RE: Em muốn đổi xe LT sang LTZ, có bác nào giúp em
chẳng thấy ai giúp đc bác nhỉ ? Bác đã lấy xe chưa ? nếu đã lấy rồi mà vẫn muốn chuyển sang LTZ thì theo em ra chợ mua thêm chữ Z về gắn thêm sau chữ LT thì thành LTZ thôi . hi hi ...em đùa đấy nhé
chẳng thấy ai giúp đc bác nhỉ ? Bác đã lấy xe chưa ? nếu đã lấy rồi mà vẫn muốn chuyển sang LTZ thì theo em ra chợ mua thêm chữ Z về gắn thêm sau chữ LT thì thành LTZ thôi . hi hi ...em đùa đấy nhé
RE: Em muốn đổi xe LT sang LTZ, có bác nào giúp em
Tôi có thể giúp Bác Kendall được, mời bác điện thoại cho tôi số máy 04.2425603 vào giờ hành chính (giờ đó tôi mới nghe máy đc) . Nguyện vọng của bác sẽ thành hiện thực với phí bằng không. Mà thời gian giao xe vào tháng 10 (sớm hơn xe của bác nhé).
Tôi có thể giúp Bác Kendall được, mời bác điện thoại cho tôi số máy 04.2425603 vào giờ hành chính (giờ đó tôi mới nghe máy đc) . Nguyện vọng của bác sẽ thành hiện thực với phí bằng không. Mà thời gian giao xe vào tháng 10 (sớm hơn xe của bác nhé).
RE: Em muốn đổi xe LT sang LTZ, có bác nào giúp em
Cám ơn bác morning_silver nhiều quá,
Sáng mai em gọi cho bác, nhưng số trên có phải qua tổng đài không bác, chỉ sợ gọi lại có một cô bảo là ở đây không kinh doanh vàng bạc chì chết (j/k)
Sáng mai em gọi cho bác nhé
Cám ơn bác morning_silver nhiều quá,
Sáng mai em gọi cho bác, nhưng số trên có phải qua tổng đài không bác, chỉ sợ gọi lại có một cô bảo là ở đây không kinh doanh vàng bạc chì chết (j/k)
Sáng mai em gọi cho bác nhé
RE: Em muốn đổi xe LT sang LTZ, có bác nào giúp em
Bác Kedall yên tâm đi vì đây là máy cơ quan mắc trực tiếp cho tôi nên bác cứ vô tư điện thoại, nếu không ai nhấc máy thì tôi có thể ra ngoài hoặc nguồn điện bị hết Pin (máy báo tắt như điện thoại di dộng - cái anh Điện thoại điện lực ấy thế mà) tôi sẽ biết điện thoại của bác mà đt lại cho. Tôi đọc tin thây nhiều người rao bán suất mua xe, cũng lạ nhỉ, tầm kinh tế có khả năng mua được xe mà còn nghĩ chuyện đó thì cũng không bay cao được lắm. Bác có nhu cầu thực thì đến tôi, tôi giúp bác không một đồng phí nào đâu.
Bác Kedall yên tâm đi vì đây là máy cơ quan mắc trực tiếp cho tôi nên bác cứ vô tư điện thoại, nếu không ai nhấc máy thì tôi có thể ra ngoài hoặc nguồn điện bị hết Pin (máy báo tắt như điện thoại di dộng - cái anh Điện thoại điện lực ấy thế mà) tôi sẽ biết điện thoại của bác mà đt lại cho. Tôi đọc tin thây nhiều người rao bán suất mua xe, cũng lạ nhỉ, tầm kinh tế có khả năng mua được xe mà còn nghĩ chuyện đó thì cũng không bay cao được lắm. Bác có nhu cầu thực thì đến tôi, tôi giúp bác không một đồng phí nào đâu.
RE: Em muốn đổi xe LT sang LTZ, có bác nào giúp em
Done! Một lần nữa cám ơn bác morning_silver
Em đã đọc các bài về Captiva rồi và em cũng đã đi xe Daewoo được 6 năm rồi. Cái giống này cũng nhiều bệnh tật lắm, đến thời kỳ hỏng thì hỏng hàng loạt (giống wave tầu quá ).
