Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Hôm nay, em bỏ xe độ cái pô trên đường TBT-ADV...

Đến trưa, em ghé lấy xe & ăn trưa ở đó, có 1 bác chủ gara gần đấy qua cafe chém gió...

Bác nhìn xe em rồi phán "Xe Hàn tùm lum option nhưng chạy 1 thời gian bỏ luôn cái máy, chả sửa được...."
Em hoang mang tập 1 (!).:3dcuoi:
Em hỏi sao con Kia CD5 còn chạy đầy đường là máy mới lắp hả anh??? Ảnh im...

Em hỏi "anh chủ gara sửa gì ạ?" - Ảnh bảo sửa máy móc là chính...
Em nói nhà em còn 1 con Mondeo 2005 mới hư giàn lạnh, em đang tìm chỗ uy tín sửa.
Ảnh bảo "Mang qua anh, các gara khác sửa dàn lạnh chả biết phải bơm ga vô chung với nhớt, nên sửa xong dễ hư lốc lạnh lắm!"
Em hoang mang tập 2 (!) :3dngacnhien:
Em hỏi khí ga lạnh Freon bơm chung vô dàn lạnh với nhớt được à anh? Ảnh nói được, y như bơm máu & nước biển vô tim (!).


Tí, thấy con Hilux chạy qua, ảnh chỉ nó nói "Đấy, xe máy dầu nên mua con Hilux này mạnh mẽ nè, Hyundai - Kia chán lắm, chạy thua xa!"
Em hoang mang tập 3 (!):3dcuoigif:
Em hỏi sao người ta đều bảo máy dầu xe Hyundai tốt?
Ảnh bảo em do họ chưa chạy con Hilux nên hẻm biết "xưa giờ máy dầu Toy là vô địch !!!"


Bác về gara bác ấy...
...Bỏ lại em đang super hoang mang....:3dcuoigif::3dcuoigif::3dcuoigif:
Công nhận tháng Bảy hiển linh thặc !!! :3dquaytay:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Cái câu đầu tiên ổng nói đúng, xe Hàn option tùm lum, hư chả sửa được, phải bỏ luôn cái máy.

Vì những option đó đa phần liên quan đến điện tử, hộp điều khiển, muốn khắc phục, thay thế đều cần có kiến thức và thiết bị chuyên dụng. Mà những thứ đó rất ít gara có điều kiện trang bị. Cho nên thợ yếu thường ngại xe đời cao, họ thích sửa Zace, Innova vì nó đơn giản, trang bị điện tử chả có gì, nếu có cũng ko quá phức tạp.
E nghĩ đó là lý do bác kia "chê" xe Hàn.