Theo em hiểu bác độn như vậy thì nâng xe cao hơn một chút (do khoảng 2 vòng lò xo bị cố định không nén được nữa), nhưng chắc không êm hơn vì chiều dài lò xo dùng để giảm sóc đã bị ngắn (thực tế chiều dài lò xo không giảm nhưng số vòng thực tế chịu nén giảm do bị cố định mất khoảng 2 vòng, lực đẩy hoặc nén của phuộc nhún k đổi). Em nghĩ ngu vậy đó.
Nhún bị cưỡng bức nhỉ, em thấy thay lò xo khác hoặc thay mâm lớn hơn có vẻ đúng là nâng gầm thiệt.bipbo07 nói:Theo em hiểu bác độn như vậy thì nâng xe cao hơn một chút (do khoảng 2 vòng lò xo bị cố định không nén được nữa), nhưng chắc không êm hơn vì chiều dài lò xo dùng để giảm sóc đã bị ngắn (thực tế chiều dài lò xo không giảm nhưng số vòng thực tế chịu nén giảm do bị cố định mất khoảng 2 vòng, lực đẩy hoặc nén của phuộc nhún k đổi). Em nghĩ ngu vậy đó.
Em cố tình nói là "cảm giác" của bà cả nhà em thôi, làm sao cao hơn được bác ơi. Cái em lắp là "Type C", vừa với khoảng cách chuẩn của lò xo KM. Nếu thực sự muốn độn cao thì dùng các Type K, S, A, ... cơ.blackspider nói:chụp hình trước và sau khi nâng xem thử nào bác, cao hơn biết liền hà
Em thấy bác nghĩ chuẩn quá chứ ng... gì?bipbo07 nói:Theo em hiểu bác độn như vậy thì nâng xe cao hơn một chút (do khoảng 2 vòng lò xo bị cố định không nén được nữa), nhưng chắc không êm hơn vì chiều dài lò xo dùng để giảm sóc đã bị ngắn (thực tế chiều dài lò xo không giảm nhưng số vòng thực tế chịu nén giảm do bị cố định mất khoảng 2 vòng, lực đẩy hoặc nén của phuộc nhún k đổi). Em nghĩ ngu vậy đó.
Thực ra em giật tít nâng gầm cho xôm vậy thôi, chứ loại em dùng chả có nâng thêm được tí nào đâu bác, chỉ là giải pháp để tăng handling nhưng ... chưa đủ lúa như Kombat thôi.
Hở tí là bác lại dùng từ cưỡng bức, nghe kinh quá. (Cứ như là lửa cháy cưỡng bức vậy, ... có thèng đốtFirex nói:Nhún bị cưỡng bức nhỉ, em thấy thay lò xo khác hoặc thay mâm lớn hơn có vẻ đúng là nâng gầm thiệt.
Bác đưa ra giải pháp ... trọn vẹn quá nhỉ? Thay mâm, thay lò xo, ... em mua mịa nó chiếc offroad đi, chứ đi KM chi nữa huh trời.
Bác sáng tạo ghê, em chưa bao giờ nghĩ ra được cái lý do hay như vậy.4runner nói:Mùa mưa mang guốc để lội nước , mùa nắng tháo ra đi cho êm
Chà cái này đánh tay lái sẽ đỡ bênh xe hơn này, bác liam có thấy xe nghe theo lời bác thêm tý nào không? hehe xe em giờ ngoan lắm đang ôm cua mà có người băng qua đường bẻ lái sâu vô nó vẫn theo liền không delay
Bác nào không thích hạ gầm chơi giống bác Liam cũng tăng handling lên đấy các bác!
Bác nào không thích hạ gầm chơi giống bác Liam cũng tăng handling lên đấy các bác!
Kombat nói:Chà cái này đánh tay lái sẽ đỡ bênh xe hơn này, bác liam có thấy xe nghe theo lời bác thêm tý nào không? hehe xe em giờ ngoan lắm đang ôm cua mà có người băng qua đường bẻ lái sâu vô nó vẫn theo liền không delay
Bác nào không thích hạ gầm chơi giống bác Liam cũng tăng handling lên đấy các bác!
Bằng chứng rõ ràng và thuyết phục nhất là ... tay lái nặng hơn thấy rõ. --> Bị bà cả phán cho 1 câu: "anh gắn lung tung cái gì bây giờ vô lăng nặng quá, em ko tự lái nữa, anh làm tài xế luôn nhá, nhá."