Chủ đề tương tự
Bác Ka và bác Kebab dự đoán chặn này thế nào? Đường mát, những đoạn thẳng dài làm cho nhà Merc càng ưu thế?
Nếu chặng này diễn ra vào thời gian như trước thì em sẽ mạng dạn đoán sẽ có một chiến thắng như tại Malaysia nữa cho Ferrari nhưng do chặng này đã chuyển sang đua đêm khi mà nhiệt độ mặt đường sẽ về mức tượng tự hoặc thấp hơn chặng Thượng Hải nên mọi chuyện sẽ khác. Tuy nhiên đặc điểm đường Sakhir là có bề mặt nhựa nhám và với lay out như vậy khiến nó được xếp vào dạng "real limited" nên em dự đoán cơ hội là là 65-35 cho Merc-Ferrari.
Note: FP1 Kimi và Seb đạt thành tích dẫn 1-2 ở những phút cuối của FP1 khi mà nhiệt độ mặt đường gần với nhiệt độ tại thời điểm đua trong khi Lewis và Nico chạy lúc sớm khi nhiệt độ mặt đường cao. FP2 sẽ đáng xem hơn khi điều kiện nhiệt độ giống lúc đua hơn.
Note: FP1 Kimi và Seb đạt thành tích dẫn 1-2 ở những phút cuối của FP1 khi mà nhiệt độ mặt đường gần với nhiệt độ tại thời điểm đua trong khi Lewis và Nico chạy lúc sớm khi nhiệt độ mặt đường cao. FP2 sẽ đáng xem hơn khi điều kiện nhiệt độ giống lúc đua hơn.
Confirm: Động cơ Honda RA615H của chiếc MP4-30 dùng split turbo và exhaust dạng "log style"
Vậy là có được FIA cho phép không bác Bắp, em thấy hình như có cải thiện hơn so với mấy vòng trước đó.Confirm: Động cơ Honda RA615H của chiếc MP4-30 dùng split turbo và exhaust dạng "log style"
Cái này là thiết kế của Honda cho mùa giải này chứ không phải cải tiến mới. Split turbo thì đã được chứng minh tính ưu việt qua trường hợp của Merc nhưng log style exhaust thì các đội đã từ bỏ từ giữa năm ngoái rồi!