Dạ em thân chào gia đình Isuzu ạ!
Em đang tìm hiểu về các dòng xe Isuzu ở Việt Nam (đặc biệt các dòng xe tải từ 2008 trở về sau). Em thấy bên công ty môi trường đô thị ở Quang Trung Gò Vấp thường có mấy chiếc tải gắn thùng nén rác, nhưng không biết đó là dòng xe nào của Isuzu vậy mấy bác?
Thời 2015 Isuzu bỏ cuộc chơi , Lúc đó là bắt đầu đỉnh cao của xe chuyên dùng Hino cho tới 2017.
Hiện 2018, tiêu chuẩn Euro4 xuất hiện thì tới 2019,Isuzu VN mới quan tâm chuyên dùng, Hiện tại dang là thời Isuzu với lý do như sau:
- Isuzu chiếm lĩnh thị trường động cơ mới commonrail từ 2008 tới nay, đã qua nhiều chông gai, thử thách mới thành công tới ngày nay.
- Isuzu trước quan tâm xe thương mại vì ko cạnh tranh được với HINO vì xe Hino động cơ công suất lớn, Cầu lớn nên tốt cho xe chuyên dùng; Giờ xem như hino đi sau Isuzu, Isuzu thực hiện cách mạng thay đổi cuộc chơi.
- Về công nghệ hộp đen ( đầu não của xe) trước đây Isuzu dùng sản phẩm thế hệ đầu tiên, sau đó cải tiến; Vì công nghệ đó ko an toàn và bền theo năm tháng Nhưng Hino đang lấy cái công nghệ thứ nhất áp dụng cho sp của mình.
- Khung , gầm , bệ của Isuzu cho các sp chuyên dùng rất yếu ớt; giờ đã được cải thiện và gia cố thêm rất nhìu, nên khách hàng yên tâm.
- Cái dở nhất cho dòng xe ga điện mà làm chuyên dùng là hệ thống điện; Rất dễ bị quá tải khi xử dụng như: Tăng lực ép ( xe rác); Tăng lực phun ( xe chữa cháy) tăng lực Bơm( Xe bồn xiec các loại)... Nên hiện tại nhiều khách hàng thích xe ga cơ là vậy.
- Thông tin trên là thông tin em thấy và chính mắt kiểm chứng nhé! Vì cuối năm 2015 - 2017 em qua HIno làm . Nên Bác nào Quan tâm dòng xe này thì alo em, Em sẽ lấy thông tin này up lên thành 1 tin để quý bác tiện theo dõi và hỏi đáp thắc mắc.
Chúc Quý Bác có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân... ( Hẹn gặp lại làm tách trà, ly nước cho ấm tình hữu nghị).