Xui cho bác,cái này nặng rồi sợ nhất cong ty cây thước lái là mệt.Tuần này em có chuyến đi Thailand.Bác cần món nào em múc về hộ bác .Đối tác bên Thai của em nó chuyên đồ Mit mạnh lắm
Kg biêt́ cây ty thước lái bác Phong nói có phải là inner tie rod kg ? Vì nếu đúng thì cũng kg tốn là bao chiê cần tháo ra thay rồi chỉnh lại độ chụm ( toe in ) thôi .
Xe bác chủ chắc kg bị nặng đâu nhẹ là cong inner tie rod còn nặng hơn chút thì cong low control arm cái này cũng kg đắt hơn nữa với tốc độ ~ 25 km /g thì kg đến nỗi .
Xe bác chủ chắc kg bị nặng đâu nhẹ là cong inner tie rod còn nặng hơn chút thì cong low control arm cái này cũng kg đắt hơn nữa với tốc độ ~ 25 km /g thì kg đến nỗi .
Cẳm ơn các bác đã quan tâm. Em đã đưa vào Dr Joe rồi, kết quả kiểm tra không vấn đề gì. Nhưng mắy cân đang trục trặc một hai tuần nữa mới sữa đ xong. Nhưng anh em ở đây rất nhiệt tình chỉ đở thước lái để xe chạy thẳng va chạy lòng vòng thử và chỉnh cùng em (FREE)Tuy nhiên đi lâu bánh xe sẽ mòn vì phải đưa lên cân lại camber này nọ nữa.
Do vậy bác nào biết chổ cân uy tính như bác jeo, cho em xin địa chỉ ạ.
Một lần nữa xin Cảm ơn anh em kỷ thuật bên dr joe
Do vậy bác nào biết chổ cân uy tính như bác jeo, cho em xin địa chỉ ạ.
Một lần nữa xin Cảm ơn anh em kỷ thuật bên dr joe