Hạng B2
18/5/07
369
310
63
Em thấy nhiều bác gắn miếng cách nhiệt nắp capo, và các cửa hàng cũng quảng cáo tác dụng để chống nóng cho nắp capo, giữ được màu sơn blah blah ... Tuy nhiên em lại nghĩ nhiệt độ trong khoang máy không nên để nóng quá. Và việc không chống nóng cho nắp capo có thể cũng là chủ ý của nhà sản xuất, giúp hơi nóng từ máy tỏa nhiệt một phần lên nắp capo bằng kim loại và được làm gió thổi ngược mát nhanh khi xe đang chạy. Vì vậy em nghĩ là không nên gắn miếng chống nắp dưới nắp capo.

Ngu ý của em là như vậy, kính mời các bác ném đá.
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
H1975 nói:
Em thấy nhiều bác gắn miếng cách nhiệt nắp capo, và các cửa hàng cũng quảng cáo tác dụng để chống nóng cho nắp capo, giữ được màu sơn blah blah ... Tuy nhiên em lại nghĩ nhiệt độ trong khoang máy không nên để nóng quá. Và việc không chống nóng cho nắp capo có thể cũng là chủ ý của nhà sản xuất, giúp hơi nóng từ máy tỏa nhiệt một phần lên nắp capo bằng kim loại và được làm gió thổi ngược mát nhanh khi xe đang chạy. Vì vậy em nghĩ là không nên gắn miếng chống nắp dưới nắp capo.

Ngu ý của em là như vậy, kính mời các bác ném đá.
Do VN mình nó cắt bớt đi thôi chủ thớt ơi, xe nhập có hết
 
Hạng D
10/1/14
2.959
5.026
113
Sài Gòn
Mr. Bean nói:
H1975 nói:
Em thấy nhiều bác gắn miếng cách nhiệt nắp capo, và các cửa hàng cũng quảng cáo tác dụng để chống nóng cho nắp capo, giữ được màu sơn blah blah ... Tuy nhiên em lại nghĩ  nhiệt độ trong khoang máy không nên để nóng quá. Và việc không chống nóng cho nắp capo có thể cũng là chủ ý của nhà sản xuất, giúp hơi nóng từ máy tỏa nhiệt một phần lên nắp capo bằng kim loại và được làm gió thổi ngược mát nhanh khi xe đang chạy. Vì vậy em nghĩ là không nên gắn miếng chống nắp dưới nắp capo.
 
Ngu ý của em là như vậy, kính mời các bác ném đá.
Do VN mình nó cắt bớt đi thôi chủ thớt ơi, xe nhập có hết 

Ủa bác ơi, xe em là Kia mn nhập 2013 mà sao không có ? Hihihi
 
Hạng D
29/10/10
1.106
213
63
Tp Hồ Chí Minh
Anhhaiotosg nói:
Mr. Bean nói:
H1975 nói:
Em thấy nhiều bác gắn miếng cách nhiệt nắp capo, và các cửa hàng cũng quảng cáo tác dụng để chống nóng cho nắp capo, giữ được màu sơn blah blah ... Tuy nhiên em lại nghĩ nhiệt độ trong khoang máy không nên để nóng quá. Và việc không chống nóng cho nắp capo có thể cũng là chủ ý của nhà sản xuất, giúp hơi nóng từ máy tỏa nhiệt một phần lên nắp capo bằng kim loại và được làm gió thổi ngược mát nhanh khi xe đang chạy. Vì vậy em nghĩ là không nên gắn miếng chống nắp dưới nắp capo.

Ngu ý của em là như vậy, kính mời các bác ném đá.
Do VN mình nó cắt bớt đi thôi chủ thớt ơi, xe nhập có hết

Ủa bác ơi, xe em là Kia mn nhập 2013 mà sao không có ? Hihihi
Hổng chừng khi lấy xe bác bị thuốc mất rùi :D
 
Hạng F
22/7/13
9.269
43.453
113
xe tui làm bên bác 8 may nệm đây, dán vào đi đến Dalat vẫn không nóng capo, hai bên lường nóng tý thôi. Thấy cũng okie cách nhiêt tốt
 
Hạng B1
27/10/09
76
5
8
49
porche911gt3 nói:
xe tui làm bên bác 8 may nệm đây, dán vào đi đến Dalat vẫn không nóng capo, hai bên lường nóng tý thôi. Thấy cũng okie cách nhiêt tốt
Xe bác xe gì vậy? Làm hết bao nhiêu tiền bác ơi?
 
Hạng B2
18/5/07
369
310
63
porche911gt3 nói:
xe tui làm bên bác 8 may nệm đây, dán vào đi đến Dalat vẫn không nóng capo, hai bên lường nóng tý thôi. Thấy cũng okie cách nhiêt tốt


Việc em muốn hỏi là cứ để nóng nắp capo thì khoang máy sẽ giải nhiệt nhanh hơn, hay là để không nóng nắp capo nhưng nhiệt ủ trong khoang máy lâu hơn, cái nào tốt hơn ạ?
 
Hạng F
22/7/13
9.269
43.453
113
Hehe bên bác Undertake khá nhiều thông tin, bác có thể tham khảo thêm