- Giá xe ở VIetnam luôn đắt vì muôn vàng các loại thuế không chỉ VW mà tất cả Audi, BMW,...
- Multivan tại VN phân phối chính hãng - được đặt hàng theo yêu cầu khách hàng, nếu bạn thích thì liên hệ hãng để được giáp đáp.
- Cái chất của Multivan chỉ những ai thực sự trải nghiệm với nó thì mới cảm nhận được giá trị thực sự Multivan mang lại cho người sử dụng.
- Bác chủ sở hữu Multivan với giá 30k là hoàn toàn hợp lý, dĩ nhiên còn tùy vào trang bị đi kèm.
- Trường hợp bác mang em nó về VN thì cũng phải đóng các loại thuế thông thường chẳng khác nào bác mua chính hãng mà không được tham gia các chương trình hậu mãi - bảo hành - chăm sóc khách hàng - hoặc các gói hỗ trợ khác. Chưa tính các thủ tục nhập khẩu rườm rà và tốn chi phí + thời gian.
- Do đó nếu thực sự nhu cầu, theo tôi bác nên bán em nó tại quê nhà. Sang VN tậu em mới ken xà ben - cho nó hoành tráng. Phiên bản HIghline - hầu như đầy đủ trang bị (7 chỗ / 6 chỗ tùy chọn).
- Multivan tại VN phân phối chính hãng - được đặt hàng theo yêu cầu khách hàng, nếu bạn thích thì liên hệ hãng để được giáp đáp.
- Cái chất của Multivan chỉ những ai thực sự trải nghiệm với nó thì mới cảm nhận được giá trị thực sự Multivan mang lại cho người sử dụng.
- Bác chủ sở hữu Multivan với giá 30k là hoàn toàn hợp lý, dĩ nhiên còn tùy vào trang bị đi kèm.
- Trường hợp bác mang em nó về VN thì cũng phải đóng các loại thuế thông thường chẳng khác nào bác mua chính hãng mà không được tham gia các chương trình hậu mãi - bảo hành - chăm sóc khách hàng - hoặc các gói hỗ trợ khác. Chưa tính các thủ tục nhập khẩu rườm rà và tốn chi phí + thời gian.
- Do đó nếu thực sự nhu cầu, theo tôi bác nên bán em nó tại quê nhà. Sang VN tậu em mới ken xà ben - cho nó hoành tráng. Phiên bản HIghline - hầu như đầy đủ trang bị (7 chỗ / 6 chỗ tùy chọn).
Bác DSG nghĩ sao mà nói bán con xe cũ của bác ý mà về VN mua xe mới cho nó hoành tráng zậy trời! Tây nó có phải như mình đâu mà, xe second hand rẻ như cho_ mà em nghe nói chỉ trường hợp Việt kiều về nước định cư mới được phép đăng ký mang về 1 chiếc xe, nếu bác đi đi về về làm ăn thì e nghĩ không nên mang về làm gì, vừa rắc rối vừa tốn kém.
cái vấn đề là nhà nước cho phép việt kiều được mang xe về sử dụng. nên tôi cũng tranh thủ trong lúc về việt nam làm ăn muốn mang 1 chiếc về. chính vì không biết thủ tục thuế má như thế nào nên cũng còn đắn đo. vì thế bác nào biết tư vấn giúp. tôt ở nước ngoài hơn 10 năm rồi nên rất thiếu thông tin
Có cách này: Bác dự định về VN làm ăn thì bác làm 1 cái dự án, trong đó có phần đầu tư máy móc thiết bị, phương tiện hoạt động sản xuất ỏ kinh doanh. Bác đưa cài mục xe ô tô vào, thế là được nhập về 1 em dưới dạng tạm nhập để sử dụng trong suốt thời gian dự án làm ăn của bác ở VN. Sau khi hết hạn hoạt động hay dự án làm ăn chấm dứt thì bác phải làm thủ tục tái xuất hoặc bán thanh lý cho khứa nào đó và nộp thuế bổ sung. He he... Luật pháp VN nghìn lỗ lách!
ndhungspkt nói:cái vấn đề là nhà nước cho phép việt kiều được mang xe về sử dụng. nên tôi cũng tranh thủ trong lúc về việt nam làm ăn muốn mang 1 chiếc về. chính vì không biết thủ tục thuế má như thế nào nên cũng còn đắn đo. vì thế bác nào biết tư vấn giúp. tôt ở nước ngoài hơn 10 năm rồi nên rất thiếu thông tin