nhớt của hãng này em cảm giác đắt hơn. nếu cùng số tiền đó sẽ là thay được nhớt cao cấp, tiền công cũng mắc quá, vì em không biết xe bác tình trạng cũng như bác chạy như thế nào. nên không dám bàn các mục khác. nhưng riêng mục thay bugi là vẽ bởi thường thì xe chạy 100k mới thay bugi. em giờ cũng sợ hãng lắm rồi. mình không tiếc tiền để thay đồ chính hãng nhưng phải đúng.
Ford bác ah, nhưng em xin chưa nêu tên đại lý vì em ko biết họ tư vấn đúng hay không, đang chờ ý kiến các bác.@NuiSam_ChauDoc nói:Bác làm ở chính hãng nào mà vậy???
Cảm ơn bác!Civic 2988 nói:nhớt của hãng này em cảm giác đắt hơn. nếu cùng số tiền đó sẽ là thay được nhớt cao cấp, tiền công cũng mắc quá, vì em không biết xe bác tình trạng cũng như bác chạy như thế nào. nên không dám bàn các mục khác. nhưng riêng mục thay bugi là vẽ bởi thường thì xe chạy 100k mới thay bugi. em giờ cũng sợ hãng lắm rồi. mình không tiếc tiền để thay đồ chính hãng nhưng phải đúng.
Em thì chạy xe rất từ tốn, cưng như trứng mỏng, nhưng trình lái có hạn nên đôi khi cũng va quye5t hay cạ gầm, nhưng ít thôi.
Còn xe em thì ít chạy lắm, TB 1 tháng ema chạy chừng <500km thôi ah.
Bác vào hãng bảo dưỡng 40k km nhìn cái list ban đầu thôi, nếu banh ra thì mấy "chú sale" sẽ còn cho bác thưởng thức cái bánh vẽ không chừng bằng nửa cái xe luôn ấy. Có khi bảo dưỡng xong nghĩ lại thà mua ngay cái xe mới lại rẻ hơn ấy chứ. Em trước cũng tin tưởng hãng lắm, giờ đã khác rồi bác. Xe bác mới 40k km thì ăn nhằm gì, nhiều xe bán họ đăng đi hơn 200k km không lẽ phụ tùng phải thay mới hết. Bác cứ yên tâm ôm em nó, cú khi nào nó hắt hơi xổ mũi thì ta lại đến mấy cái gara uy tín thôi.