Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.081
113
Cái này xuất hiện từ sau chặng đầu tiên rồi. Lỗ hổng của luật dễ bị mấy ông kỹ sư giỏi khai thác.

Ta biết là FIA sử dụng 1 bộ đo lưu lượng xăng gắn tại thùng xăng xe. Bộ đo này vốn đã gây nhiều tranh cãi từ năm ngoái khi nó cho kết quả không mấy thuyết phục. Tuy nhiên vấn đề là từ chỗ bộ đo đến vòi phun nhiên liệu thì còn cả 1 quãng đường dài mà trên quãng đường này thì chả có cái "trạm kiểm lâm nào". Ging hồ đồn rằng ai đó đã tìm ra cách để tích xăng tại điểm nào đó trên quãng đường đó khi động cơ không dùng nhiều xăng và sẵn sàng bung ra dùng khi cần thiết mà bộ đo không biết.

:)
 
  • Like
Reactions: W164 and Cauthi
Hạng C
5/11/10
826
767
93
Cái này xuất hiện từ sau chặng đầu tiên rồi. Lỗ hổng của luật dễ bị mấy ông kỹ sư giỏi khai thác.

Ta biết là FIA sử dụng 1 bộ đo lưu lượng xăng gắn tại thùng xăng xe. Bộ đo này vốn đã gây nhiều tranh cãi từ năm ngoái khi nó cho kết quả không mấy thuyết phục. Tuy nhiên vấn đề là từ chỗ bộ đo đến vòi phun nhiên liệu thì còn cả 1 quãng đường dài mà trên quãng đường này thì chả có cái "trạm kiểm lâm nào". Ging hồ đồn rằng ai đó đã tìm ra cách để tích xăng tại điểm nào đó trên quãng đường đó khi động cơ không dùng nhiều xăng và sẵn sàng bung ra dùng khi cần thiết mà bộ đo không biết.

:)

- chỉ là đoán mò thôi ! chả ai dại gì mà đi làm mấy trò phá luật, sớm muộn gì chẳng bị phát hiện, lúc đó chắc chắn danh hiệu bị tước hết, lại còn bị phạt nặng nữa ! e nghĩ, F1 hơn nhau chủ yếu ở các góc cua, mà với đ cơ turbo, việc đáp ứng sớm hay muộn sẽ tạo nên khác biệt, nên bộ MGU-H cực kỳ quan trọng trong việc boots cho turbo tại đây, + với pakage tốt, chính 2 cái này làm nên sự vượt trội của Fer & Merc.:)