Xe này hiếm ở VN, nhiều người sợ xe hiếm nhưng nếu bác hâm mộ thì cũng chẳng khó khăn nào không giải quyết được.
Về giá, theo em 200tr đời 90 thì quá mắc.
Bác lưu ý là ở VN xe đời sâu cỡ này chỉ có Toyota là có giá cao nhất, còn lại các loại khác chỉ phân nửa hoạc 2/3...
Bác cứ theo công thức đó mà nhẩm giá
Về giá, theo em 200tr đời 90 thì quá mắc.
Bác lưu ý là ở VN xe đời sâu cỡ này chỉ có Toyota là có giá cao nhất, còn lại các loại khác chỉ phân nửa hoạc 2/3...
Bác cứ theo công thức đó mà nhẩm giá
nếu đúng đời này thì là quá củ (nhưng kô phải xe cổ nhe) 200chai bác tìm cái khác ngon lành hơn.....
Cảm ơn các bác nhiều lắm ạ, em thôi vậy.
Nhưng em thấy nếu bác nào máu chơi xe và hiểu về xe pháo thì có thể cưới em này (mặc cả thêm về giá). Em thấy hiếm em nào mà đời sâu thế lại được cái phần khung sườn như em này (em đã lật hết lót sàn lên mà Ko thấy chỗ nào gỉ); em Ko dám nói về máy móc vì nó đời sâu quá rồi, nhưng hình thức máy thì rất OK, các con ốc đều chưa có vết mở, hay mở ra lâu rồi mà em Ko biết, nhưng tiếng nổ rất chắc chắn; em tra trên wikipedia thì thấy em này máy L4, 2.3; Nội thất nguyên bản. Một số thông tin thêm để các bác tham khảo nhé:
Theo chủ saloon (Tuấn Dũng đường Giải Phóng), em này thuộc diện tịch thu hồi năm 9 mấy gì đó, xung công quỹ rồi phân lại cho 1 đơn vị Nhà nước tỉnh Bắc Giang (Biển số hiện tại là biển xanh 98A... em Ko để ý nên ko nhớ các số sau), năm 2007, 2008 gì đó thì thanh lý và bác chủ saloon này vơ về.
Phải nói là em rất thích em này nhưng khả năng kỹ thuật là không có, tiền thì không được xông xênh nên không dám liều.
Một lần nữa xin cảm ơn các bác
Nhưng em thấy nếu bác nào máu chơi xe và hiểu về xe pháo thì có thể cưới em này (mặc cả thêm về giá). Em thấy hiếm em nào mà đời sâu thế lại được cái phần khung sườn như em này (em đã lật hết lót sàn lên mà Ko thấy chỗ nào gỉ); em Ko dám nói về máy móc vì nó đời sâu quá rồi, nhưng hình thức máy thì rất OK, các con ốc đều chưa có vết mở, hay mở ra lâu rồi mà em Ko biết, nhưng tiếng nổ rất chắc chắn; em tra trên wikipedia thì thấy em này máy L4, 2.3; Nội thất nguyên bản. Một số thông tin thêm để các bác tham khảo nhé:
Theo chủ saloon (Tuấn Dũng đường Giải Phóng), em này thuộc diện tịch thu hồi năm 9 mấy gì đó, xung công quỹ rồi phân lại cho 1 đơn vị Nhà nước tỉnh Bắc Giang (Biển số hiện tại là biển xanh 98A... em Ko để ý nên ko nhớ các số sau), năm 2007, 2008 gì đó thì thanh lý và bác chủ saloon này vơ về.
Phải nói là em rất thích em này nhưng khả năng kỹ thuật là không có, tiền thì không được xông xênh nên không dám liều.
Một lần nữa xin cảm ơn các bác