Chủ đề tương tự
Nếu có cam hành trình thì khỏi cãi nhiều, còn không bác cứ làm mạnh tay lên, vào vòng xuyến xe phải nhường xe đi từ bên trái mà.
Nếu xe bác đứng yên, 50c bo cua gắt quá lắm thì cạ hông (từ khoảng bánh sau trở về trước), làm sao cạ mông được nhỉ???
- Sự việc xảy ra rồi giờ a hỏi chắc ko giải quyết được gì nữa.
- Điều quan trọng I bây giờ là anh nên tự rút kinh nghiệm case đó, chừa khoảng cách an toàn nhất có thể
- Điều quan trọng I bây giờ là anh nên tự rút kinh nghiệm case đó, chừa khoảng cách an toàn nhất có thể
Có vòng xuyến vào phải nhường, có cái không, nếu như nhường đường thì bạn phải nhường trái, trong trường hợp kẹt xe, bạn không di chuyển được tức là xe bất động thì bất cứ xe nào đụng vào bạn cũng đều lỗi cả. Có điều là không có chứng minh thì đành phải dùng cơ quan có chức năng kiểm tra vết đụng nếu có (Expertiser , appraise ) vì vết xe 50 chổ nếu đụng bạn mà thật tế bạn đứng yên thì sẽ có vết trầy dài bên hông xe của nó (vì nó di chuyển), Nếu như lúc đụng bạn có thể nhờ những người chung quanh làm chứng (nhớ lấy đt tên họ) cũng được, chụp hình cũng có thể, (vết đụng 2 bên) , còn nếu như vết trầy của xe 50 chổ quá ít thì .... hơi mệt
Em lấy bằng tầm 5 tháng chạy cũng ok rồi,có 1 trường hợp em không có kinh nghiệm xử lý mong các anh chị hướng dẫn dùm.
-Số là xe em vào vòng xoay để về hướng bên kia,em quan sát bên phải có 1 chiếc 50 chổ cũng vào vòng xoay cách em cũng khá xa,nhưng vì đường đông nên khi em nhích để đi thẳng vào đường em cần đi,và chiếc 50 chổ cũng tiến gần ngang mặt,em chủ động thắng xe lại không di chuyển nữa để nhường 50 chổ qua trước.Nhưng khi xe 50 chổ qua mặt em nhưng tài xế chạy cua khá nhanh và chắc không nhìn kiếng hậu,nên đít xe 50 chổ tán vào đầu xe em,mặc dù xe em vẫn ở trạng thái thắng đứng im,và em cũng không thể lùi hay làm gì trong trường hợp đó để né,rồi tài xế 50 chổ xuống bắt ngược lại em là tông vào đuôi xe nó,em ức lắm nhưng vì không có kinh nghiệm mong các bác cho em biết vấn đề ở đây là em sai hay nó sai,vì em không đụng đít đã thắng (phanh) đứng im nhường nó đi rồi,và nếu trường hợp này thì giải quyết sao ạ.
Cám ơn anh chị chia sẽ
nhắm qua trước được thì dứt khoát qua khỏi đầu xe của họ, không thì nhường xa để tránh quẹt hông. trường hợp của bác là tiến gần sát quá, lưỡng lự quá... trong khi đó đầu xe mình cứ trườn tới gần hơn,ông 50c thấy mình nhường thì đã ôm cua rồi, do vậy mình tự đặt vô thế tiến thoái lưỡng nan, de thì kẹt 2B đằng sau, tới thì vướng ông 50c, chỉ có nước...đậu lại và niệm phật...
đấy là kinh nghiệm mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt ha..
lần sau, tự nhiên vụ canh xe và ước lượng khoảng cách này nó sẽ thành phản xạ thoi.
Đừng buồn nhé, vài trăm hay vài triệu học phí ngoài đời sẽ dạy mình gấp trăm lần trong trường đấy chứ, sau này nhìn lại vẫn còn thấy rẻ vô cùng, ai chạy xe mà va quẹt vài lần sẽ lên tay ngay í mà.
Chúc bác ngày càng vững hơn nhé.
Bác này kinh nghiệm quá nè.nhắm qua trước được thì dứt khoát qua khỏi đầu xe của họ, không thì nhường xa để tránh quẹt hông. trường hợp của bác là tiến gần sát quá, lưỡng lự quá... trong khi đó đầu xe mình cứ trườn tới gần hơn,ông 50c thấy mình nhường thì đã ôm cua rồi, do vậy mình tự đặt vô thế tiến thoái lưỡng nan, de thì kẹt 2B đằng sau, tới thì vướng ông 50c, chỉ có nước...đậu lại và niệm phật...
đấy là kinh nghiệm mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt ha..
lần sau, tự nhiên vụ canh xe và ước lượng khoảng cách này nó sẽ thành phản xạ thoi.
Đừng buồn nhé, vài trăm hay vài triệu học phí ngoài đời sẽ dạy mình gấp trăm lần trong trường đấy chứ, sau này nhìn lại vẫn còn thấy rẻ vô cùng, ai chạy xe mà va quẹt vài lần sẽ lên tay ngay í mà.
Chúc bác ngày càng vững hơn nhé.