Chủ đề tương tự
Bác chạy gđ thì cố lấy bản At chạy cho khỏe, sau có điều kiện lên ít phụ kiện là xg, cứ xe mới chơi thôi.
Nếu rướng lên dc accent at hoac soluto thì okie hơn, đi phố cách âm xung quanh good, khoang lái im ắng đỡ stress lắm bác
Đang có km khá nhiều đc thì múc luôn đi bác. Qua đợt km nó về giá cũ lại tốn mấy chục
Attachments
-
572,9 KB Đọc: 99
với xe cũ cũng là 1 lựa chọn tốt b kg nên ngại, e đây toàn mua xe cũ nè. tầm tiền này b có thể dc 1 em qua sd pk C luôn nhé. trong hội mình có mục xe cũ đó b qua xem thử, xe ae trong hội bán cũng yên tâm hơn
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ Anh nên tham khảo con Mitrage bên mitsu bên Em đi. tuy vẻ ngoài không bắt mắt bằng nhưng được cái bền, ít hỏng văt, dàn lạnh ngon. bản tự động lăn bánh ở tp khoảng 440 thôi
i10 trong tầm của Bác thì múc luôn, ráng một chút, ráng một chút làm gì cho mệt.
Bố Em chạy con Morning si, gấu em đi i10, Em thì thích Form i10 hatchback hơn. Doanh số i10 thì bác biết rồi đó, họ không phải mua theo phong trào đâu.
Con i10 1.2 AT của gấu E mua về đầu tư thêm dăm triệu gắn cái camera hành trình quay trước sau kiêm camera lùi, gắn ốp bậc cửa chống xước phần nhựa của xe, thay còi zin của xe là ok.
Bố Em chạy con Morning si, gấu em đi i10, Em thì thích Form i10 hatchback hơn. Doanh số i10 thì bác biết rồi đó, họ không phải mua theo phong trào đâu.
Con i10 1.2 AT của gấu E mua về đầu tư thêm dăm triệu gắn cái camera hành trình quay trước sau kiêm camera lùi, gắn ốp bậc cửa chống xước phần nhựa của xe, thay còi zin của xe là ok.
Mua xe lần đầu thì bác chọn dòng này là hợp lý rồi. Các trang các option và tiện nghi vừa đủ để sử dụng, có thể nó i10 là một trong những mẫu xe đô thị đang được đa số khách hàng lựa chọn khi mua xe lần đầu.