Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cùng quan điểm. Tuy nhiên nếu MAS hay oxy sensor trục trặc là cá vàng nổi lên ngay đó chứ. Nhưng không thấy bác chủ đề cập đến thông tin này. Dự là hệ thống nhiên liệu gồm bơm, lọc và béc có trục trặc gì đó. Vào hãng kiểm tra MAS, Oxu sensor, bơm, lọc và béc. Nếu ko có gì thì tiếp đến Mobin và bugi.
có thể hư cảm biến đo gió mass air flow sensor . hay cảm biến oxy . bác đem xe vô hãng cắm máy test thử xem
maf chập chờn xe hao xăng khủng khiếp. bác thử tháo zắc cảm biến maf ra thử xem xe đề dễ nổ hay không và chạy thử sau đó tháo bugi kiểm tra xem nó còn đen không. nếu bớt đen thì có nghĩa maf hư
Cái Jack MAF của Esc rất cùi bắp ! Nguyên nhân vì dây quá ngắn (chắc Ford tiếc kiệm !!!). Bác chú ý sợi dây ngoài cùng (đứng từ trước nhìn vô) rất hay lỏng, PA dùng dây rút chỉ tạm thời. Bác nên rút jack ra và VS bằng RP7, xong cạy nhẹ lá đồng bên trong rồi gắn lại thì sẽ OK.MAF thì em chắc là không hư, nhưng mà zắc cắm MAF thì chắc chắn là không tiếp xúc tốt.
Em phải dùng dây rút xiết chặt lại.
Có lẽ đây là nguyên nhân cũng nên ạ
Cái Jack MAF của Esc rất cùi bắp ! Nguyên nhân vì dây quá ngắn (chắc Ford tiếc kiệm !!!). Bác chú ý sợi dây ngoài cùng (đứng từ trước nhìn vô) rất hay lỏng, PA dùng dây rút chỉ tạm thời. Bác nên rút jack ra và VS bằng RP7, xong cạy nhẹ lá đồng bên trong rồi gắn lại thì sẽ OK.