Chủ đề tương tự
Re: Em xin được giúp đỡ về phần điện của Honda Accord
Bác xin hổ trợ qua hình zầy dể bị điên lắm đóa....
Giờ gợi ý bác dzầy nhá!
A. Lên xuống kiếng.
1-kiểm tra motor lên xuống kiếng
kẹp đồng hồ đo vol vào 2 dây điện vào motor, bấm công tắc up-down xem đồng hồ nhảy ko
- ĐH nhảy +/- : hệ thống ok ===> chết motor (KT tiếp cấp nguồn trực tiếc motor => motor ko chạy thay motor, chạy KT điện áp vào motor-hệ thồng compa...)
-ĐH đo ko nhảy. dò lại dây từ Công tắc xuống motor, kiểm tra công tắc có die ko, kiểm tra nguồn vào CT có ko? . Lú này có 3 trường hợp - đứt dây từ công tắc xuống nối lại( ĐH đo trở) ==> ok
-công tắc die (cấp nguồn trực tiếp thử)==> thay or sửa lại tùy bác
-ko có nguồn vào => KT tiếp cầu chì, dây diền vào
lúc này chắc chắn kiếng lên rùi...
2-kiếng hậu: Tương tự như cửa thui bác
Dùng đồng hồ đo KT xem có diện vào kiếng ko> (bộ nầy thường 4-7 dây tùy hãng)
Nếu có điện xuống thì chắc chết motor mặt lật (cái này khó kiếm hàng thay) chắc phải mua cặp kiếng khác. Nếu cần alo mình motor mặt lật kiếng mình còn vài bộ
sau đó dò vào đường dây công tắc... xử lí tương tự cửa kiếng.
3- Bộ lock TT, cái này mua bộ mới về thay vô cho lẹ nha bác rẽ lém ah!
5- Lên âm thanh :
cái này mình thấy dễ hơn câu dàn ân thanh gia điènh nữa chắc bác mò tí ra ah!
Có gì cần alo minh N/c phụ bác cho! nếu o SG wa bên mình giao lưu giúp bác cho!
Bác xin hổ trợ qua hình zầy dể bị điên lắm đóa....
Giờ gợi ý bác dzầy nhá!
A. Lên xuống kiếng.
1-kiểm tra motor lên xuống kiếng
kẹp đồng hồ đo vol vào 2 dây điện vào motor, bấm công tắc up-down xem đồng hồ nhảy ko
- ĐH nhảy +/- : hệ thống ok ===> chết motor (KT tiếp cấp nguồn trực tiếc motor => motor ko chạy thay motor, chạy KT điện áp vào motor-hệ thồng compa...)
-ĐH đo ko nhảy. dò lại dây từ Công tắc xuống motor, kiểm tra công tắc có die ko, kiểm tra nguồn vào CT có ko? . Lú này có 3 trường hợp - đứt dây từ công tắc xuống nối lại( ĐH đo trở) ==> ok
-công tắc die (cấp nguồn trực tiếp thử)==> thay or sửa lại tùy bác
-ko có nguồn vào => KT tiếp cầu chì, dây diền vào
lúc này chắc chắn kiếng lên rùi...
2-kiếng hậu: Tương tự như cửa thui bác
Dùng đồng hồ đo KT xem có diện vào kiếng ko> (bộ nầy thường 4-7 dây tùy hãng)
Nếu có điện xuống thì chắc chết motor mặt lật (cái này khó kiếm hàng thay) chắc phải mua cặp kiếng khác. Nếu cần alo mình motor mặt lật kiếng mình còn vài bộ
sau đó dò vào đường dây công tắc... xử lí tương tự cửa kiếng.
3- Bộ lock TT, cái này mua bộ mới về thay vô cho lẹ nha bác rẽ lém ah!
5- Lên âm thanh :
cái này mình thấy dễ hơn câu dàn ân thanh gia điènh nữa chắc bác mò tí ra ah!
Có gì cần alo minh N/c phụ bác cho! nếu o SG wa bên mình giao lưu giúp bác cho!
Re: Em xin được giúp đỡ về phần điện của Honda Accord
Cảm ơn bác Scorpion, em ở HN cho nên nó cũng có cái khó, em đã kiểm tra mô tơ lên kính thấy nó cụng cựa, đảo chiều -/+ thì nó cụng cựa theo chiều lên xuống tuy nhiên khi đâu điện trực tiếp từ accu ra nó cũng không xuống hẳn hay lên hẳn, cái kính sau bên phụ nó còn hở nên em phải thò tay vào đẩy hệ thống compa đủn nó lên cho sát vì HN dạo này mưa nhiều quá.
