Chủ đề tương tự
- Tags
- xe đức
Seri 3 đời nào bác ơi. Nghe bác nói có vẻ là f30 (320i) đời 2012 à. Em chỉ đoán chắc bác nhắm ít nhất cũng từ E90 trở lên. Nói chung là chơi xe Đức bác phải lân la vào hội và học cách tra part ship hàng chứ ko nên phó mặc cho hãng. Đúng là xe Đức khi vào hãng sẽ bị chém rất ngọt. Tuy nhiên nếu là f30 2012 chạy khoảng <50k km thì cũng chưa có gì phải lăn tăn cả.
em thấy đi BMW chi phí gì cũng cao hơn đi xe Nhật/Hàn, từ chi phí sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, gửi xe ngoài đường, rửa xe ở cây xăng...
xe s3 trong giới hạn 4 tuổi đổ lại thì không có gì phải lăn tăn về sửa chữa cả. Nếu không độ đẽo gì thì mỗi tháng tốn vài tr đổ xăng là có thể vi vu chạy rồi.
Còn trường hợp bác vào hội BMW rồi bị thuốc độ đẽo, nâng cấp bo đì, nâng mông nâng cản, dép guốc (mâm vỏ) thì chẳng có tiền nào mà nói trước được, vài chục cho đến vài trăm triệu là bình thường.
Đồ đạc của bmw thì cái gì cũng hư hỏng theo lịch bảo dưỡng: ví dụ đi 40-60k km (tầm 5-6 năm) là phải thay ron ở máy chứ không xì nhớt tè le
Nói tóm lại, xe trên 6 tuổi thì bác phải tính toán đến chi phí bảo dưỡng sửa chữa, còn xe dưới 4 tuổi bác cứ yên tâm chơi.
xe s3 trong giới hạn 4 tuổi đổ lại thì không có gì phải lăn tăn về sửa chữa cả. Nếu không độ đẽo gì thì mỗi tháng tốn vài tr đổ xăng là có thể vi vu chạy rồi.
Còn trường hợp bác vào hội BMW rồi bị thuốc độ đẽo, nâng cấp bo đì, nâng mông nâng cản, dép guốc (mâm vỏ) thì chẳng có tiền nào mà nói trước được, vài chục cho đến vài trăm triệu là bình thường.
Đồ đạc của bmw thì cái gì cũng hư hỏng theo lịch bảo dưỡng: ví dụ đi 40-60k km (tầm 5-6 năm) là phải thay ron ở máy chứ không xì nhớt tè le
Nói tóm lại, xe trên 6 tuổi thì bác phải tính toán đến chi phí bảo dưỡng sửa chữa, còn xe dưới 4 tuổi bác cứ yên tâm chơi.
Ngoài 168 bác nói là chiec f30 màu đỏ hả.
Như bác kenpham nói đó bác, đi bình thường và xe còn ít tuổi thì cứ đổ xăng chạy, còn lớn tuổi thì phải chăm kỹ hơn.
Trước em đi sonata cũng không có chi phí bảo dưỡng gì nhiều, giờ cũng cưới bê-mờ-vê dù thu nhập có 14 củ mỗi tháng nè bác( xe mua bang tiền tiết kiệm 20%, ngân hang Ba Má 80%. kkkkk. Vì em chết mê chết mệt em nó nên cứ phang bác ạ.
Như bác kenpham nói đó bác, đi bình thường và xe còn ít tuổi thì cứ đổ xăng chạy, còn lớn tuổi thì phải chăm kỹ hơn.
Trước em đi sonata cũng không có chi phí bảo dưỡng gì nhiều, giờ cũng cưới bê-mờ-vê dù thu nhập có 14 củ mỗi tháng nè bác( xe mua bang tiền tiết kiệm 20%, ngân hang Ba Má 80%. kkkkk. Vì em chết mê chết mệt em nó nên cứ phang bác ạ.
hehe, con xe trên avatar 8 năm 64k km vẫn khô ran....tè le đâu ?em thấy đi BMW đi 40-60k km (tầm 5-6 năm) là phải thay ron ở máy chứ không xì nhớt tè le
.
Ngoài 168 em nói là con Ser 3 màu trắng 2015 đó bác.Ngoài 168 bác nói là chiec f30 màu đỏ hả.
Như bác kenpham nói đó bác, đi bình thường và xe còn ít tuổi thì cứ đổ xăng chạy, còn lớn tuổi thì phải chăm kỹ hơn.
Trước em đi sonata cũng không có chi phí bảo dưỡng gì nhiều, giờ cũng cưới bê-mờ-vê dù thu nhập có 14 củ mỗi tháng nè bác( xe mua bang tiền tiết kiệm 20%, ngân hang Ba Má 80%. kkkkk. Vì em chết mê chết mệt em nó nên cứ phang bác ạ.
Vì có đọc vài bài bên Mer, thấy chi phí bảo dưỡng và thay phụ tùng muốn xỉu.
Ko phải đại gia thì ko chơi bim cũ nhe bác....vài lời khuyên chân thành !
Sao vậy bác? 2015 thấy cũng còn mới mà? em ko rành, cho thêm vài lời khuyên đi ạ?
À, 2015 và dòng f thì vô tư. Em đang nói dòng e thôi (e46-e60-e90)Sao vậy bác? 2015 thấy cũng còn mới mà? em ko rành, cho thêm vài lời khuyên đi ạ?