Dạ chào bác B.Obama đề giựt dây ở đây là dùng sức kéo nhẹ của người lái xe ngồi trong cabin , để đóng tiếp điểm cho mô tơ đề và đồng thời phóng nhông đề vào bánh xe đề ( bánh đà máy ) , phương pháp này hình như chỉ thấy thiết kế bởi hãng CITROEN cổ
: không dùng cuộn hút + mạch nhị thứ đề > bớt thiết bị > bơt sự cố . Sau bao năm vẫn làm tốt nhiệm vụ , không phải giựt dây như máy KOLLE đâu ạ .
Em thấy fiat 500 cũng đề kiểu này, xe Gaz 69 và xe tải Giải phóng ngày xưa cũng rứa, khác cái là đạp chân.9hoi nói:Dạ chào bác B.Obama đề giựt dây ở đây là dùng sức kéo nhẹ của người lái xe ngồi trong cabin , để đóng tiếp điểm cho mô tơ đề và đồng thời phóng nhông đề vào bánh xe đề ( bánh đà máy ) , phương pháp này hình như chỉ thấy thiết kế bởi hãng CITROEN cổ: không dùng cuộn hút + mạch nhị thứ đề > bớt thiết bị > bơt sự cố . Sau bao năm vẫn làm tốt nhiệm vụ , không phải giựt dây như máy KOLLE đâu ạ .
Những chiếc xe đã gắn bó với chủ nhân như thế này thật ko dễ ra quyết định để bán nó đi. Tuy nhiên, nhiều khi cũng chẳng đừng được. Chúc bác mau bán được xe...àh mà thôi chúc cho bác tìm được giải pháp khác để không phải bán em nó nhưng vẫn giải quyết được việc!
ha ha..cảm ơn bác giải thích làm em mở mang cái đầu, em tưởng lở tắt máy phải nhảy xuống giật như máy kolle chứ! hay quá ,hay quá..!9hoi nói:Dạ chào bác B.Obama đề giựt dây ở đây là dùng sức kéo nhẹ của người lái xe ngồi trong cabin , để đóng tiếp điểm cho mô tơ đề và đồng thời phóng nhông đề vào bánh xe đề ( bánh đà máy ) , phương pháp này hình như chỉ thấy thiết kế bởi hãng CITROEN cổ: không dùng cuộn hút + mạch nhị thứ đề > bớt thiết bị > bơt sự cố . Sau bao năm vẫn làm tốt nhiệm vụ , không phải giựt dây như máy KOLLE đâu ạ .