Chủ đề tương tự
Em thì cho rằng Euro 4 là một mức độ tiêu chuẩn khí thải mà Việt Nam lấy làm chuẩn, xe nhập từ nước nào, nước đó có áp dụng tiêu chuẩn Euro hay không không quan trọng, miễn là đủ tiêu chuẩn thì mới được nhập vô Việt Nam.
Giả sử Việt Nam đặt ra tiêu chuẩn VN2018 gì gì đó thay cho Euro 4 chẳng hạn cũng được, nhưng vì tiêu chuẩn Euro 4 được thừa nhận rộng rãi hơn nên sử dụng cho tiện mà thôi.
Giả sử Việt Nam đặt ra tiêu chuẩn VN2018 gì gì đó thay cho Euro 4 chẳng hạn cũng được, nhưng vì tiêu chuẩn Euro 4 được thừa nhận rộng rãi hơn nên sử dụng cho tiện mà thôi.
Trình độ VN còn thấp, nên dùng lé cái tiêu chuẩn của châu âu, tức là Euro. Số đứng sau chữ Euro càng cao tức là càng khắt khe, tức là khí thải càng sạch. Các bộ phận lọc khí này gắn trong xe, nên xe càng mắc tiền mới có, VN nghèo nên áp dụng Euro thấp 1 tí để dân còn mua đc xe mà dùng, còn sk tính sau
ơ rô 4 các nước người ta xài nay bao nhiu năm gồi, giờ ngta đang chuẩn bị lên ơ rô 5,Em thì cho rằng Euro 4 là một mức độ tiêu chuẩn khí thải mà Việt Nam lấy làm chuẩn, xe nhập từ nước nào, nước đó có áp dụng tiêu chuẩn Euro hay không không quan trọng, miễn là đủ tiêu chuẩn thì mới được nhập vô Việt Nam.
Giả sử Việt Nam đặt ra tiêu chuẩn VN2018 gì gì đó thay cho Euro 4 chẳng hạn cũng được, nhưng vì tiêu chuẩn Euro 4 được thừa nhận rộng rãi hơn nên sử dụng cho tiện mà thôi.