Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Em gặp nặn (pajero sport)

Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Hồi nẵy khi ra gara em queo phải và dụng vào cột nước cu pccc (khoảng 25km/h). Hậu quả là bể bánh xe và năng hơn là bánh xe bênh tài bị lệch ra phía ngoài mộ tý và khị chạy thẳ thì tai lái bị vênh. :( Sáng mai em sẽ đem qua dr Joe đế chữa bệnh. Các bác cho em hỏi trường hợp này nặng kg? Đêm nay em mất ngũ rồi....
Em gặp nặn (pajero sport)
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Em kg biết camber và routine có bị nặng kg nữa hiccccc
 
Hạng D
19/10/09
4.957
16.729
113
Tel : 0949999684 .
Xui cho bác,cái này nặng rồi sợ nhất cong ty cây thước lái là mệt.Tuần này em có chuyến đi Thailand.Bác cần món nào em múc về hộ bác .Đối tác bên Thai của em nó chuyên đồ Mit mạnh lắm
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Thướt lái oto thi theo chuẩn đoán ban đấu kg cong khi tháo bánh xe ra em có nhờ kiểm tra.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
Bác chủ xui xẻo thiệt. Đúng là mấy cái trụ PCCC này ngồi trên xe khuất tầm nhìn khó đỡ thiệt. Em từng bị một lần nhưng may mà chỉ va vào bệ bước bên hông xe nên không sao.
 
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Kg biêt́ cây ty thước lái bác Phong nói có phải là inner tie rod kg ? Vì nếu đúng thì cũng kg tốn là bao chiê cần tháo ra thay rồi chỉnh lại độ chụm ( toe in ) thôi .
Xe bác chủ chắc kg bị nặng đâu nhẹ là cong inner tie rod còn nặng hơn chút thì cong low control arm cái này cũng kg đắt hơn nữa với tốc độ ~ 25 km /g thì kg đến nỗi .
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Cẳm ơn các bác đã quan tâm. Em đã đưa vào Dr Joe rồi, kết quả kiểm tra không vấn đề gì. Nhưng mắy cân đang trục trặc một hai tuần nữa mới sữa đ xong. Nhưng anh em ở đây rất nhiệt tình chỉ đở thước lái để xe chạy thẳng va chạy lòng vòng thử và chỉnh cùng em (FREE)Tuy nhiên đi lâu bánh xe sẽ mòn vì phải đưa lên cân lại camber này nọ nữa.
Do vậy bác nào biết chổ cân uy tính như bác jeo, cho em xin địa chỉ ạ.

Một lần nữa xin Cảm ơn anh em kỷ thuật bên dr joe
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Mấy cái trụ toàn để chổ hiểm để sừ ra ngoài hoạc hẵn vào bên trong, hoạc để biển báo....Tổ Ch..........!
Giờ lại tốn thêm tiền thay vỏ mới vì bị cắt bênh hông kg an toà, phải đem xuống làm sơcua
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Nặng nhứt là cong - vênh - nứt chân ngõng trục thôi, nhưng với v = 25km/h thì chắc chưa sao, chứ bị thì phải thay chứ ko thể sửa chữa được.
Khả năng lớn chỉ là cong, lệch mấy thanh giằng lái thôi, nắn - chỉnh lại là ok ấy mà.