Chủ đề tương tự
Bình phù thì ko bảo hành bác ah. Bác đem xe ra cho thợ Kiểm tra lại dyamo đi. Chứ thay bình mới vô nó cũng phù nữa ah
thứ nhất là bình phù thì bác có quyền đến đại lý để kiểm tra nguyên nhân từ đó mới biết lỗi do bác hay bình (em từng làm ở nhà máy GS). Vấn đề thứ 2 là Bác không thể sài lại cái bình đó, chỉ dùng được khi bác đem ra mấy chỗ sửa bình thay cái cell bị phù.Vậy cho e hỏi điều chỉnh dòng điện rồi mình có nên xài bình đó nữa k ạ ?
Tiêu hao điện thì mắc gì tới bình phù? Chỉ trừ xe có gắn cúp mát thì mới ngắt điện toàn bộ. Còn lại thì luôn ở chế độ chờ, giải thích như thế thì mấy xe sang như bim bị phù bình cả à? Mấy chiếc đó dám cắt nguồn không?
xe bác là La CDX hay EX hàng VN? Nếu bác gắn dc bình GS thì e đoán là EX rồi. Hãng phản hồi như vậy là ko hợp lý, Tần suất tuần 2 lần bác sử dụng xe ko phải là quá ít. Nhưng bác cho e hỏi thêm là bết bình bữa đó là xe còn điện nhưng đề ko nổ hay xe hết sạch điện (mất điện) ạ?Dạ. Ắc quy e đem ra hãng họ ktra rồi sạc điện và thấy không bị gì. Họ bảo có thể do xe e tự tiêu hao điện. Mà e biết thì xe lock thì phải active chế độ chống trộm thì vẫn tiêu hao điẹn. Vậy cho e hỏi xe e bị lỗi điện nên tự tiêu hao hay sao ạ ?