Chiếc xe tải chở sắt cuộn chạy trên đường Nguyễn Văn Linh Q7 Khi qua ngã tư gặp một em đi xe máy chạ lố đèn đỏ chắc chú lái xe mải lo nhìn nên đến gần mới thắng gấp .Cuộn thép phía sau đứt xích neo lao lên phía trước làm cái lưng em nó không chịu nổi xụm xuống .Còn người đẹp xe máy cũng chuồn ngay không thèm ngoái đầu lại khổ chưa cái tội thích em đẹp!!!!!!!
Vụ này còn đỡ đó bác . [&:]
Cách đây nhiều năm, em gặp 1 chiếc chạy đường NTT (từ trong cảng Khánh hội ra) , thắng gấp -> bị đứt xích chằng [&:] mà em nó cõng tới 3 cuộn [&:](thường là chằng ngang trên trục bánh sau) => cái cabin sụm bã chè tới trước lun [:-]. Bác tài được chở vô nhà thương lun [&:][:-][:-]
Bác nào hiểu về vụ này giải thích giúp em. theo luật đường bộ VN thì tải trọng cho phép của xe được xác định bằng tổng số trọng lượng nó cõng trên lưng hay là tải trọng trên từng trục bánh xe? nếu chỉ tính trên trục bánh xe thì có lẽ xe này đã chở quá tải.
Chở kiểu này quê e nhiều lắm
Hôm rồi 1 chú của cty vận tải Phú Mỹ chở có 5 cuộn , mỗi cuộn 10.500 kg (e thấy in trên cuộn thép). Xe thùng đăng ký tải trọng 9T5
Đến cầu Sông Buông tránh xe phía trước thắng gấp leo lên thành cầu, kẹt vào thành cầu, 5 cuộn nó phi lên cán Cabin bẹp dúm . Tài thì khó khăn lắm mới lấy đc ra.
Còn chở quá tải nhiều nhất mà e biết là gấp 6 lần tải trọng cho phép.
Cty e gọi cement từ cửa hàng VLXD nó chở vào e nhận hàng là 60baox50kg=3.000 kg
Toàn bộ đc em Suzuki 5 tạ cõng vào 1 chuyến duy nhất.[:'(][:'(][:'(]