Chủ đề tương tự
Chả thấy cái Maybach với hệ thống Burmester nào đi thi cả, toàn xe cỏ khoe nhau độ loa đi thi rồi lòe nhau "xe tao độ dàn loa cả tỷ" (trong khi cái xe chưa đến 800tr). Mấy ông giám khảo ngồi nghe cứ gật gù gật gù khen dàn âm thanh hay quá, hơn hẵn cái radio nghe làn sống xanh những năm 199x
ý anh là mấy ông nghèo hay cải lương đúng hokChả thấy cái Maybach với hệ thống Burmester nào đi thi cả, toàn xe cỏ khoe nhau độ loa đi thi rồi lòe nhau "xe tao độ dàn loa cả tỷ" (trong khi cái xe chưa đến 800tr). Mấy ông giám khảo ngồi nghe cứ gật gù gật gù khen dàn âm thanh hay quá, hơn hẵn cái radio nghe làn sống xanh những năm 199x
chỉ làm giàu cho mấy cửa hàng độ.
Mercedes-Maybach thì không có nhưng Aston Martin thì có nhé bác.Chả thấy cái Maybach với hệ thống Burmester nào đi thi cả, toàn xe cỏ khoe nhau độ loa đi thi rồi lòe nhau "xe tao độ dàn loa cả tỷ" (trong khi cái xe chưa đến 800tr). Mấy ông giám khảo ngồi nghe cứ gật gù gật gù khen dàn âm thanh hay quá, hơn hẵn cái radio nghe làn sống xanh những năm 199x
Năm 2022, Saigon Car Audio nâng cấp âm thanh chiếc Aston Martin DBX đi thi chung kết châu Á EMMA Asia Finals và đạt hạng 3 phân khúc SQ S-OEM.
Xem thêm:
xe sang thì dàn âm thanh gọi là chuẩn hơn xe cỏ. Nhưng dàn âm thanh xe sang chưa phải là dàn âm thanh "nghe được" đối với dân nghe.Chả thấy cái Maybach với hệ thống Burmester nào đi thi cả, toàn xe cỏ khoe nhau độ loa đi thi rồi lòe nhau "xe tao độ dàn loa cả tỷ" (trong khi cái xe chưa đến 800tr). Mấy ông giám khảo ngồi nghe cứ gật gù gật gù khen dàn âm thanh hay quá, hơn hẵn cái radio nghe làn sống xanh những năm 199x
Còn lý do tại sao lại chọn xe cỏ để độ chế, vì nó rẻ, phá lên phá xuống thì đề ổn áp. Ai có điều kiện thì lấy xe sang ra mà phá.
"Dân nghe" thính thế à bác?, audiophile ngồi trong phòng ngay vị trí "hứng âm" tốt nhất, phòng có tiêu tán âm đầy đủ mà còn khó nói gì cái xe vừa chạy vừa nghe với vị trí ghế lái?xe sang thì dàn âm thanh gọi là chuẩn hơn xe cỏ. Nhưng dàn âm thanh xe sang chưa phải là dàn âm thanh "nghe được" đối với dân nghe.
Còn lý do tại sao lại chọn xe cỏ để độ chế, vì nó rẻ, phá lên phá xuống thì đề ổn áp. Ai có điều kiện thì lấy xe sang ra mà phá.
Đã ngồi nghe home audio lần nào chưa? Rồi so sánh audio home và car audio thì bác phải tự hiểu nó là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau."Dân nghe" thính thế à bác?, audiophile ngồi trong phòng ngay vị trí "hứng âm" tốt nhất, phòng có tiêu tán âm đầy đủ mà còn khó nói gì cái xe vừa chạy vừa nghe với vị trí ghế lái?
Xe tất nhiên là không tán, tiêu và cách âm tốt bằng home rồi. Nhưng bên xe họ vẫn có công nghệ để hạn chế việc đó.
Hãng xe tất nhiên dư khả năng trang bị audio tốt trên xe. Tự phát triển hoặc bắt tay một hãng âm thanh xịn cái là xong. Nhưng nó nằm ở bài toán chi phí đó bác. Có cần thiết phải trang bị dàn âm thanh trăm chai trên con xe bạc tỷ không?
Nếu âm thanh trên xe đã đủ để nghe hay? Vậy bác có hiểu lý do tại sao các hãng âm thanh ô tô trên thế giới họ lại phát triển và quy mô lớn như vậy không. Có thể kể qua như Alpine, Pioneer, Helix, Focal, Ground Zero....
Cũng như màn hình vậy bác nhé. Hãng xe cũng dư khả năng làm màn hình giải trí tốt trên xe. Tất nhiên là vì lý do an toàn, họ sẽ không làm vậy. Nhưng người mua xe đi độ màn hình cũng nhiều lắmMình thắc mắc là các hãng xe khuyến cáo ko sử dụng thiết bị giải trí khi điều khiển xe, vậy độ âm thanh để làm gì khi chạy thì ko nghe, nghe thì ko chạy, mà đã ko chạy thì về nhà làm quách cái phòng high-end nghe cho khỏe.