Xa lộ Đại hàn trong một chiều nắng tắt, hàng đoàn xe nối đuôi nhau chen chúc cố vượt ra khỏi thành phố bụi bậm và chật chội. May mà chỉ có một vài xe tải cố tình lấn tuyến, trên làn ô tô 2 con chiến mã dù bị tách đoàn nhưng vẫn giữ được liên lạc và vẫn tốc độ trên 60kmh nhắm hướng ngã tư Bình phước trực chỉ, nơi ấy Tuanfe và Duongfe đang chờ để dẫn đường lên Giọt nắng.
- Chú ý qua cầu Bình phước nhớ ép sát bên phải để chui cầu vượt rẽ trái về Binh dương.
- Accord nghe rõ.
Fiat bắt đầu xin đường rẽ phải, vốn “lùn và thấp” nên em cũng e ấp khi sang … đường. Được thể những chàng trai vừa cao vừa to vừa dài…ầm ầm lao tới, không cần biết em là ai…không cần biết em về đâu… tội cho cô gái Ý, em vừa phải nghiêng mông bên trái , né mông bên phải và cuối cùng khi sang được bên kia đường thì lối rẽ đã ở lại phía sau 0.5m. Đây có lẽ là khởi đầu cho sự "quá đà" diễn ra nhiều lần trong chuyến đi này. Phải có một quyết định tik tak là chấp nhận sai luật , cho em lùi lại rồi rẽ phải ….. hay là phải tuân theo luật là tiếp tục đi rồi quay ngược lại. Cô gái Ý đã quyết định đi theo luật và đây thực sự là 1 quyết định đúng nhưng…sai lầm.
- Chú ý qua cầu Bình phước nhớ ép sát bên phải để chui cầu vượt rẽ trái về Binh dương.
- Accord nghe rõ.
Fiat bắt đầu xin đường rẽ phải, vốn “lùn và thấp” nên em cũng e ấp khi sang … đường. Được thể những chàng trai vừa cao vừa to vừa dài…ầm ầm lao tới, không cần biết em là ai…không cần biết em về đâu… tội cho cô gái Ý, em vừa phải nghiêng mông bên trái , né mông bên phải và cuối cùng khi sang được bên kia đường thì lối rẽ đã ở lại phía sau 0.5m. Đây có lẽ là khởi đầu cho sự "quá đà" diễn ra nhiều lần trong chuyến đi này. Phải có một quyết định tik tak là chấp nhận sai luật , cho em lùi lại rồi rẽ phải ….. hay là phải tuân theo luật là tiếp tục đi rồi quay ngược lại. Cô gái Ý đã quyết định đi theo luật và đây thực sự là 1 quyết định đúng nhưng…sai lầm.
@Help, Motai: Cám ơn các bác động viên
Thế là phải mất hơn 30 phút cho sự quá đà, do tại ngã tư Gò dưa "cầu vượt thì xây xong đã lâu, nhưng chưa có đường đi qua..." . Ai qua đoạn này chẳng đã phải 1 lần ngân lên câu hát phỏng theo điệu bài "Chị tôi" của Trần Tiến . Sau khi Pickup 2 bác Ferrari thì đoàn xe 2 chiếc tiếp tục lao vút về điểm hẹn Giọt nắng. Bình Dương đường đẹp nhưng quá nhiều trạm thu phí, mới đó mà đã vượt qua 2 trạm.
- Đã đến giọt nắng chưa Tuanfe?
- Chưa. Bác yên tâm, Em đã uống cafe Giọt nắng 2 lần rồi.
Tiếp tục vượt qua Thủ Dầu Một đoàn em bỏ dần ánh đèn phố thị lại phía sau, thấp thoáng 2 bên đường là những cao ốc xây dang dở, khu du lịch Đại Nam rồi khu đô thị mới Mỹ phước dần dần nhường chổ cho các xóm nhà lá bán quán ven đường. Một khi Tuanfe vượt qua cơn mê thì...bọn em đã cách Giọt nắng 18km. Lại quá đà!. Không tìm được đường đến với cafe Giọt nắng đoàn xe 7 người chúng em đành ghé quán cafe bên đường nghe Giọt lệ..đài trang.
Thế là phải mất hơn 30 phút cho sự quá đà, do tại ngã tư Gò dưa "cầu vượt thì xây xong đã lâu, nhưng chưa có đường đi qua..." . Ai qua đoạn này chẳng đã phải 1 lần ngân lên câu hát phỏng theo điệu bài "Chị tôi" của Trần Tiến . Sau khi Pickup 2 bác Ferrari thì đoàn xe 2 chiếc tiếp tục lao vút về điểm hẹn Giọt nắng. Bình Dương đường đẹp nhưng quá nhiều trạm thu phí, mới đó mà đã vượt qua 2 trạm.
- Đã đến giọt nắng chưa Tuanfe?
- Chưa. Bác yên tâm, Em đã uống cafe Giọt nắng 2 lần rồi.
Tiếp tục vượt qua Thủ Dầu Một đoàn em bỏ dần ánh đèn phố thị lại phía sau, thấp thoáng 2 bên đường là những cao ốc xây dang dở, khu du lịch Đại Nam rồi khu đô thị mới Mỹ phước dần dần nhường chổ cho các xóm nhà lá bán quán ven đường. Một khi Tuanfe vượt qua cơn mê thì...bọn em đã cách Giọt nắng 18km. Lại quá đà!. Không tìm được đường đến với cafe Giọt nắng đoàn xe 7 người chúng em đành ghé quán cafe bên đường nghe Giọt lệ..đài trang.
Last edited by a moderator:
@ 108: Bác bị nữa bánh xe lấy mất hồn rồi hay sao mà hum nay tường thuật nghe ước át, lãng mạng kinh zậy???