Xe Mit hiện nay rất bền và giá mềm, nhưng gặp các vấn đề ngoài kỹ thuật.
Ở Việt nam, chính sách Marketing yếu cả vè kinh phí lẫn chiến lược. Tâm lý Hãng lâu đời nên họ không áp dụng các chiêu độc (nhưng hiêu quả) để mở rộng thị trường băng mọi giá.
Ở nước ngoài do suýt khủng hoảng, nên số lượng các đại lý Mit đã ít lại giảm mạnh, trong khi các đối thủ khuếch trương.
Ví dụ ở nước Mỹ Mit có ít đại lý, dẫn đến hệ quả
Ít đại lý nên bán xe ít.
Ít đại lý, người mua ngại mua, vì nếu đi xa, có truc trặc gì thì không tìm ra Mit để sửa chữa. Như thế đã ít lại càng ít.
...
Dĩ nhiên, họ cũng có những chính sách để phát triển, nhưng nếu bàn ra thì mênh mông quá.
Còn thi trường Vietj nam hiện tại và tương lai thì khác mọi chuyen dể dang hơn nhiều. Chiếc xe bác đinh mua sẽ không gặp nhiều khó khăn lắm, so vơi những lợi ích và niềm vui nó mang lại.