Mình dán Epass được 1 năm, dán trên đèn và lưu thông quốc lộ bình thường. Hôm rồi vào CT TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì không đọc được, nhân viên phải nhập tay. Nhưng khi qua các trạm ngoài quốc lộ thì trơn tru! vậy có phải do việc bố trí thiết bị đọc của Trạm thu phí cao tốc không quét được khu vực đèn pha xe hay là do yếu tố khác? Có phải đi dán lại trên kính lái không các bác?

Epass lúc được lúc không khi đi vào CT Long Thành - Dầu Giây, do đâu?
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/11/20
2.975
9.444
113
38
Mình dán Epass được 1 năm, dán trên đèn và lưu thông quốc lộ bình thường. Hôm rồi vào CT TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì không đọc được, nhân viên phải nhập tay. Nhưng khi qua các trạm ngoài quốc lộ thì trơn tru! vậy có phải do việc bố trí thiết bị đọc của Trạm thu phí cao tốc không quét được khu vực đèn pha xe hay là do yếu tố khác? Có phải đi dán lại trên kính lái không các bác?
Nó là bệnh kinh niên giữa Epass và VETC, còn đi tốt thì cứ mặc kệ đi bác ạ. Không đủ tiền mà qua trạm thì mới căng chứ đủ điều kiện mà qua không nhận được thì auto lỗi là do nhà cung cấp.
 
  • Like
Reactions: asiantiger
Hạng D
26/3/15
1.445
26.099
113
Cuộc chiến ko hồi kết, mình cũng dán Epass và gặp tình huống tương tự, lần dầu check in thì qua trạm auto, nhưng khi check out thì phải nhập tay, và từ đó thì lần nào check in/out kế tiếp cũng phải dừng lại nhập tay. Vậy câu hỏi đặt ra là: nếu thẻ Epass dán lên xe ko đúng vị trí hay có vấn đề thì sao lần đầu mình check in trạm mở auto được???

Mình bực quá tối qua xuống xe hỏi cho rõ thì em trực trạm cũng chỉ ú ớ rằng: "xe anh đăng ký biển cần cụ thể hơn (biển trắng, biển vàng, biển xanh)", anh liên hệ nhà cung cấp thẻ. Mình cũng ko hiểu nhưng thấy mặt em nó chắc cũng ko biết gì nên thôi mình lên xe đi, chứ đứng 1 hồi là có chuyện vì tính mình nóng lại luôn có cây hàng 22cm trong người...
 
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Mình Epass, lần đầu vào LT-Dd cũng bị tình trạng vào đọc được ra phải nhập bằng tay.Gọi lên tổng đài, tổng đài hẹn 1 ngày sẽ kiểm tra và xử lý. Và hôm sau em qua ngon luôn. Và kể từ đó không lỗi lầm gì.Chả hiểu...
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Do vị trí dán trên xe chứ do đâu! Xe mình từ lúc đổi vị trí (check thử tại cổng, được mới dán cứng) thì cứ đạp 40km/h qua trạm LT-DG. Mà đổi vị trí tới lần thứ 3 mới ổn khi qua tất cả các loại trạm ở các tuyến đường. Cuối cùng kết luận do vị trí và do người dán, chứ cái tầm quét của ra đa ở cổng thì nó đã canh rồi, anh chui vào lane là lọt vào tầm, nhưng góc quét nó không đúng thì chập chờn giữa trạm này và trạm kia thôi. Anh thử kêu họ kéo qua kéo lại, dời lên dời xuống, khi nó nhạy nhất ở trạm đó (khi xe vừa tới là cổng mở:khoảng cách từ xe đến cổng dài) thì các trạm khác có lẽ ok.
Cái trạm ở Buôn mê thuột vắng tanh, họ đóng trạm thử riêng xe mình một lane. Mà mình dán từ lúc nó mới ra, nên cũng được ưu tiên làm chuột bạch, kkkk.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
24/11/15
246
315
78
34
Có thể do đi mẹc đèn multibeam ! Cây đèn đó kim loại nhiều qua trạm phải nhờ nhân viên bấm hộ
 
Hạng F
16/7/15
6.348
26.287
113
sao mấy ông thu phí không dán toàn bộ thẻ lên phần cao nhất của kính lái (hoặc nóc xe) rồi đặt máy quét từ trên cao xuống!? lợi ích là chống được mấy đồng chí nối đuôi luôn... :D
 
Hạng D
3/3/16
1.729
3.170
113
40
sao mấy ông thu phí không dán toàn bộ thẻ lên phần cao nhất của kính lái (hoặc nóc xe) rồi đặt máy quét từ trên cao xuống!? lợi ích là chống được mấy đồng chí nối đuôi luôn... :D
đâu đơn giản: nhiều loại xe cao thấp, góc kính khác nhau,...

mình vetc nên chưa thấy bị. chỉ thắc mắc sao cái bảng thông báo đã đọc được biển số và trừ tiền đều bị che, nên khi đi qua sợ chưa đọc được mà nó đóng barrie thì toi cái kính xe