Chủ đề tương tự
grandis xe minh củng bị bánh đó phải thay phần đó kg được bảo hành đâu bạn thay tính tiền
phần bảo hành là phuộc . pô . abs . bóng đèn tăng phô đèn . theo minh biết được còn phần khác anh em nào bổ xung
phần bảo hành là phuộc . pô . abs . bóng đèn tăng phô đèn . theo minh biết được còn phần khác anh em nào bổ xung
xem em còn trong thời gian bảo hành theo sổ hướng dẫn bảo hiểm xe, nhg do xe em mua lại của người khác nên lúc đó ko đẻ ý giờ cần bảo hành nhg ko có tờ giấy bán hàng giống tờ hoá đơn kèm theo nên hãng ko chịu bảo hành, cho em hỏi giờ làm sao các bác
Bác gởi mail cho vinastar trong đó ghi rỏ số khung số máy của xe, Km hiện đi số dtdd hiện nay của bác. Bộ phận dịch vụ sẻ tra tính xác thực của Km và thông báo về thời hạn bảo hành của xe; không cần sổ bảo hành đâu.tuanfashion nói:xem em còn trong thời gian bảo hành theo sổ hướng dẫn bảo hiểm xe, nhg do xe em mua lại của người khác nên lúc đó ko đẻ ý giờ cần bảo hành nhg ko có tờ giấy bán hàng giống tờ hoá đơn kèm theo nên hãng ko chịu bảo hành, cho em hỏi giờ làm sao các bác
Thông thường, những xe hết bảo hành (quảng đường) khi bán xe, họ sẻ nói là mất sổ. Những xe đúng thì họ thường cung cấp tất cả giấy tờ liên quan, bản sao cho bác.
[email protected]
Chế độ bảo hành của các hãng hầu hết giống nhau.
Các bộ phận cao su hầu hết không bảo hành ( nếu hư sớm thì nhà máy có thể áp dụng chế độ bảo hành thiện chí ( không bắt buộc) thay cho bác). Trường hợp như bác hầu hết chịu tiền thôi.
Bác rhino benz bảo dưỡng ở Vinastar?
Bác truong chu đáo thật. chuyện gì bác cũng tư vấn nhiệt tình cho anh, em. Vô room nào cũng gặp bác. Em đề xuất bác làm trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng cho Mit
Xe em cũng bị vậy đó bác ơi, đúng y bánh trước bên tài luôn. Em ráng chạy thêm 1 bữa thôi mà mòn hết bố thắng phải thay thêm cặp bố thắng luôn. Bởi vậy khi đội xe lên em hay để ý kiểm tra thắng có bị kẹt không.
Cái vụ này hợp lí nè,chỉ có điều là hãng MIT không chụi trả lương cho bác Trường thôi.new driver nói:Bác truong chu đáo thật. chuyện gì bác cũng tư vấn nhiệt tình cho anh, em. Vô room nào cũng gặp bác. Em đề xuất bác làm trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng cho Mit
@Bác Trường cám ơn bác đã tư vấn cho em,em sẽ cố gắng off vối hội nhiều hơn để được gặp các bác giao lưu vè vấn đề xe cộ bão dưỡng của hãng Mit,cám ơn bác nhiều nhé,có dịp sẽ mời bác