Tags
lexus
OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.868
113
Trẻ trung, khỏe khoắn, mang phong cách thể thao nhưng vẫn đầy sang trọng, tinh tế, đó chính là Lexus F SPORT.

F SPORT: Giải pháp tiếp cận xu hướng trẻ hoá toàn cầu của Lexus


Ngày nay, việc sỡ hữu ô tô đã không còn là giấc mộng quá xa vời đối với nhiều người, đặc biệt là ở đất nước đang phát triển như Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu cao của các khách hàng trên khắp dải đất hình chữ S, các hãng xe ô tô vẫn liên tục tung ra các sản phẩm đủ kiểu dáng và phân khúc nhằm đa dạng sự lựa chọn. Các hãng xe sang cũng không nằm ngoài cuộc chơi này.

Nguyên nhân là do khách hàng hạng sang ngày càng trẻ hóa. Những người trẻ không chỉ tìm kiếm một phương tiện di chuyển đơn thuần mà còn hướng đến những chiếc xe thể hiện cá tính, phong cách của bản thân nhưng đồng thời vẫn phải sang trọng để xứng đáng với những thành quả gặt hái được.

Chính vì vậy, những mẫu xe sang với kiểu dáng thể thao ngày càng được ưa chuộng bởi chúng phù hợp với những nhu cầu trên của khách hàng. Vừa sang, vừa tinh tế lại còn đem tới cho chủ nhân những hình ảnh mạnh mẽ, trẻ trung và năng động.

Xu thế trẻ hóa toàn cầu của xe sang

Nắm bắt xu hướng của thị trường và thị hiếu của người dùng, các nhà sản xuất ngày càng trẻ hóa trong phong cách thiết kế nhằm đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình. Tất nhiên người dùng trung tuổi vẫn là đối tượng chính của các hãng xe sang nhưng nhìn vào các dòng xe mới trong vài năm gần đây, có thể thấy rằng những khách hàng trẻ tuổi đang ngày càng được quan tâm .

Vậy làm thế nào để trẻ hóa dòng sản phẩm của mình? Ngoại hình bắt mắt và trẻ trung sẽ đi kèm với sự năng động, khỏe khoắn và còn tính từ nào dễ hình dung hơn nữa ngoài 2 chữ “thể thao”? Lấy ví dụ như Mercedes-Benz hay BMW tại Việt Nam, đây là 2 hãng xe sang không hề xa lạ với người dùng Việt và trong những năm gần dây, 2 thương hiệu này luôn tích cực ra mắt nhưng phiên bản thể thao trang bị gói AMG hay M Sport. Điểm chung của các gói trang bị này là thay đổi một số chi tiết trên xe như cản trước/sau, nẹp sườn, mâm hợp kim hoặc phanh để đem tới vẻ ngoài khỏe khoắn, hấp dẫn hơn phiên bản thường cùng với đó là cải thiện nhẹ khả năng vận hành.

F SPORT: Giải pháp tiếp cận xu hướng trẻ hoá toàn cầu của Lexus

Mercedes-Benz C 180 AMG có ngoại thất hầm hố như bản C 300 AMG nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn, phù hợp với những doanh trẻ.

Trong khi Mercedes-Benz tập trung vào việc trang bị gói AMG cho các dòng sedan thì BMW lại dần mở rộng sang cả những mẫu SUV. Trước ngọn sóng tuổi trẻ đang dâng cao ở phân khúc xe sang, Lexus Việt Nam hiển nhiên cũng không muốn đứng ngoài cuộc chơi.

F SPORT: giải pháp tiếp cận xu hướng trẻ hóa xe sang của Lexus

Thương hiệu Lexus, vốn từng được gắn với nhận định “an toàn” hay “bảo thủ” trong vài năm gần đây đã mang đến những hình ảnh táo bạo, trẻ trung hơn và dần có được sự công nhận của công chúng. Thế nhưng để mở rộng tệp khách hàng hơn nữa cũng như đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cần thêm phong cách và cá tính, Lexus Việt Nam sẽ giới thiệu các mẫu xe F SPORT vào đầu năm 2022, mang đến làn gió mới cho chính mình cũng như phân khúc xe sang thể thao.

Theo một số nguồn tin, những mẫu xe F SPORT này sẽ gồm có Lexus IS F SPORT, ES F SPORT và RX F SPORT. Đây chính là nước đi chiến lược khá đúng đắn của Lexus bởi đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình sẽ giúp hãng tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng và càng ngày càng trẻ hóa hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, 3 dòng xe IS, ES và RX của thương hiệu xe sang Nhật Bản vốn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt, việc bổ sung thêm phiên bản thể thao cũng giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, từ đó góp phần duy trì và tăng thêm độ “hot” cho các mẫu xe này.
F SPORT: Giải pháp tiếp cận xu hướng trẻ hoá toàn cầu của Lexus

Vốn đã thể thao ngay từ phiên bản thường, Lexus IS 2022 lại càng “chiến” hơn nữa khi được trang bị gói F SPORT.

F SPORT có gì để giúp Lexus tiếp cận với đối tượng khách hàng trẻ?

Thương hiệu Lexus F là thương hiệu con của Lexus, ra đời vào cuối năm 2007 nhằm đem chất thể thao của siêu xe huyền thoại Lexus LFA tới toàn bộ danh mục sản phẩm thương mại của hãng xe sang Nhật Bản. Cụ thể, chúng ta có thể hiểu các mẫu xe phong cách thể thao F SPORT của Lexus cũng giống như AMG của Mercedes-Benz hay M Sport của BMW, tức có nghĩa là phiên bản phong cách thể thao của những mẫu xe sang thương mại.
F SPORT: Giải pháp tiếp cận xu hướng trẻ hoá toàn cầu của Lexus

Lexus ES F SPORT 2022.

Khoác lên mình gói trang bị F SPORT, những mẫu xe Lexus sẽ được thay đổi cản trước/sau, mâm hợp kim nhằm đem tới vẻ ngoài khỏe khoắn và thể thao, đem tới một ngoại hình mạnh mẽ, cá tính hơn. Bên cạnh đó, những thiết kế sang trọng đặc trưng, ngôn ngữ L-finesse hay triết lý đối lập song hành danh tiếng của Lexus vẫn sẽ được giữ lại, đủ để thỏa mãn nhu cầu thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

F SPORT: Giải pháp tiếp cận xu hướng trẻ hoá toàn cầu của Lexus

Lexus RX F SPORT 2022.

Không chỉ vậy, những chiếc Lexus F SPORT còn có khả năng vận hành hấp dẫn hơn các phiên bản bình thường nhờ một số tinh chỉnh ở hệ thống khung gầm, hệ thống treo,... Những nâng cấp này sẽ đem tới cho các dòng xe Lexus F SPORT sự vững chắc khi vận hành ở tốc độ cao cùng khả năng đánh lái chính xác, hứa hẹn những xúc cảm hứng khởi và phấn khích cho người lái.

Đó là sự kết hợp hài hòa giữa “trải nghiệm” và “hưởng thụ”. Khách hàng vẫn có được những giây phút thư giãn dễ chịu ở hàng ghế thứ 2 đẳng cấp “ông chủ” nhưng đồng thời cũng có được những khoảnh khắc “gây nghiện” khi ngồi sau vô lăng với Lexus F SPORT.
 
Hạng D
31/3/11
1.385
1.892
113
40
ko lo hạ giá bán hết xe xăng, nay mai xe điện lên ngôi thành trào lưu bây giờ ở đó còn trẻ với già gì nữa ! muốn làm Nokia ( Vertu) phiên bản ô tô à? kaka….