Bác Trường.....đang làm. Không biết kết quả sao rùi.
http://www.otosaigon.com/...-động-m6030091-p7.aspx
http://www.otosaigon.com/...-động-m6030091-p7.aspx
Jolie làm xong rồi bác dự định 100 - 150k/ chiếc
Còn Grandis và các xe còn lại có bác đề nghị làm nhiều xe 350k vói nhiều chức năng hay, nhưng can thiệp vào điên khá nhiều.
Cuối năm rồi, qua tết làm chung đi bác.
Còn Grandis và các xe còn lại có bác đề nghị làm nhiều xe 350k vói nhiều chức năng hay, nhưng can thiệp vào điên khá nhiều.
Cuối năm rồi, qua tết làm chung đi bác.
truong195 nói:Jolie làm xong rồi bác dự định 100 - 150k/ chiếc
Còn Grandis và các xe còn lại có bác đề nghị làm nhiều xe 350k vói nhiều chức năng hay, nhưng can thiệp vào điên khá nhiều.
Cuối năm rồi, qua tết làm chung đi bác.
Bác TRường
Qua Tết là Bác Trường phải nhớ lập thớt để thông báo vụ này nhe. Đừng để đầu năm hội MIT đòi nợ Bác là hỏng hên đâu đó nhe
Đầu tiên các bác mua cục resistor này (nhờ bác oldman ship về từ amazon, rẻ bèo ah) Em nghĩ bác truong195 đỡ mất công nhiên cứu đặt làm - DEI 452T Door Lock Pulse/Double Pulse Generato
http://www.amazon.com/Install-Essent.../dp/B0009SUEW2
Cục resistor này có mấy dây sau
Đỏ (+) 12V nối vào nguồn
Đen (-) dây ground hay dây mát, bắt vào thân xe
Cam (-) kích hoạt đầu vào
Tím (+) kích hoạt đầu vào
Đỏ/Trắng (+) kiểm soát độ dài xung (12V)
Xanh lá cây (-) 200mA tín hiêu khóa đầu ra
Xanh biển(-) 200mA tín hiệ mở khóa đầu ra
Xanh lá cây / trắng (+) 200mA tín hiệu khóa đầu ra
Xanh biển / trắng (+) 200mA tín hiệu mở khóa đầu ra
Những sợ dây này sẽ được nối với tín hiệu lock/unlock của central locking trên xe. Ở Lancer thì tháo miếng nhựa ở ben trái chân tài xế chỗ hood release, còn xe khác thì em thua. Tóm lại là đâu đó gần hộp cầu chỉ tổng ah. Ở xe Lancer nối như sau (giao ước màu đầu là của resistor, màu sau là dây trên xe nhé)
Đỏ (+) 12V dây nguồn kết nối với dây màu đỏ dày (nguồn điện xe)
Đen (-) dây mát nối với khung xe (kim loại)
Tím (+) nối với dây màu vàngg
Xanh lá cây (-) 200mA Tín hiệu khoá đầu ra nối đến các điểm bạc sọc màu vàng / đỏ
Xanh biển (-) 200mA tín hiệu mở khóa đầu ra nối đến điểm màu xám bạc
Tóm lại tren đây là lý thuyết để làm. Em đọc thì hiểu nhưng chưa làm thử bao giờ nhes. Xem như góp ý cho mấy bác mò tiếp. Em không chịu tráchn hiệm nếu mấy bác xảy ra sự cố hen...Chung quy là nó đưa ra 2 đường tín hiệu về lock và unlock dựa trên trạng thái của ignition (bật/tắt hệ thóng điện xe). Bác nào rành điẹn có thể tự đo xung nhịp của tốc độ xe làm cũng được ah.
