Hạng C
18/11/07
790
3.067
93
The Earth
Chào các bác, em có một thắc mắc lâu nay mà chưa dám hỏi. Như các bác đã biết thì động cơ dầu tiết kiệm hơn động cơ xăng là do nó cung cấp được momen xoắn cực đại (lực kéo???) khi tốc độ vòng tua máy thấp và khả năng này ứng với một dải giá trị vòng tua máy; động cơ xăng thì cung cấp momen xoắn cực đại chỉ ở một vòng tua máy nhất định tương đối cao (ứng cho tất cả các cấp số). Nhưng em lại thấy động cơ xăng trên xe BMW 5series lại có khả năng cung cấp được momen xoắn cực đại trong một dải vòng tua tương tự động cơ dầu, thế thì động cơ xăng của BMW là quá đỉnh, tua máy 1500 thì cũng không cao, xe vừa bốc mà lại tiết kiệm nhiên liệu như máy dầu rồi. Em cũng không hiểu họ đã làm điều đó như thế nào, xin các bác giải thích giúp em mở mang kiên thức ạ?
Em xin hỏi vấn đề momen xoắn cực đại  giữa động cơ diesel và xăng?

Em xin hỏi vấn đề momen xoắn cực đại  giữa động cơ diesel và xăng?
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Kéo dài dãy momen xoắn luôn là cố gắng của mọi hãng xe, về mặt này Mitsubishi không thua BMW đâu, nếu không nói là hơn.
Mít dấu tài liệu rất nghiêm, nên không gửi bác đơợc, nhưng trên các bướm quảng cáo của Mit , thường có vẽ biểu đồ momem xoắn và công suất, Bác tìm và tham khảo.
Muốn bàn thêm, bác đến cafe Mitsu ngày chủ nhật, thời gian thoải mái.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.430
113
hay là BMW có xài turbo, em củng lấy làm lạ tính năng này của BMW