áp nhất, nhưng đợi quá xá lâu. Ích cheo thì ngoại thất quá ẹ, cũng lại CVT 16x HP (bản 2.5) nên cũng chả kỳ vọng j về độ vọt. San sắt thì lại sắp ra mẫu mới, nghe đâu đã có xe ngoài HN.
Cuối cùng bạn mình tạm gác lại việc đổi xe zồi!
Trong tầm tiền đó thì có vẻ crv bản L là ổn áp nhất, nhưng đợi quá xá lâu. Ích cheo thì ngoại thất quá ẹ, cũng lại CVT 16x HP (bản 2.5) nên cũng chả kỳ vọng j về độ vọt. San sắt thì lại sắp ra mẫu mới, nghe đâu đã có xe ngoài HN.
Cuối cùng bạn mình tạm gác lại việc đổi xe zồi!
Hồi Eco 2014 & City 2014 mới ra, em tính bỏ cọc eco qua mua city 2014. Qua thấy nội thất city tệ quá nên em quay lại eco luôn. Nhớ city lần đó thấy gớm nhất là đầu dĩa & nấc chỉnh gió trong ngoài gạt qua - lại, y như thập niên 90Em mà có tiền như bác em sẽ múc Outlander luôn
Em vừa quanh lại coi CRV xem có ngẫu hứng để chờ em nó kg, thì thấy hàng ghế 3 nó rộng rãi hơn Santafe. Nếu lấy máy xăng thì chắc phải xuống cọc CRV + 40tr tiền mồi để tháng 11 có xeBạn mình cũng đang lăn tăn như anh chủ, hôm nọ rủ mình đi coi và test drive Outlander. Sau khi lái thử thì dẹp luôn, máy 2.4 nhưng do CVT nên tăng tốc khá lỳ, từ 30-60kph mà máy nó gào lên tới gần 5000rpm, lên còn chậm hơn mazda 2 1.5. Nội thất thì cũng chỉ tạm chấp nhận chứ ko tinh tế, màn hình LCD xấu tệ, độ phân giải thấp, táp lô thì ko có điểm nhấn, nhìn như xe thập niên trước. Đặc biệt hàng ghế sau chỉ có 2 ống thổi gió nằm dưới chân, nếu full khách sẽ khá là nóng.
Trong tầm tiền đó thì có vẻ crv bản L là ổn áp nhất, nhưng đợi quá xá lâu. Ích cheo thì ngoại thất quá ẹ, cũng lại CVT 16x HP (bản 2.5) nên cũng chả kỳ vọng j về độ vọt. San sắt thì lại sắp ra mẫu mới, nghe đâu đã có xe ngoài HN.
Cuối cùng bạn mình tạm gác lại việc đổi xe zồi!
Khoan hả mua sorento nhe anh...sorento mẫu này lâu rồi chắc cũng sắp sửa đổi forum tại mẫu này cũng lâu rồi.sao anh ko chọn crv bản L mình thấy phân khúc SUV crv ngon nhất xe nhật nữa...Chúc anh chọn được xe theo ý muốn
Nói chung mua mấy xe 5+2 thấy ghê ghê, ngồi sau mà bị tung đít kinh lắm bác, mà điều này diễn ra thường xuyên ở VN với cái văn hóa bám đít. Nếu muốn tải 7 người thì nên mua SUV thực thụ vì nó còn có khoản trống từ đuôi đến hàng ghế 3.