Chủ đề tương tự
Em thì em ngại garage Dũng Văn này, có lần mang cái xe của anh bạn em ra đây vì tiếng kêu lọc cọc phía bánh trước khi đang chạy, dù là đường gồ ghề hay nhựa tráng phẳng, bác í bảo hư phuộc, rotuyn. Bạn em ship từ HN vào thay hết, vẫn kêu. Bác í lại bảo do thước lái, phải để xe lại 2, 3 ngày hạ xuốnng coi.
Anh bạn và em mang xe về, cả buổi chiều 2 thằng mò mẫm, đội xe, bẻ lái chạy thử thì đoán do cao su đệm thanh cân bằng, ra Quang Vũ thay, êm ru.
Nói chung, có thể 2 bác í nhiệt tình thật nhưng về kiến thức thì chưa ổn lắm.
Anh bạn và em mang xe về, cả buổi chiều 2 thằng mò mẫm, đội xe, bẻ lái chạy thử thì đoán do cao su đệm thanh cân bằng, ra Quang Vũ thay, êm ru.
Nói chung, có thể 2 bác í nhiệt tình thật nhưng về kiến thức thì chưa ổn lắm.
cám ơn thông tin cũa bác.em thấy nhiều bác đi sửa chữa hài lòng thì com,không hài lòng thì im lặng nên AE không biết cứ nao đầu vàoEm thì em ngại garage Dũng Văn này, có lần mang cái xe của anh bạn em ra đây vì tiếng kêu lọc cọc phía bánh trước khi đang chạy, dù là đường gồ ghề hay nhựa tráng phẳng, bác í bảo hư phuộc, rotuyn. Bạn em ship từ HN vào thay hết, vẫn kêu. Bác í lại bảo do thước lái, phải để xe lại 2, 3 ngày hạ xuốnng coi.
Anh bạn và em mang xe về, cả buổi chiều 2 thằng mò mẫm, đội xe, bẻ lái chạy thử thì đoán do cao su đệm thanh cân bằng, ra Quang Vũ thay, êm ru.
Nói chung, có thể 2 bác í nhiệt tình thật nhưng về kiến thức thì chưa ổn lắm.
Em cũng vừa sửa chỗ 02 bác ấy. Cơ bản 80% em hài lòng (vụ đề, vụ bạc đạn bơm nước). Bệnh chính thì chưa hết, nhưng cũng gom bi được bệnh (từ mobin or ECU), mà em thấy bệnh cũng ko vấn đề nên thôi (hôm nào rảnh thì xử tiếp). Làm gẫy 01 cái lẫy cửa và 01 lẫy nhựa phía sau (cái này có thể do nhựa xe lâu nên lão hóa bị gẫy khi tháo ra). Tóm lại, các bác nhiệt tình, trình độ cũng khá, nhưng nếu người kỹ xe thì có phần không yên tâm. Em sẽ vẫn đem xe xuống sửa, nhưng tùy theo bệnh (cơ, đồng), còn phần điện chắc Mondeo khó nuốt nên chắc em lại đưa vào hãng thôi
Bác muốn ngon hơn lúc đầu cũng được thôi bác.Nhưng tiền nào của nấy thôi ka ka.
Thơ giỏi cũng chưa chắc đoán, chẩn 1 phát là đúng bệnh. Bác mò mẩm cũng có phần may mắn . Chúc mừng vơ bác hết bệnh.Nói chung, có thể 2 bác í nhiệt tình thật nhưng về kiến thức thì chưa ổn lắm.
Phần nhiệt tình của 2 bác ấy e xác nhận sau 2 lần tới thăm khámcám ơn thông tin cũa bác.em thấy nhiều bác đi sửa chữa hài lòng thì com,không hài lòng thì im lặng nên AE không biết cứ nao đầu vào
Comment của bác rất CHUẨN!Em sẽ vẫn đem xe xuống sửa, nhưng tùy theo bệnh (cơ, đồng), còn phần điện chắc Mondeo khó nuốt nên chắc em lại đưa vào hãng thôi
Bác chụp tấm hình như vạy mà nói xe ko bóng e nghỉ chắc là ko đúng muốn đánh giá đủ chất lượng ko cũng phải kiểm tra thực tế kĩ càng xem còn lổi gì mới biết nguyen nhân ko bóngTình hình là sau một thời gian chinh chiến, siêu xe cổ của em đã trầy trụa ít nhiều nên phải đưa vô gara trang điểm lại.
View attachment 129944
BS Dũng đang trang điểm V2 của em.
View attachment 129947
Sau khi ra lò thì thế này
View attachment 129955
Tuy nhiên em thấy chưa thực sự bóng lắm...
Bác nào rành về Công nghệ sơn cho em biết làm sao sơn lại xe để nó bóng gần như nước sơn zin lúc đầu.
Thank các bác.
Hì hì hello bác chủ.
Chiều nay mới gặp xế này tại Gara DV đang sửa thùng xăng, bác chủ dùng từ bóng là chưa chính xác mà phải dùng từ mặt sơn chưa được nhẵn láng, có vẻ hơi bị cát đúng kg bác, e nhìn vào là biết xe đã sơn lại ngay chứ kg phải sơn zin.
* kg biết phải nói thế nào cho đúng vì mình kg có nghề, chứ ở hãng họ sơn lại thì mặt sơn rất đẹp, láng bóng có nổi da cam đàng hoàng chứ kg bị nhám. Ở Đông Đô Thành họ công bố quy trình sơn của họ có tới 16 giai đoạn lận. Có thể ngoài tay nghề ra còn do chất lượng của sơn, của thiết bị và quy trình như sơn trong phòng kín có sấy chẳng hạn.
Và chắc chắn sơn 1 chiếc ở hãng như mazda của bác thì phải từ 22 tr trở đi. Còn gara ngoài thì phải rẻ hơn nhiều rồi. Nên khó mà đòi hỏi cao đc.
Chiều nay mới gặp xế này tại Gara DV đang sửa thùng xăng, bác chủ dùng từ bóng là chưa chính xác mà phải dùng từ mặt sơn chưa được nhẵn láng, có vẻ hơi bị cát đúng kg bác, e nhìn vào là biết xe đã sơn lại ngay chứ kg phải sơn zin.
* kg biết phải nói thế nào cho đúng vì mình kg có nghề, chứ ở hãng họ sơn lại thì mặt sơn rất đẹp, láng bóng có nổi da cam đàng hoàng chứ kg bị nhám. Ở Đông Đô Thành họ công bố quy trình sơn của họ có tới 16 giai đoạn lận. Có thể ngoài tay nghề ra còn do chất lượng của sơn, của thiết bị và quy trình như sơn trong phòng kín có sấy chẳng hạn.
Và chắc chắn sơn 1 chiếc ở hãng như mazda của bác thì phải từ 22 tr trở đi. Còn gara ngoài thì phải rẻ hơn nhiều rồi. Nên khó mà đòi hỏi cao đc.
Chỉnh sửa cuối: