Chủ đề tương tự
sao rồi chủ thớt ?
em này đời 1965
4 thắng dĩa không trợ lực
có thùng nước phụ plastic trắng kế bên thùng chính
carburator zin = Solex Pháp
mâm bánh 15 có ruột, 3 tắc-kê
công tắc kèn : cái que đá pha/cốt bên trái tay lái => nhấn vô phía cột lái => kèn
có sẵn vòi xịt nước rửa kiếng zin
có thể nhờ thợ gắn thêm dàn audio nghe nhạc
vị trí số :
1 3
R 2 4
sử dụng cáp côn (embrayage/clutch) thợ nào ráp ẩu thì xe ta chỉ có tới chứ không-bao-giờ thèm rút lui (hổng de được)
lý do : vỏ cáp (để tăng-đơ) ngắn hơn sợi cáp => đạp lút chưn trái đụng sàn mà vẫn không cắt hết côn được hehehe mà buông chưn trái tống ga thì em nó sẽ ... cà giựt rất bạo rung rinh cả xe chứ hổng lăn bánh de được
thùng nước sưởi mùa Đông ngay đầu gối người lái
dàn đồng hồ Jaeger Pháp
còn thì cũng là 4 xy-lanh xăng inline giải nhiệt thùng nước, delco đánh lửa vít lửa phổ thông như thiên hạ chứ chẳng có gì phức tạp
nên bỏ dynamo zin DC 1 chiều mà xài alternator AC 2 chiều nghĩa địa Nhật hiệu ND (Nippon Denso) cỡ 5ah nhỏ gọn là sạc vô tư ban đêm pha lóa mắt thằng ngược chiều luôn y như đèn Boeing hạ cánh
vi-sai cầu sau nằm chung hộp số, xài chung nhớt hộp số (chỉ có 1 lỗ châm nhớt này xài chung)
cặp pha zin là 2 kiếng tròn, lõm vô
nếu làm đúng của nó (chưa nói độ điếc thêm) thì chất 4 mống (+ bác tài = 5) là 90km/h vô tư lúc hổng có sấy tóc
do khoang hành lý đằng trước nên khi chất nặng = mũi xe sệ xuống = cặp pha lịa ngay mũi thế chỗ "cốt"
à quên nói rõ : là 5 mống Pháp hoặc VN thôi
chứ 5 mống Mỹ thì ... 1 thằng lái 4 thằng đẩy tại Mỹ nó bự con lắm
giá : biết chết liền
em này đời 1965
4 thắng dĩa không trợ lực
có thùng nước phụ plastic trắng kế bên thùng chính
carburator zin = Solex Pháp
mâm bánh 15 có ruột, 3 tắc-kê
công tắc kèn : cái que đá pha/cốt bên trái tay lái => nhấn vô phía cột lái => kèn
có sẵn vòi xịt nước rửa kiếng zin
có thể nhờ thợ gắn thêm dàn audio nghe nhạc
vị trí số :
1 3
R 2 4
sử dụng cáp côn (embrayage/clutch) thợ nào ráp ẩu thì xe ta chỉ có tới chứ không-bao-giờ thèm rút lui (hổng de được)
lý do : vỏ cáp (để tăng-đơ) ngắn hơn sợi cáp => đạp lút chưn trái đụng sàn mà vẫn không cắt hết côn được hehehe mà buông chưn trái tống ga thì em nó sẽ ... cà giựt rất bạo rung rinh cả xe chứ hổng lăn bánh de được
thùng nước sưởi mùa Đông ngay đầu gối người lái
dàn đồng hồ Jaeger Pháp
còn thì cũng là 4 xy-lanh xăng inline giải nhiệt thùng nước, delco đánh lửa vít lửa phổ thông như thiên hạ chứ chẳng có gì phức tạp
nên bỏ dynamo zin DC 1 chiều mà xài alternator AC 2 chiều nghĩa địa Nhật hiệu ND (Nippon Denso) cỡ 5ah nhỏ gọn là sạc vô tư ban đêm pha lóa mắt thằng ngược chiều luôn y như đèn Boeing hạ cánh
vi-sai cầu sau nằm chung hộp số, xài chung nhớt hộp số (chỉ có 1 lỗ châm nhớt này xài chung)
cặp pha zin là 2 kiếng tròn, lõm vô
nếu làm đúng của nó (chưa nói độ điếc thêm) thì chất 4 mống (+ bác tài = 5) là 90km/h vô tư lúc hổng có sấy tóc
do khoang hành lý đằng trước nên khi chất nặng = mũi xe sệ xuống = cặp pha lịa ngay mũi thế chỗ "cốt"
à quên nói rõ : là 5 mống Pháp hoặc VN thôi
chứ 5 mống Mỹ thì ... 1 thằng lái 4 thằng đẩy tại Mỹ nó bự con lắm
giá : biết chết liền