Bác nào biết cho em hỏi nhờ một tí đặc biệt là các bác có vợ hai là Wagon, Vợ 2 của em hiện giờ đang ở Biên Hòa đang cho vào hãng để tu bổ, chồng trước của em nó có lắp thêm trợ lực tay lái, nhưng khi em lấy về thì lúc đánh lái tại chổ em nó kêu rét rét nghe ghê quá nên em đang đinh lấy cái cây thước lái cũ ra thay trở lại. Đó là lời khuyên của các bác ở hãng Su vì các bác ấy nói máy Wagon chỉ có 1.0 thôi nên khi gắn thêm bơm trợ lực sẽ làm máy yếu đi mau hỏng và một ngày nào đó nếu bể bơm gì đó thì sẽ gây ra tai nạn. Theo các bác thì thế nào nhi ? Cho em hỏi thêm Khi gắn trở lại thước lái cũ nó có năng hơn nhiều k nhỉ ? Hồi xưa em học lái bằng Kia Pride B thấy tay lái nó nặng quá trời luôn.Nhờ các bác tư vấn giúp.
Cảm ơn các bác.
tại bro cứ vào hãng thì mấy thằng dealer nó nói thế thôi chứ ngày xưa tụi tui làm mấy chiếc ếtte (AUStin) máy có 0.8 chạy fà fà , mà bác có xem kĩ nó chế pas đúng ko nhìu khi lệch là nó hay kêu lắm đó ( ăn giây curoa nữa)
- Xe 60V-3163 này của thằng Tuanbor bạn mình nó bán cho chulun9, mình cũng đi một chiếc mới hơn xe này nhiều, nguyên thủy không trợ lực, nhưng rất nhẹ, theo mình đã gắn rồi thì để nguyên mà đi, bộ thước lái cũ Tuanbor có đưa lại cho chulun9 không, hôm trước nó lắp chế tại Suzuki Biên hòa xong họ hỏi mua nó thước cũ 1,5 triệu đó!
@ngophong1974: Chào bác, hôm trước khi giao xe Anh Tuân có giao lại cái thướt lái cũ, mình đã vào hãng gắn thướt lái cũng trở lại rồi, cũng không nặng hơn bao nhiêu, nhưng như vậy cho nó an toàn. Chulun9 thì làm việc ở Sg nhưng cuối tuần thì hay về Biên Hòa, bác ở đâu ấy nhỉ ? Nếu có về mình alo ra Thủy Tiên làm ly cafe mình xem vợ 2 của bác thế nào với.
Lắp trợ lực cũng hay , nhẹ hơn nhìu nhưng hao xăng , nặng máy ,khó đăng kiểm.......
Còn cho dù có bể bơm thì vẫn lái đc , nhưng mà lúc đó nó còn nặng hơn là ko có trợ lực nữa...