Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
1. Ăn xăng: tất nhiên rồi, không thể so với các xe dung tích và mã lực thấp hơn nó (300HP), đường trường mới thấy nó đáng kể (tầm 13-14 lít/100km), phố thì tuỳ tình trạng giao thông hay cách đi (+/- 20l/100km);Em đang muốn lấy 1 con Accura MDX 3.7 V6 2008- 2009. Có cụ nào đã từng sử dụng và sở hữu qua em này cho e xin chút ý kiến. Vì em tham khảo con này ăn xăng dữ lắm nội thị có thể 20l/100km, làm em ko dám quyết định
Dòng này có hay hỏng vặt không ạ, các chi tiết thay thế có đắt đỏ không. Và với con xe 10 năm tuổi, thì liệu bỏ ra số tiền gần 800tr có nên không các cụ. Em cảm ơn các cụ ạ
thank cụ. vì nha em có CRV lẫn Cx5 2.5 2017 rồi. nên giờ e rất lăng tăng trong chuyện chọn xe. đam mê accura từ lâu nhưng giờ mới đủ kinh phí để thử trãi nghiệm. mà thấy mất giá quá cũng sợbác mua con này về làm gì ?
CX5, Santafe full ko thích hơn à
Cảm ơn ý kiến quá chi tiết của cụ. Em chỉ ngại mỗi khoản là ăn xăng, tầm 20l/100km nội thành thì quả thực là rất căng. bạn em nói tại sao ko lấy Tucson Turbo đi cho khoẻ vừa lợi xăng, vừa đủ option. nhưng e lại yêu cái thương hiệu Accura. Mà chỉ sợ sau này thanh khoản . con này khó bán quá ạ1. Ăn xăng: tất nhiên rồi, không thể so với các xe dung tích và mã lực thấp hơn nó (300HP), đường trường mới thấy nó đáng kể (tầm 13-14 lít/100km), phố thì tuỳ tình trạng giao thông hay cách đi (+/- 20l/100km);
2. Ít hỏng vặt: cái này đã được người dùng nước ngoài đánh giá rất cao (độ reliability cao), ít hỏng vặt và hãng Honda hoàn toàn giải quyết được với chi phí theo tôi là ok, thấp nhiều so với dòng xe Đức (Mercedes);
3. Có nên mua ko: theo sở thích cá nhân thôi. Nếu bác so sánh các xe cùng tầm giá thì khó có con nào hơn, khoẻ, chạy bốc và sướng, nội thất và option ngon, nhất là hệ thống âm thanh, tuy nhiên nhiều option ko sử dụng đc ở Việt Nam (Navi), chỉ bảo dưỡng ko thì có khi rẻ hơn cả CRV.
Bác vào các diễn dàn nuóc ngoài như mdxers; acurazine hay acuraworld thì nhiều bác đi đến 250k mile mà chỉ thay thế/ sửa chữa nhỏ, hầu như tỷ lệ nằm gara rất thấp.
Tóm lại: cá nhân tôi thấy nếu bác thích đi tour, máy khoẻ, có chút đam mê dòng xe sang, và ít quan tâm đến xăng thì đáng mua.
Thế nên em nói là tùy quan điểm cá nhân mà quyết định. Tucson thì em cũng đi rồi nhưng qua một tour đi chơi là về bán ngay vì cảm giác lái không thật khi đi vào cũng đường có bề mặt xấu. Còn tính thanh khoản thì bác so với xe hàn thì chưa chắc xe nào hơn xe nào, nhất là Acura lại là dòng xe sang của Nhật, đời thứ 2 (07-13) của MDX đc đánh giá đẹp nhất và tin cậy nhất của MDX. Giá phụ tùng ko quá đắt kể cả hàng chính hãng, một số đồ dùng chung với Honda. Chỉ tiếc là một số option làm nên MDX lại ko hoặc ít hiệu quả ở VN.Cảm ơn ý kiến quá chi tiết của cụ. Em chỉ ngại mỗi khoản là ăn xăng, tầm 20l/100km nội thành thì quả thực là rất căng. bạn em nói tại sao ko lấy Tucson Turbo đi cho khoẻ vừa lợi xăng, vừa đủ option. nhưng e lại yêu cái thương hiệu Accura. Mà chỉ sợ sau này thanh khoản . con này khó bán quá ạ
em cũng thích acura giống bác mà hoang mang qóaEm đang muốn lấy 1 con Accura MDX 3.7 V6 2008- 2009. Có cụ nào đã từng sử dụng và sở hữu qua em này cho e xin chút ý kiến. Vì em tham khảo con này ăn xăng dữ lắm nội thị có thể 20l/100km, làm em ko dám quyết định
Dòng này có hay hỏng vặt không ạ, các chi tiết thay thế có đắt đỏ không. Và với con xe 10 năm tuổi, thì liệu bỏ ra số tiền gần 800tr có nên không các cụ. Em cảm ơn các cụ ạ