- Tags
- everest 2019
PSAN nhưng là động cơ cũ giống xe Bác đang đi. Thêm được cái 2 cầu, hộp số 8 cấp và cách âm êm hơn. Nếu là Em, Em chọn Ford AN
Động cơ thì e kg quang trọng lắm, mạnh mẽ và bền đc, có hao xăng tí cũng kg sao, e đi kg nhiều. Khó nghĩ.PSAN nhưng là động cơ cũ giống xe Bác đang đi. Thêm được cái 2 cầu, hộp số 8 cấp và cách âm êm hơn. Nếu là Em, Em chọn Ford AN
Ev không hao xăng, chỉ tốn dầu DO. PS 3.0 cũng cực mạnh mẽ rồi, chuyển sang máy dầu không khoáiĐộng cơ thì e kg quang trọng lắm, mạnh mẽ và bền đc, có hao xăng tí cũng kg sao, e đi kg nhiều. Khó nghĩ.
PSAN và Everest all new đều có những nâng cấp mới, đáng giá, mình rãnh sẽ nói sau.Lược qua cái quan trọng nhất là động cơ.
Động cơ 6 máy 3.0 của PS là cao nhất của hút khí tự nhiên rồi, hầu như không thể có nâng cấp cao hơn. Cao hơn nó thì chỉ có thể là động cơ nạp turbo, nhưng động cơ nạp turbo có rất nhiều vấn đề.
Động cơ dầu mới của Everest cũng là động cơ trang bị mới , nhưng nó vẫn là động cơ dầu (chính xác là động cơ dầu tỉ số nén cao). Đi kèm với nó là hiện tượng ù. Ù của máy dầu là không tránh khỏi, họ chỉ đánh lạc hướng thoou.
Đối với những người đi ít và quan tâm đến chất lượng xe như Bác, mình nghĩ nên chọn PSAN. Dĩ nhiên bác cần test kỹ và tránh được những thủ thuật của sales kgi thử xe.
(còn tiếp).
Động cơ 6 máy 3.0 của PS là cao nhất của hút khí tự nhiên rồi, hầu như không thể có nâng cấp cao hơn. Cao hơn nó thì chỉ có thể là động cơ nạp turbo, nhưng động cơ nạp turbo có rất nhiều vấn đề.
Động cơ dầu mới của Everest cũng là động cơ trang bị mới , nhưng nó vẫn là động cơ dầu (chính xác là động cơ dầu tỉ số nén cao). Đi kèm với nó là hiện tượng ù. Ù của máy dầu là không tránh khỏi, họ chỉ đánh lạc hướng thoou.
Đối với những người đi ít và quan tâm đến chất lượng xe như Bác, mình nghĩ nên chọn PSAN. Dĩ nhiên bác cần test kỹ và tránh được những thủ thuật của sales kgi thử xe.
(còn tiếp).
Bác mách nhỏ e những thủ thuật của sale. ThxPSAN và Everest all new đều có những nâng cấp mới, đáng giá, mình rãnh sẽ nói sau.Lược qua cái quan trọng nhất là động cơ.
Động cơ 6 máy 3.0 của PS là cao nhất của hút khí tự nhiên rồi, hầu như không thể có nâng cấp cao hơn. Cao hơn nó thì chỉ có thể là động cơ nạp turbo, nhưng động cơ nạp turbo có rất nhiều vấn đề.
Động cơ dầu mới của Everest cũng là động cơ trang bị mới , nhưng nó vẫn là động cơ dầu (chính xác là động cơ dầu tỉ số nén cao). Đi kèm với nó là hiện tượng ù. Ù của máy dầu là không tránh khỏi, họ chỉ đánh lạc hướng thoou.
Đối với những người đi ít và quan tâm đến chất lượng xe như Bác, mình nghĩ nên chọn PSAN. Dĩ nhiên bác cần test kỹ và tránh được những thủ thuật của sales kgi thử xe.
(còn tiếp).
Dầu mivec của Mit thì thế nào anh Trường, cũng ù? Xử lý bằng cách tiêu âm truyền thống?PSAN và Everest all new đều có những nâng cấp mới, đáng giá, mình rãnh sẽ nói sau.Lược qua cái quan trọng nhất là động cơ.
Động cơ 6 máy 3.0 của PS là cao nhất của hút khí tự nhiên rồi, hầu như không thể có nâng cấp cao hơn. Cao hơn nó thì chỉ có thể là động cơ nạp turbo, nhưng động cơ nạp turbo có rất nhiều vấn đề.
Động cơ dầu mới của Everest cũng là động cơ trang bị mới , nhưng nó vẫn là động cơ dầu (chính xác là động cơ dầu tỉ số nén cao). Đi kèm với nó là hiện tượng ù. Ù của máy dầu là không tránh khỏi, họ chỉ đánh lạc hướng thoou.
Đối với những người đi ít và quan tâm đến chất lượng xe như Bác, mình nghĩ nên chọn PSAN. Dĩ nhiên bác cần test kỹ và tránh được những thủ thuật của sales kgi thử xe.
(còn tiếp).
Dầu Mivec thì ở chế độ thấp và trung bình nó đóng bớt một supap, nên giảm áp suất nén xuống. Sẽ ồn hơn máy xăng nhưng ít hơn ồn các máy dầu khác hiện nay.Dầu mivec của Mit thì thế nào anh Trường, cũng ù? Xử lý bằng cách tiêu âm truyền thống?
Ở tải cao ồn như nhau, nhưng hiếm khi mình, chạy tải cao. Và ở chế độ tải cao tiếng ồn từ gió, đường rất lớn, nó át tiếng động cơ.
Bác đi ít thì khoản chênh nhau đến 150tr giữa hai xe có thể đổ xăng được tầm 5 năm rồi. Là em thì em chọn Pajero Sport.