Mời mấy bác chém ah
http://www.amazon.com/Install-Essent.../dp/B0009SUEW2
Cục resistor này có mấy dây sau
Đỏ (+) 12V nối vào nguồn
Đen (-) dây ground hay dây mát, bắt vào thân xe
Cam (-) kích hoạt đầu vào
Tím (+) kích hoạt đầu vào
Đỏ/Trắng (+) kiểm soát độ dài xung (12V)
Xanh lá cây (-) 200mA tín hiêu khóa đầu ra
Xanh biển(-) 200mA tín hiệ mở khóa đầu ra
Xanh lá cây / trắng (+) 200mA tín hiệu khóa đầu ra
Xanh biển / trắng (+) 200mA tín hiệu mở khóa đầu ra
Những sợ dây này sẽ được nối với tín hiệu lock/unlock của central locking trên xe. Ở Lancer thì tháo miếng nhựa ở ben trái chân tài xế chỗ hood release, còn xe khác thì em thua. Tóm lại là đâu đó gần hộp cầu chỉ tổng ah. Ở xe Lancer nối như sau (giao ước màu đầu là của resistor, màu sau là dây trên xe nhé)
Đỏ (+) 12V dây nguồn kết nối với dây màu đỏ dày (nguồn điện xe)
Đen (-) dây mát nối với khung xe (kim loại)
Tím (+) nối với dây màu vàngg
Xanh lá cây (-) 200mA Tín hiệu khoá đầu ra nối đến các điểm bạc sọc màu vàng / đỏ
Xanh biển (-) 200mA tín hiệu mở khóa đầu ra nối đến điểm màu xám bạc
Tóm lại tren đây là lý thuyết để làm. Em đọc thì hiểu nhưng chưa làm thử bao giờ nhes. Xem như góp ý cho mấy bác mò tiếp. Em không chịu tráchn hiệm nếu mấy bác xảy ra sự cố hen...Chung quy là nó đưa ra 2 đường tín hiệu về lock và unlock dựa trên trạng thái của ignition (bật/tắt hệ thóng điện xe). Bác nào rành điẹn có thể tự đo xung nhịp của tốc độ xe làm cũng được ah.
Mời mấy bác chém ah
Còn để có auto windows cho 3 cửa còn lại, lên xuống 1 chạm thì cần những thứ sau (xài hàng OEM nhé, có sẵn part number cho mấy bác)
1/ Bộ điều khiển cửa sổ trình điều khiển cửa (mã 2008 - 8608A060, 2010 - 8608A185).
2/ Đơn vị điều khiển cửa sổ hành khách cửa - 3 cái. (Mã 2008 - 8608A061 (phía trước bên phải), 8608A062 (hậu vệ phải), 8608A063 (trở lại bên trái), 2010 - 8608A182 (phía trước bên phải), 8608A183 (hậu vệ phải), 8608A184 (trở lại)).
3/ Động cơ điện cửa sổ từ Outlander XL (2008 - 2010) 3 cái. (Code: 5713A 086 - cửa bên tài ; 5713A 259 - cửa bên phụ)
4/ Connector cho điều khiển cửa bên tài (F 18).
5/ connector cho các điều khiển cửa của hành khách 3 cái (E 05, E 10, E 24).
6/ Kết nối giữa motor và cửa kiếng(E-03, E-11, E-25).
7/ Dây cắt ngang 0,35-0,5 mm 2 10 mét (tốt hơn là màu sắc khác nhau, nó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc cài đặt).
8/ ống dây, băng, kẹp.
Chi tiết hướng dẫn dài quá, mấy bác vô đây đọc dùm em ah
http://translate.google.c...hBQIgBiJZ7uMqoBpQn0UvA
1/ Bộ điều khiển cửa sổ trình điều khiển cửa (mã 2008 - 8608A060, 2010 - 8608A185).
2/ Đơn vị điều khiển cửa sổ hành khách cửa - 3 cái. (Mã 2008 - 8608A061 (phía trước bên phải), 8608A062 (hậu vệ phải), 8608A063 (trở lại bên trái), 2010 - 8608A182 (phía trước bên phải), 8608A183 (hậu vệ phải), 8608A184 (trở lại)).
3/ Động cơ điện cửa sổ từ Outlander XL (2008 - 2010) 3 cái. (Code: 5713A 086 - cửa bên tài ; 5713A 259 - cửa bên phụ)
4/ Connector cho điều khiển cửa bên tài (F 18).
5/ connector cho các điều khiển cửa của hành khách 3 cái (E 05, E 10, E 24).
6/ Kết nối giữa motor và cửa kiếng(E-03, E-11, E-25).
7/ Dây cắt ngang 0,35-0,5 mm 2 10 mét (tốt hơn là màu sắc khác nhau, nó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc cài đặt).
8/ ống dây, băng, kẹp.
Chi tiết hướng dẫn dài quá, mấy bác vô đây đọc dùm em ah
http://translate.google.c...hBQIgBiJZ7uMqoBpQn0UvA