Ngày mai em sẽ tiếp tục kiểm tra như hướng dẫn của bác. Hệ thống âm thanh trước họ độ lằng nhằng đủ thứ em vứt đi cả và dò đấu kêu ỉ ôi rồi, tuy nhiên trong số 3 cái dây cấp nguồn em đang phải đấu chung dây lửa từ accu và dây lửa sao chìa khóa vào, hiện còn thừa 3 dây trong đó có 1 dây đỏ sọc trắng, dây này em thấy xuất hiện trong cụm dây đồng hồ điện tử và mồi lửa, phải chăng nó chính là dây có liên quan đến nguồn điện sau chìa khóa? Đấu như em hiện nay dù ko bật chìa khóa thì âm nhạc vẫn hát ầm ầm.
Mong các bác chỉ giáo thêm !
Cảm ơn bác Scorpion, em ở HN cho nên nó cũng có cái khó, em đã kiểm tra mô tơ lên kính thấy nó cụng cựa, đảo chiều -/+ thì nó cụng cựa theo chiều lên xuống tuy nhiên khi đâu điện trực tiếp từ accu ra nó cũng không xuống hẳn hay lên hẳn, cái kính sau bên phụ nó còn hở nên em phải thò tay vào đẩy hệ thống compa đủn nó lên cho sát vì HN dạo này mưa nhiều quá.
Ngày mai em sẽ tiếp tục kiểm tra như hướng dẫn của bác. Hệ thống âm thanh trước họ độ lằng nhằng đủ thứ em vứt đi cả và dò đấu kêu ỉ ôi rồi, tuy nhiên trong số 3 cái dây cấp nguồn em đang phải đấu chung dây lửa từ accu và dây lửa sao chìa khóa vào, hiện còn thừa 3 dây trong đó có 1 dây đỏ sọc trắng, dây này em thấy xuất hiện trong cụm dây đồng hồ điện tử và mồi lửa, phải chăng nó chính là dây có liên quan đến nguồn điện sau chìa khóa? Đấu như em hiện nay dù ko bật chìa khóa thì âm nhạc vẫn hát ầm ầm.
Mong các bác chỉ giáo thêm !
Re: Em xin được giúp đỡ về phần điện của Honda Accord
Nguồn cho đầu DVD trên xe bác xem có vẽ trện nắp nhôm của DVD mà bác thường thí 3 sợi: 1 mas, 1 nóng trực tiếp (kiếm dâu nàu khi tắt khóa vẫn có điện ấy đấu vào) 1 nguồn sau câng tắc (tạm gọi là kích chức năng như kích role nguồn cho đầu DVD ấy) . Thông thường đầu China màu dây là: Vàng nóng Trực tiếp, đỏ nóng kích, đen mas... còn các dây còn lại có các cặp màu là dây ra loa.
Bác kiểm tra thử xem!
Nguồn cho đầu DVD trên xe bác xem có vẽ trện nắp nhôm của DVD mà bác thường thí 3 sợi: 1 mas, 1 nóng trực tiếp (kiếm dâu nàu khi tắt khóa vẫn có điện ấy đấu vào) 1 nguồn sau câng tắc (tạm gọi là kích chức năng như kích role nguồn cho đầu DVD ấy) . Thông thường đầu China màu dây là: Vàng nóng Trực tiếp, đỏ nóng kích, đen mas... còn các dây còn lại có các cặp màu là dây ra loa.
Bác kiểm tra thử xem!
Re: Em xin được giúp đỡ về phần điện của Honda Accord
mình nghĩ bác mở mấy cặp compa ra vệ sinh sạch rồi cho mở bò vào sẽ chạy ngon
mình nghĩ bác mở mấy cặp compa ra vệ sinh sạch rồi cho mở bò vào sẽ chạy ngon
Re: Em xin được giúp đỡ về phần điện của Honda Accord
Cái này bác nói trúng phóc à nguyên tắc đầu tiên để đưa hệ thống điện về nguyên bản, bỏ qua tất cả các đấu tắt là gì ạ ?scorpionteam nói:mình nghĩ bác mở mấy cặp compa ra vệ sinh sạch rồi cho mở bò vào sẽ chạy ngon
Re: Em xin được giúp đỡ về phần điện của Honda Accord
Hì hì tự vọc vạch cho vui thôi mà bác, làm được gì thì làm chứ thấy nó phức tạp quá, nếu thành chiên za thì chắc các gara phải phá sản hếtduvsp nói:bác thật là đáng khâm phục, bác mà làm ngon lành cành đào vụ này thì bác thành chuyên gia về điện xe hơi mất, tuy nhiên bác nhớ cẩn thận v/đ chập dây mối nối nhé, em là em cứ lo xa thế