Cái anh Daewoo này lởm từ sản phẩm đến dịch vụ, bực nhất là đặt 6 tháng mới có xe, đến lúc lấy xe chắc không còn hứng thú nữa. Được mỗi cái là chi phí ban đầu hợp lý. Em cũng kết Santa Fe lắm, ngó đi ngó lại bao nhiêu lần. Nhưng thôi chạy tạm, 2 năm nữa rủng rỉnh làm em Santa Fe hoặc em khác ngon hơn.
Done! Một lần nữa cám ơn bác morning_silver
Em đã đọc các bài về Captiva rồi và em cũng đã đi xe Daewoo được 6 năm rồi. Cái giống này cũng nhiều bệnh tật lắm, đến thời kỳ hỏng thì hỏng hàng loạt (giống wave tầu quá ).
Cái anh Daewoo này lởm từ sản phẩm đến dịch vụ, bực nhất là đặt 6 tháng mới có xe, đến lúc lấy xe chắc không còn hứng thú nữa. Được mỗi cái là chi phí ban đầu hợp lý. Em cũng kết Santa Fe lắm, ngó đi ngó lại bao nhiêu lần. Nhưng thôi chạy tạm, 2 năm nữa rủng rỉnh làm em Santa Fe hoặc em khác ngon hơn.
RE: Em muốn đổi xe LT sang LTZ, có bác nào giúp em
Theo tôi thì lần đầu tiên GM sang thị trường mới thì không có chuyện làm ăn không tốt đâu. Daewoo thì chỉ phát triển khung gầm xe thôi còn máy là nhập từ úc, nó khác xe máy dầu sản xuất tại Kim Chi (nên tại HQ nó mang thương hiệu DW) còn ở Úc và VN nó mang thương hiệu GM. Đối với nước ngoài quan niệm kinh doanh họ khác ta lắm. Nếu cứ việc đeo cái bảng tên thương hiệu thì chắc là chỉ có...VN minh nghĩ thế chứ ở nước ngoài thì pháp luật truy xét họ bồi thường đền cùng nên họ không dám làm như "luật rừng" ở VN đâu. Các bác đọc báo thấy vụ kiện điển hình ở Mỹ về thuốc lá mà hãng sản xuất phải bồi thường nhiều tỷ đô chỉ vì không ghi một câu đại loại là "Hút thuốc là có hại cho SK" đấy à? Ở VN mình thì chắc kiện củ khoai thôi! Hay vụ kiện chất độc da cam của các chiến binh Mỹ đối với các công ty SX đều thắng lợi và được bồi thường (ở đây ko nói vụ kiện này về phía cựu binh mình nhé vì nó liên quan đến vấn đề tế nhị mà). Thế mới biết để đeo cái Lo go kô đơn giản đâu. Cho nên bác nào dùng Cap là một lựa chọn số 1 đấy. GM phải chứng minh sự nổi tiếng từng là nhà SX số 1 TG chứ.
Theo tôi thì lần đầu tiên GM sang thị trường mới thì không có chuyện làm ăn không tốt đâu. Daewoo thì chỉ phát triển khung gầm xe thôi còn máy là nhập từ úc, nó khác xe máy dầu sản xuất tại Kim Chi (nên tại HQ nó mang thương hiệu DW) còn ở Úc và VN nó mang thương hiệu GM. Đối với nước ngoài quan niệm kinh doanh họ khác ta lắm. Nếu cứ việc đeo cái bảng tên thương hiệu thì chắc là chỉ có...VN minh nghĩ thế chứ ở nước ngoài thì pháp luật truy xét họ bồi thường đền cùng nên họ không dám làm như "luật rừng" ở VN đâu. Các bác đọc báo thấy vụ kiện điển hình ở Mỹ về thuốc lá mà hãng sản xuất phải bồi thường nhiều tỷ đô chỉ vì không ghi một câu đại loại là "Hút thuốc là có hại cho SK" đấy à? Ở VN mình thì chắc kiện củ khoai thôi! Hay vụ kiện chất độc da cam của các chiến binh Mỹ đối với các công ty SX đều thắng lợi và được bồi thường (ở đây ko nói vụ kiện này về phía cựu binh mình nhé vì nó liên quan đến vấn đề tế nhị mà). Thế mới biết để đeo cái Lo go kô đơn giản đâu. Cho nên bác nào dùng Cap là một lựa chọn số 1 đấy. GM phải chứng minh sự nổi tiếng từng là nhà SX số 1 TG chứ.