Ve Chai SG
6/7/09
700
39.983
93
HCM
Dear các bác tiền bối,



Em nay cũng tập đua đòi,vừa sắm 1 em Exciter nay nuốn làm thêm 1 số chi tiết sau,các bác comment giúp em nhá:

- Độ bánh sau thành bánh béo(em thấy có 1 em airblade độ kiểu này,bánh trông giống bánh SH mà em không rõ kích thước,các bác cũng làm ơn cho em biết tổng thiệt hại,chỗ làm cũng như ra đường có bị xxxx vặt không?
- -Pô-em thấy trên mạng rao Pô Yoshimura trên dưới 200 mẽo gì đó,chắc em chơi được nhưng băn khoăn là âm có quá lớn không,xxx có xin …không?mà nghe nói Pô này giá 200 là hàng nhái ,em không hiểu?

Kính xin các bác giúp em ạ
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
tại sao phải "độ" hả bác??? em hỏi chứ không phải muc đích bác độ để làm cái chi chi nhể? Hay không hài lòng với thiết kế của nhà sản xuất? để zin thế Ex chạy phê vãi...đạn bác ơi. Mong bác yêu con vợ bác, không cần giải phẩu thẩm mỹ, em nó cứ sạch sẽ thơm tho là nhìn...ngon rồi.Thế nhé!
 
Hạng D
14/3/09
1.344
406
83
Phan Thiết
gấp Ex không đủ lớn để chơi bánh béo như moto, nhưng vẫn có thể xài gấp zin, mâm zin và chơi cái lốp (sau) 110/80/17 hình như em này có giá từ 500k-800k tùy loại. thay cái này thì hugo không ý kiến gì => xong 1 vấn đề.

Yoshimura có giá 200k là nhái chắc, với giá đó đem cây pô Zin đi thổi hơi cho em nó coi bộ hay hơn.=> vấn đề 2 giải quyết nốt. làm cái này chỉ để sướng cái tai mình, nhìu người không thích, hugo cũng thế. nếu đã chơi thì phải "Nhìn xa trông rộng" canh chừng mấy anh hugo.

Tổn thất sơ sơ là 1M, nghe nói nếu đã chơi thì phải chi tới khoãng hơn 10M nhìn mới gấu mà lúc đó toàn chạy trong hẽm ko àh, chạy ra ngoài hugo lụm liền. lúc đó mới thấy cảnh "Ex độ lên KIA"
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Meobo nói:
@Winlover:200 USD/em Yoshimura bác ạ

Thôi chết, tại OS xe số toàn các bác chạy xe zin zỉn zin, không quen độ chế nên không rành giá cả, khiếp.....cái "BÔ" gì mà những 3.6tr, gần bằng con trâu con nhà em...hic hic
 
Hạng D
14/3/09
1.344
406
83
Phan Thiết
ặc, ghi không rỏ ràng làm tui hiểu lầm :D hix, Yoshimura thì chỉ có mấy em mông to >400cc mới đủ hơi. gắn vào Ex nghe bụp bụp. chỉ cần đem cây po zin ra thợ thổi hơi là ok rùi, ra đường hugo ít để ý, hoặc chỉ cần 1 cây nobi 1 là ok rùi. đâu cần phải la to để xe police có còi hụ chay theo sau...hộ tống đâu.
bác chơi yoshimura là cho tiền mấy tên bán hàng và đóng tiền phúc lợi cho nhà nước đấy 
bash.gif
cây pô bằng 10% giá trị cái xe, bác có nghĩ tới và có cảm nghĩ gì không?
 
Hạng B1
28/7/08
57
19
8
em bon chen phát. bác định chơi lốp to cỡ nào. ex lốp zin là 80/90-17, nếu bác muốn lốp to hơn thì chỉ nên chơi đến 90/80 thôi, lốp lên bản to quá thứ nhất là nặng xe trong khi cái máy có 135 SOHC, với lại lốp to trong khi bản mâm zin là có 1.6, nó ôm không hết lốp nhìn cái lốp nó tròn vo. vấn đề về po. yoshi là hàng dành cho đít bự, các loại yoshi mà rân chơi hiện giờ lắp cho ex là hàng gì nhể :D. thường thì xe nhỏ như ex, raider, sonic và moto nhỏ như CBR150 thì em thấy thông dụng chơi DBS. mà thật tình khuyên bác ex zin đi po tăng chỉ giải quyết được cái khoản ầm ĩ thôi, hơi hám đâu mà chạy. ex zin nếu muốn đi bốc hơn thì đi IC, bugi iridium, dây tăng áp, mobin sườn. mà nói thật maxspeed cải thiện được 1 tí xíu thôi là cùng (cái này có khi còn do điều kiện khách quan, do chủ xe nài lúc này lúc khác chứ không phải là do lên đồ chơi), cái chính là ngọt ga hơn, lên nhẹ hơn thôi. góp chút kiến thức ít ỏi còm cõi thôi. còn nếu muốn tham khảo về độ ex thì bác cứ qua ex club bên bikervietnam đó. độ từ dàn lông đến dàn lòng:D
@winlover: ở SG hiện giờ có vài chú ex đã lên đồ lòng nặng, chạy test um sùm đó bác. nếu mà xe đã lên bài làm cục máy free rồi thì không có để hugo tó dễ vậy đâu bác. cũng là dân tổ lái, cũng có máu liều sẵn sàng bơm đó
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
31/8/09
862
0
16
44
vn.myblog.yahoo.com
pntuananh nói:
@winlover: ở SG hiện giờ có vài chú ex đã lên đồ lòng nặng, chạy test um sùm đó bác. nếu mà xe đã lên bài làm cục máy free rồi thì không có để hugo tó dễ vậy đâu bác. cũng là dân tổ lái, cũng có máu liều sẵn sàng bơm đó

Nếu là dân đàng hoàng thì chẳng ai làm thế bác ợ, tổ lái với chẳng tổ trát