Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
nnpbl nói:pác đá pha (passing) và giữ luôn, hehe.
hay đấu lại dây, ESC dàn điện k0 dợt nhiều như MOn hay focus đâu, pác yên tâm nhe..
rogervu nói:nnpbl nói:pác đá pha (passing) và giữ luôn, hehe.
hay đấu lại dây, ESC dàn điện k0 dợt nhiều như MOn hay focus đâu, pác yên tâm nhe..
Khi bác đá pha(dù có giữ luôn hay không) thì đèn cos vẫn tắt nha bác! e đã thử rồi![]()
oldman_hp1973 nói:rogervu nói:nnpbl nói:pác đá pha (passing) và giữ luôn, hehe.
hay đấu lại dây, ESC dàn điện k0 dợt nhiều như MOn hay focus đâu, pác yên tâm nhe..
Khi bác đá pha(dù có giữ luôn hay không) thì đèn cos vẫn tắt nha bác! e đã thử rồi![]()
Chính xác, bác mang đấu lại là được cả 4 bóng thôi. Lưu ý khi đấu phải lên cả đèn báo pha trên bảng táp-lô nhé. Một số thợ không biết đấu khi nhá pha không lên đèn này đâu, và phải có thêm rơ-le.
rogervu nói:E xin hỏi có cách nào làm Escape sáng cả 4 đèn (2pha+2cos) khi cần không các bác? vì e hay đi trên những đoạn rất tối.
Hoặc là cách nào khi mình đá pha vì đèn cos vẫn sáng không?![]()
E nghỉ chắc có cách đấu dây lại, nhưng làm vậy có ảnh hưởng điện đóm gì không các bác?
Thanks nhiều![]()
P.S: nếu bác nào biết chổ làm thì e xin chỉ giáo nhé![]()
Bị cái đó là do thợ không biết cách đấu, nếu biết thì đá pha lên đèn táp-lô như thường. Em đấu ở Ford Hải Phòng.atgt nói:rogervu nói:E xin hỏi có cách nào làm Escape sáng cả 4 đèn (2pha+2cos) khi cần không các bác? vì e hay đi trên những đoạn rất tối.
Hoặc là cách nào khi mình đá pha vì đèn cos vẫn sáng không?![]()
E nghỉ chắc có cách đấu dây lại, nhưng làm vậy có ảnh hưởng điện đóm gì không các bác?
Thanks nhiều![]()
P.S: nếu bác nào biết chổ làm thì e xin chỉ giáo nhé![]()
Mang ra thợ đấu chập pha+cốt bác ạ! Em đã làm rồi, hiệu quả hơn nhiều khi đi đường trường vì khi bật pha mà cốt vẫn sáng thì dải tầm nhìn sẽ rộng hơn nhiều, việc đấu dây rất đơn giản và không ảnh hưởng đến an toàn điện đóm gì cả. Tuy nhiên khi đấu chập thì bị tình trạng đèn báo pha trên bảng đồng hồ sẽ bị mất hoặc có còn thì cũng bị mờ mờ chứ không sáng như cũ được, không biết có thợ nào đấu đèn mà khắc phục được hiện tượng này không!
atgt nói:rogervu nói:E xin hỏi có cách nào làm Escape sáng cả 4 đèn (2pha+2cos) khi cần không các bác? vì e hay đi trên những đoạn rất tối.
Hoặc là cách nào khi mình đá pha vì đèn cos vẫn sáng không?![]()
E nghỉ chắc có cách đấu dây lại, nhưng làm vậy có ảnh hưởng điện đóm gì không các bác?
Thanks nhiều![]()
P.S: nếu bác nào biết chổ làm thì e xin chỉ giáo nhé![]()
Mang ra thợ đấu chập pha+cốt bác ạ! Em đã làm rồi, hiệu quả hơn nhiều khi đi đường trường vì khi bật pha mà cốt vẫn sáng thì dải tầm nhìn sẽ rộng hơn nhiều, việc đấu dây rất đơn giản và không ảnh hưởng đến an toàn điện đóm gì cả. Tuy nhiên khi đấu chập thì bị tình trạng đèn báo pha trên bảng đồng hồ sẽ bị mất hoặc có còn thì cũng bị mờ mờ chứ không sáng như cũ được, không biết có thợ nào đấu đèn mà khắc phục được hiện tượng này không!