Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Tình hình là sau một thời gian chinh chiến, siêu xe cổ của em đã trầy trụa ít nhiều nên phải đưa vô gara trang điểm lại.
Em sơn lại xe - Gara Dũng Văn Q.7


BS Dũng đang trang điểm V2 của em.
Em sơn lại xe - Gara Dũng Văn Q.7


Sau khi ra lò thì thế này

Em sơn lại xe - Gara Dũng Văn Q.7


Tuy nhiên em thấy chưa thực sự bóng lắm...
Bác nào rành về Công nghệ sơn cho em biết làm sao sơn lại xe để nó bóng gần như nước sơn zin lúc đầu.
Thank các bác.
 
Hạng C
8/8/13
505
220
43
Em thì em ngại garage Dũng Văn này, có lần mang cái xe của anh bạn em ra đây vì tiếng kêu lọc cọc phía bánh trước khi đang chạy, dù là đường gồ ghề hay nhựa tráng phẳng, bác í bảo hư phuộc, rotuyn. Bạn em ship từ HN vào thay hết, vẫn kêu. Bác í lại bảo do thước lái, phải để xe lại 2, 3 ngày hạ xuốnng coi.
Anh bạn và em mang xe về, cả buổi chiều 2 thằng mò mẫm, đội xe, bẻ lái chạy thử thì đoán do cao su đệm thanh cân bằng, ra Quang Vũ thay, êm ru.
Nói chung, có thể 2 bác í nhiệt tình thật nhưng về kiến thức thì chưa ổn lắm.
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Em thì em ngại garage Dũng Văn này, có lần mang cái xe của anh bạn em ra đây vì tiếng kêu lọc cọc phía bánh trước khi đang chạy, dù là đường gồ ghề hay nhựa tráng phẳng, bác í bảo hư phuộc, rotuyn. Bạn em ship từ HN vào thay hết, vẫn kêu. Bác í lại bảo do thước lái, phải để xe lại 2, 3 ngày hạ xuốnng coi.
Anh bạn và em mang xe về, cả buổi chiều 2 thằng mò mẫm, đội xe, bẻ lái chạy thử thì đoán do cao su đệm thanh cân bằng, ra Quang Vũ thay, êm ru.
Nói chung, có thể 2 bác í nhiệt tình thật nhưng về kiến thức thì chưa ổn lắm.
cám ơn thông tin cũa bác.em thấy nhiều bác đi sửa chữa hài lòng thì com,không hài lòng thì im lặng nên AE không biết cứ nao đầu vào
 
Hạng B2
1/4/11
300
69
28
47
Sài Gòn
Em cũng vừa sửa chỗ 02 bác ấy. Cơ bản 80% em hài lòng (vụ đề, vụ bạc đạn bơm nước). Bệnh chính thì chưa hết, nhưng cũng gom bi được bệnh (từ mobin or ECU), mà em thấy bệnh cũng ko vấn đề nên thôi (hôm nào rảnh thì xử tiếp). Làm gẫy 01 cái lẫy cửa và 01 lẫy nhựa phía sau (cái này có thể do nhựa xe lâu nên lão hóa bị gẫy khi tháo ra). Tóm lại, các bác nhiệt tình, trình độ cũng khá, nhưng nếu người kỹ xe thì có phần không yên tâm. Em sẽ vẫn đem xe xuống sửa, nhưng tùy theo bệnh (cơ, đồng), còn phần điện chắc Mondeo khó nuốt nên chắc em lại đưa vào hãng thôi
 
Hạng B1
1/5/14
61
13
8
Nói chung, có thể 2 bác í nhiệt tình thật nhưng về kiến thức thì chưa ổn lắm.
Thơ giỏi cũng chưa chắc đoán, chẩn 1 phát là đúng bệnh. Bác mò mẩm cũng có phần may mắn ;). Chúc mừng vơ bác hết bệnh.

cám ơn thông tin cũa bác.em thấy nhiều bác đi sửa chữa hài lòng thì com,không hài lòng thì im lặng nên AE không biết cứ nao đầu vào
Phần nhiệt tình của 2 bác ấy e xác nhận sau 2 lần tới thăm khám ;)

Em sẽ vẫn đem xe xuống sửa, nhưng tùy theo bệnh (cơ, đồng), còn phần điện chắc Mondeo khó nuốt nên chắc em lại đưa vào hãng thôi
Comment của bác rất CHUẨN!
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Về phần sơn thì đúng như bác Phong Nguyen nói, tiền nào của đó thôi, ko có gì là ko thể
 
  • Like
Reactions: anhai555
Tình hình là sau một thời gian chinh chiến, siêu xe cổ của em đã trầy trụa ít nhiều nên phải đưa vô gara trang điểm lại.
View attachment 129944

BS Dũng đang trang điểm V2 của em.
View attachment 129947

Sau khi ra lò thì thế này

View attachment 129955

Tuy nhiên em thấy chưa thực sự bóng lắm...
Bác nào rành về Công nghệ sơn cho em biết làm sao sơn lại xe để nó bóng gần như nước sơn zin lúc đầu.
Thank các bác.
Bác chụp tấm hình như vạy mà nói xe ko bóng e nghỉ chắc là ko đúng muốn đánh giá đủ chất lượng ko cũng phải kiểm tra thực tế kĩ càng xem còn lổi gì mới biết nguyen nhân ko bóng
 
  • Like
Reactions: Duykhang6086
Hạng D
3/9/08
4.595
48.610
113
Hì hì hello bác chủ.
Chiều nay mới gặp xế này tại Gara DV đang sửa thùng xăng, bác chủ dùng từ bóng là chưa chính xác mà phải dùng từ mặt sơn chưa được nhẵn láng, có vẻ hơi bị cát đúng kg bác, e nhìn vào là biết xe đã sơn lại ngay chứ kg phải sơn zin.
* kg biết phải nói thế nào cho đúng vì mình kg có nghề, chứ ở hãng họ sơn lại thì mặt sơn rất đẹp, láng bóng có nổi da cam đàng hoàng chứ kg bị nhám. Ở Đông Đô Thành họ công bố quy trình sơn của họ có tới 16 giai đoạn lận. Có thể ngoài tay nghề ra còn do chất lượng của sơn, của thiết bị và quy trình như sơn trong phòng kín có sấy chẳng hạn.
Và chắc chắn sơn 1 chiếc ở hãng như mazda của bác thì phải từ 22 tr trở đi. Còn gara ngoài thì phải rẻ hơn nhiều rồi. Nên khó mà đòi hỏi cao đc.
 
Chỉnh sửa cuối: