Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt
Kích thước tổng thể : 4,720 x 1690 x 1760mm
Cầu trước cứng điều khiển lái bằng cơ khí có trợ lực .
Cầu sau
Nội thức đã bèo nhèo
Kích thước tổng thể : 4,720 x 1690 x 1760mm
Cầu trước cứng điều khiển lái bằng cơ khí có trợ lực .
Cầu sau
Nội thức đã bèo nhèo
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt
Trái tim e nó : động cơ Diesel 3L , 2.779 , Công xuất 65Kw/4000 prm
Đây là hình ảnh và thông số sơ bộ của e nó , kính nhờ những chiêm gia OS và AE gần xa đóng góp tối kiến hay sáng kiến để vợ e ngày càng đẹp hơn .
Và tiến xa hơn nữa trên con đường năm sau .
Trái tim e nó : động cơ Diesel 3L , 2.779 , Công xuất 65Kw/4000 prm
Đây là hình ảnh và thông số sơ bộ của e nó , kính nhờ những chiêm gia OS và AE gần xa đóng góp tối kiến hay sáng kiến để vợ e ngày càng đẹp hơn .
Và tiến xa hơn nữa trên con đường năm sau .
Re:Em đã lầm khi bước chân vào Off dốt
Chúc mừng bác nhé, giờ thì đi offroad đạp thoải mái rồi, khỏi lo hôm sau ko có xe đi làm.
Giờ thì bác chuyển bộ lốp ở Triton sang, tháo thùng, tháo cản nhựa ra là có dáng xe offroad rồi, đem đi off thôi. Từ từ rồi bác làm cản trước sau( cái này bác tự làm dc ), chuyển tời bên Triton sang. Nâng gầm, thay nhíp (or lò xo), khoá visai thì phải off nhiều với e nó thấy gì cần thì lắp, lắp từng thứ 1 mới cảm nhận rõ dc giá trị của nó.
Cái em lo là cái máy stock này công suất hơi thấp, bác nên tính đến độ turbo
Chúc mừng bác nhé, giờ thì đi offroad đạp thoải mái rồi, khỏi lo hôm sau ko có xe đi làm.
Giờ thì bác chuyển bộ lốp ở Triton sang, tháo thùng, tháo cản nhựa ra là có dáng xe offroad rồi, đem đi off thôi. Từ từ rồi bác làm cản trước sau( cái này bác tự làm dc ), chuyển tời bên Triton sang. Nâng gầm, thay nhíp (or lò xo), khoá visai thì phải off nhiều với e nó thấy gì cần thì lắp, lắp từng thứ 1 mới cảm nhận rõ dc giá trị của nó.
Cái em lo là cái máy stock này công suất hơi thấp, bác nên tính đến độ turbo