Hạng C
29/12/10
598
482
63
2 cái nẹp chân kính (cửa trước) 320 E90 lâu ngày lão hoá, bị hở, vậy là đi mưa nước thấm vào. Bác nào biết chỗ bán chỉ em với, gọi EA k có sẵn, phải đặt 3 tuần mới có....em sợ chạy mưa lớn nó ướt mô tơ bên trong nên muốn thay liền. Cảm ơn các bác!
Em đang cần mua nẹp chân kính,help me!
 
Hạng D
28/2/05
2.105
485
83
bác cứ vô tư đặt hàng bên ngoài ship về đi! order sớm khoản 10 ngày có, mỗi bên khoản 850k vnđ shipped thôi! mua luôn 2 bên trái phải! trong lúc chờ order cứ chạy vô tư cả tháng ko sao đâu! thay sớm chứ để lâu nước sẽ chảy luôn vào sàn xe (e46 có xe bị rồi).

http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=VG76&mospid=50149&btnr=51_5732&hg=51&fg=20

Bác xem 2 lỗ dẹp thoát nước dưới mép cửa xem có nghẹt không, nếu bị dơ nghẹt cũng nên lấy que tăm chọt cho thoát và sạch sẽ thoát nước tốt khi nước thoát bên trong cửa từ trên xuống!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Kia Morning
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Cái đó nếu kg nghiêm trọng (nước vào quá nhiều mà thoát kg kịp) thì cần thay nhanh, chứ có thay mới thì nước vẫn lọt qua khe nhé! Quan trọng là khe thoát nước như cauba nói phải thông và miếng tapi bên trong phải kín (có keo 1 mặt) thì nước mới kg vào bên trong xe được.
 
  • Like
Reactions: Kia Morning
Hạng C
29/12/10
598
482
63
Em đã tìm được nguyên nhân, 1 nguyên nhân vớ vẩn do ham hố độ loa cộng thêm sự cẩu thả, vô trách nhiệm của thợ để rồi giờ lãnh hậu quả :(
Cảm ơn cauba rất nhiều,giành cả buổi chiều CN đẹp trời để tìm ra nguyên nhân, mồ hôi mẹ mồ hôi con đầm đìa, em đứng dòm mà cũng ướt hết cái áo :3duongbiahutthuoc:
 
  • Like
Reactions: moonriver
Hạng B2
29/10/14
178
82
28
44
Em đã tìm được nguyên nhân, 1 nguyên nhân vớ vẩn do ham hố độ loa cộng thêm sự cẩu thả, vô trách nhiệm của thợ để rồi giờ lãnh hậu quả :(
Cảm ơn cauba rất nhiều,giành cả buổi chiều CN đẹp trời để tìm ra nguyên nhân, mồ hôi mẹ mồ hôi con đầm đìa, em đứng dòm mà cũng ướt hết cái áo :3duongbiahutthuoc:
Cụ chỉ chi tiết lại đi (có ảnh chụp càng tốt), biết đâu anh em Bim lại bị nhiều mà rút kinh nghiệm.