Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
BMV X6 nói:Mấy bác sale bên GW vào trả lời giúp bác ấy cái.
@Em ngồi hóng tin vậy.
@Vic: bữa nào qua HN rảnh AE cafe bác nhen.
- Về accu thì em có thể trả lời là bình 1.8 = 1.6; kích thước nhỏ hơn cái hộc đựng... khoảng 10cm (xe em 1.6- off em tốc vái em 1.8 ra xem luôn). Lần đầu tiên em nghe 1.8 bình khác 1.6 vì theo suy nghĩ chủ quan của em thì 1.8 chỉ xài thêm cái trợ lực điện thôi thì bình 55A là ok. Bình accu chỉ phân biệt Ah (volt thì thông thường là 12V).VIC_ONLINE75 nói:Chả là em mua Lac 1.8 xong. Đến vừa rồi có đồng chí ở Hà Nội về phán câu xanh rờn là con Lac bị cắt 1 hệ thống làm mát, bằng chứng là thiếu cái dây cu roa nằm ở bên trái khi mở lắp máy lên ấy và ắc qui con Lac 1.8 là ác quy Lac 1.6 vì khe ắc quy ko kín hết, chỉ kín hết 2 khoang.
Các cao thủ cho e ý kiến về cái này với. !
Có phải cái này đã được cắt từ trước bởi các công ty nhập khẩu không?Vì em nghĩ nó ko có cái bánh sơ cua nên đoná vậy...Các bác nhập khẩu cắt đi cho đỡ tốn.
Các bác đi Lac 1.8 mở khoang máy ra nhìn bên trái chỗ buộc dây cu roa xem có thừa một vòng không quấy dây curoa của hệ thống làm mát như của em ko? xem cái bình ắc quy nó có kín hết vị trí lắp không hay thừa ra khoảng hơn 10cm.
ko có đại lý nhập khẩu nào đặt hàng cắt bớt option đi đâu bác,khi nào muốn đặt hàng cắt bớt option đi đc thì chỉ có đại lý cấp một tại vn mới cắt option đi đc thôi bác ạ.VIC_ONLINE75 nói:Chả là em mua Lac 1.8 xong. Đến vừa rồi có đồng chí ở Hà Nội về phán câu xanh rờn là con Lac bị cắt 1 hệ thống làm mát, bằng chứng là thiếu cái dây cu roa nằm ở bên trái khi mở lắp máy lên ấy và ắc qui con Lac 1.8 là ác quy Lac 1.6 vì khe ắc quy ko kín hết, chỉ kín hết 2 khoang.
Các cao thủ cho e ý kiến về cái này với. !
Có phải cái này đã được cắt từ trước bởi các công ty nhập khẩu không?Vì em nghĩ nó ko có cái bánh sơ cua nên đoná vậy...Các bác nhập khẩu cắt đi cho đỡ tốn.
Các bác đi Lac 1.8 mở khoang máy ra nhìn bên trái chỗ buộc dây cu roa xem có thừa một vòng không quấy dây curoa của hệ thống làm mát như của em ko? xem cái bình ắc quy nó có kín hết vị trí lắp không hay thừa ra khoảng hơn 10cm.
lâu lâu em lại máu tranh cãi cái vấn đề này vì hè sắp tới. Bác Du nói đúng là không có đại lý nhập khẩu nào đặt hàng cắt bớt option đi đâu, nhưng điều đó không có nghĩa là Lacetti CDX về tới Việt nam là đạt tiêu chuẩn như bên Hàn Quốc và EM TIN THẾ. Việc những ông lớn nhập vài trăm, thậm chí cả nghìn chiếc LAC CDX thì thay đổi, cắt giảm Option không phải là điều không thể và những đại lý như bên bác Du chỉ là một kênh tiêu thụ lại sau cùng mà thôi. Em cứ ngẫm bên Taxi Mailinh đấy đặt lúc cả trăm chiếc Ford Transit hay Toy Vios ấy thì có thích sơn màu gì cũng sơn được, cắt option đi cho nó phù hợp với cái gọi là xe Taxi cũng Ok tuốt, còn đương nhiên mấy ông taxi còi thì không làm được điều đó.Duauto nói:ko có đại lý nhập khẩu nào đặt hàng cắt bớt option đi đâu bác,khi nào muốn đặt hàng cắt bớt option đi đc thì chỉ có đại lý cấp một tại vn mới cắt option đi đc thôi bác ạ.VIC_ONLINE75 nói:Chả là em mua Lac 1.8 xong. Đến vừa rồi có đồng chí ở Hà Nội về phán câu xanh rờn là con Lac bị cắt 1 hệ thống làm mát, bằng chứng là thiếu cái dây cu roa nằm ở bên trái khi mở lắp máy lên ấy và ắc qui con Lac 1.8 là ác quy Lac 1.6 vì khe ắc quy ko kín hết, chỉ kín hết 2 khoang.
Các cao thủ cho e ý kiến về cái này với. !
Có phải cái này đã được cắt từ trước bởi các công ty nhập khẩu không?Vì em nghĩ nó ko có cái bánh sơ cua nên đoná vậy...Các bác nhập khẩu cắt đi cho đỡ tốn.
Các bác đi Lac 1.8 mở khoang máy ra nhìn bên trái chỗ buộc dây cu roa xem có thừa một vòng không quấy dây curoa của hệ thống làm mát như của em ko? xem cái bình ắc quy nó có kín hết vị trí lắp không hay thừa ra khoảng hơn 10cm.
bác có đi khắp vn này ở đly nhập khẩu thì cũng như nhau thôi bác ơi.