Hạng B2
12/9/09
139
14
18
THÔNG TIN XE :
- Lòng máy 425 cm3
- Type A
- Mui Vải
- Chassis mới thay
- Máy cứng
- Lửa CDI , thông dụng ( rất chuẩn > đề nhạy nổ , đi xa OK )
- Băng trước bật
- Đề giựt dây , quay tay
- Vỏ trước = sau 135-380-15


Giá bán 35 T . ĐT : 0978 739 400 , mong các bác quan tâm , xin gọi ngoài giờ hành chánh . cám ơn các bác đã xem tin.
CS0.11294321_1_1.jpg


ZL0.11294408_1_1.jpg


LT0.11294504_1_1.jpg



Mã:
790.11294817_1_1.jpg
CS0.11294977_1_1.jpg
LT0.11294632_1_1.jpg
VK0.11296054_1_1.jpg

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/9/09
139
14
18
Dạ chào bác B.Obama đề giựt dây ở đây là dùng sức kéo nhẹ của người lái xe ngồi trong cabin , để đóng tiếp điểm cho mô tơ đề và đồng thời phóng nhông đề vào bánh xe đề ( bánh đà máy ) , phương pháp này hình như chỉ thấy thiết kế bởi hãng CITROEN cổ
LZ0.11543901_1_1.jpg
: không dùng cuộn hút + mạch nhị thứ đề > bớt thiết bị > bơt sự cố . Sau bao năm vẫn làm tốt nhiệm vụ , không phải giựt dây như máy KOLLE đâu ạ .
 
Hạng B1
6/12/05
88
0
6
9hoi nói:
Dạ chào bác B.Obama đề giựt dây ở đây là dùng sức kéo nhẹ của người lái xe ngồi trong cabin , để đóng tiếp điểm cho mô tơ đề và đồng thời phóng nhông đề vào bánh xe đề ( bánh đà máy ) , phương pháp này hình như chỉ thấy thiết kế bởi hãng CITROEN cổ
LZ0.11543901_1_1.jpg
: không dùng cuộn hút + mạch nhị thứ đề > bớt thiết bị > bơt sự cố . Sau bao năm vẫn làm tốt nhiệm vụ , không phải giựt dây như máy KOLLE đâu ạ .
Em thấy fiat 500 cũng đề kiểu này, xe Gaz 69 và xe tải Giải phóng ngày xưa cũng rứa, khác cái là đạp chân.
 
Hạng D
10/8/05
1.219
4
38
124
CLB Xe cổ SG
Những chiếc xe đã gắn bó với chủ nhân như thế này thật ko dễ ra quyết định để bán nó đi. Tuy nhiên, nhiều khi cũng chẳng đừng được. Chúc bác mau bán được xe...àh mà thôi chúc cho bác tìm được giải pháp khác để không phải bán em nó nhưng vẫn giải quyết được việc!
 
Hạng B2
19/11/09
330
37
28
46
Vĩnh Long
9hoi nói:
Dạ chào bác B.Obama đề giựt dây ở đây là dùng sức kéo nhẹ của người lái xe ngồi trong cabin , để đóng tiếp điểm cho mô tơ đề và đồng thời phóng nhông đề vào bánh xe đề ( bánh đà máy ) , phương pháp này hình như chỉ thấy thiết kế bởi hãng CITROEN cổ
LZ0.11543901_1_1.jpg
: không dùng cuộn hút + mạch nhị thứ đề > bớt thiết bị > bơt sự cố . Sau bao năm vẫn làm tốt nhiệm vụ , không phải giựt dây như máy KOLLE đâu ạ .
ha ha..cảm ơn bác giải thích làm em mở mang cái đầu, em tưởng lở tắt máy phải nhảy xuống giật như máy kolle chứ! hay quá ,hay quá..!
 
Hạng B2
12/9/09
139
14
18
Cám ơn các bác đã ghé qua , cám ơn bác BUGLOVER, bác B.OBAMA chúc các bác và vợ Hai khoẻ.